SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018

12:40, 27/10/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình yêu, công việc và mối quan hệ của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn, nhất là phương diện tình cảm. Đối với bạn mọi chuyện quá êm đềm cũng không phải là một dấu hiệu tốt, thậm chí còn gây trở ngại cho mối quan hệ giữa hai người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ vô tình nhận ra rằng mình đang trò chuyện với người mà chính bạn cũng chẳng thể ngờ đến vào hôm nay. Và hơn hết, cuộc trò chuyện ấy đã mang tới cho bạn nhiều niềm vui và sự thú vị hơn những gì bạn nghĩ. Đứng trước đối phương, bạn nhận ra rằng mình tò mò hơn bao giờ hết về từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của người ấy. Đó cũng là thời điểm bạn nhận ra cảm tính và nhận xét phiến diện của bản thân về đối phương đã hoàn toàn sai lệch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc đang rất thuận lợi và diễn ra như ý của Song Tử. Các chuyên gia nghề nghiệp cho rằng, việc dành một phút để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng, đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chính vì thế bạn cần chậm mà chắc còn hơn nhanh mà sai sót lạt cất công lại làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên tránh xa các cuộc xung đột, vì rất có thể chúng sẽ đẩy bạn vào thế bất lợi. Khi thấy cảm xúc tăng cao, hãy tìm cách gì đó để xả ra mà không ảnh hưởng đến ai. Ngoài ra, lúc này trí tưởng tượng và óc sáng tạo của Cự Giải cũng vô cùng phong phú.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay là một ngày khá tệ của Sư Tử theo như tử vi 12 cung hoàng đạo. Sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống nên bạn chỉ mốn nghỉ ngơi, tuy nhiên công việc buộc bạn phải đến công ty và giao tiếp. Dù đã cố gắng diễn nhưng mọi người vẫn cảm nhận thấy sự gượng gạo của bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 28102018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ khá tốt đẹp trong ngày hôm nay, nó như một con tàu đã vào tới nhà ga của mình. Bước lên con tàu ấy, để nó đè bẹp hay tránh sang một bên là quyết định của chính bạn. Ngoài ra, hãy thử làm một điều gì đó mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng làm, sẽ có những điều thú vị đến, đặc biệt là bạn có thể đạt được hiệu quả tốt hơn trong công việc. Đừng ngại thể nghiệm bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ được nhiều người ủng hộ hết mình đấy, cho dù một số quan điểm có thể khác biệt nhưng bạn luôn biết cách bảo vệ chúng nhờ biết tranh luận và khôn ngoan trong cách ứng xử. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng có thể mang đến nhiều thay đồi tích cực, vị trí của Thiên Bình đang cực kỳ vững chắc, không ai có thể thay thế hay cạnh tranh được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Thiên Yết (29/10 – 21/11)

Bọ Cạp không may mắn trong công việc vì làm mãi mà không đạt được kết quả như ý. Nhưng, tình cảm lại tiến triển khá tốt. Bạn nhận được tình yêu thương hết mực từ người ấy, nhờ có người ấy mà bạn phấn khởi hơn, lao động hăng say hơn. Hãy trân trọng tình cảm này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã gắn kết chặt chẽ với những cảm xúc của mình, bạn cũng sẵn lòng được chia sẻ nó với ai đó mình yêu thương. Nhưng đừng vì bản thân mà quên việc lắng nghe đối phương nói, điều đó cũng quan trọng giống như bạn chia sẻ vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cung hoàng đạo Ma Kết có thể bao dung với người khác, nhưng thường quá khắt khe với lỗi lầm của chính mình. Có những lúc, bạn không cần nặng nề như thế, đâu phải ta sinh ra là hoàn hảo? Những lỗi lầm chỉ khiến ta trưởng thành hơn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 28/10/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trang điểm cầu kì có khi lại không gây ấn tượng bằng mộc mạc, giản dị. Song Ngư mất công phục sức chói mắt, hoa lệ nhưng lại mất đi vẻ tự nhiên, khí chất vốn có. Lời khuyên là cần tiết chế, biết đâu là điểm dừng, trang nhã, tinh tế còn khó hơn là màu mè rực rỡ.

Hà Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.