SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018

14:17, 26/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Bạch Dương (21/3-20/4)

Hãy tận dụng nhân duyên tốt đẹp của mình để thúc đẩy sự nghiệp. Các kế hoạch hợp tác của bạn sẽ gặp may mắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn chính là một người biết lắng nghe và cũng đồng thời là người đồng hành đáng tin cậy nhé. Bằng cách đó thì hãy quan tâm tới mọi người xung quanh hơn, nhưng cũng đừng có mà vượt qua giới hạn cho phép của bản thân nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử nên cẩn thận trong những phát ngôn của bản thân mình vào ngày hôm nay nhé. Có thể bạn sẽ đôi chút lỡ lời, nhưng chúng sẽ mang tới cho bạn những điều mà mình không hề mong muốn. Ngoài ra bạn cũng nên hạn chế chia sẻ những chuyện mang tính chất riêng tư với bạn bè xung quanh của mình, luôn luôn giữ bí mật một chút nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 2722018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ loại bỏ được 2 chuyện gây ra hiểu lầm mà lâu nay vẫn đeo bám và làm phiền bạn. Cũng từ đó mà mối quan hệ của hai người trở nên nồng ấm và thân mật hơn. Ngoài ra Cự Giải đừng vội vàng mà giải quyết mọi chuyện nhé, bởi không phải ai cũng đánh giá cao chuyện này đâu. Tốt nhất bạn nên giữ chặt mồm và không nói ra điều “cấm kỵ” nào đó. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi nói ra điều gì trong tuần này, chắc chắn bạn sẽ tránh được những sai lầm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gia đình mang đến cho Sư Tử nhiều niềm vui trong ngày hôm nay. Dù đang gặp khó khăn nào trong cuộc sống thì nhờ có gia đình và những người thân ở bên, bạn sẽ vượt qua và đứng dậy. Nhiều người thường than vãn rằng người thân không hiểu được họ và cảm thấy cô đơn ngay trong gia đình mình. Bạn có cảm nhận được sự may mắn của bản thân?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Cảm xúc của bạn lúc này đang vô cùng xáo động bởi những lời khen bạn mới nhận được. Tuy nhiên, điều đó là hoàn toàn xứng đáng, sau những nỗ lực bạn đã bỏ ra trong công việc và học hành. Hãy thừa nhận thành quả của bản thân mình chút ít, thay vì luôn gán những thứ tốt đẹp ấy cho người khác. Bạn hoàn toàn có quyền đề cao bản thân mình, bởi nếu không, sẽ rất dễ có kẻ đánh gục bạn xuống đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ngày 3/8/2017, biệt nhưng bạn luôn biết cách bảo vệ chúng nhờ biết tranh luận và khôn ngoan trong cách ứng xử. Bên cạnh đó, một vài ý tưởng có thể mang đến nhiều thay đồi tích cực, vị trí của Thiên Bình đang cực kỳ vững chắc, không ai có thể thay thế hay cạnh tranh được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Thần Nông (24/10 - 21/11)

Hôm nay Thần Nông phát hiện ra một nhược điểm của bản thân đó chính là khả năng diễn đạt kém, không biểu đạt được hết ý khiến cho người khác phải mất rất nhiều thời gian mới có thể hiểu hết được. Bạn cần rèn luyện để cải thiện tình trạng này.

tu vi cung hoang dao ngay 2722018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Muốn tỏ tình cầm phải nắm được tâm ý của đối phương thông qua các cử chỉ hàng ngày. Nếu biết trước không có kết quả thì Nhân Mã không nên cố chấp, để cả hai vẫn có thể là bạn bè, không ngượng ngùng khi đối diện với nhau. Nhân Mã cũng cần biết người biết ta, đừng sống trong thế giới của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của mình khiến bạn khó chịu nhưng điều này là tất yếu để có mối quan hệ bền vững. Nhiều khi tiền bạc cũng không thể đánh đối được thứ tình cảm thiêng liêng này của hai người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn không cần quá xuất sắc để có thể thấu hiểu được chuyện gì đang diễn ra, cũng như lựa chọn nào là đúng đắn hay ngược lại. Tuy nhiên, bạn cần giỏi giang hơn nhiều mới có thể giúp đỡ được một người bạn đang phân vân giữa hai ngã rẽ ấy. Chia sẻ suy nghĩ của bạn, nhưng đừng nói cụ thể ra họ cần phải làm gì. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để được coi là một việc tốt rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 27/2/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

aLời khuyên từ những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải là tất cả đều đúng đâu. Song Ngư nên cân nhắc và áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để có thể tìm được hướng giải quyết phù hợp nhất nha, bởi nếu không có thể bạn sẽ vấp phải những sai lầm đáng tiếc đó.

My Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.