SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018

14:04, 25/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 dự đoán về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Suy nghĩ của bạn sẽ trở nên vô cùng cần thiết ở những cuộc thảo luận ngày hôm nay. Không chỉ bởi bạn nắm rõ tình thế và sự vận động của mọi vấn đề, mà hơn nữa, bạn vẫn luôn có đủ sự kiên nhẫn để đi đến cùng, dù việc đó không hẳn là sở thích của bạn. Hãy khẩn trương và tích cực hơn nữa, bởi bạn sẽ không còn nhiều thời gian để giải quyết mọi thứ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nên tránh mọi cuộc đối thoại với mọi người trong ngày hôm này, nhất là với người thân của bạn. Khi mà đôi bên đều bảo vệ ý kiến của mình thì chỉ khiến cho tình hình trở nên nghiêm trọng hơn, mất hòa khí, khó nhìn mặt nhau sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay thuận buồm xuôi gió. Điều bạn cần làm chỉ là đặt mục tiêu rõ ràng, thu xếp thời gian một cách hợp lý thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Không những vậy mà bạn còn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)  

Một ngày bận rộn nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười, Cự Giải được mọi người nể trọng vì khả năng xử lý tình huống vô cùng nhạy bén. Vào cuối ngày, bạn sẽ có cơ hội để chứng tỏ năng lực bản thân, hãy cố gắng nỗ lực hết mình nhé. Một khi đã bắt nhịp được thì mọi việc trở nên dễ dàng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu như bạn thật sự mong muốn bày tỏ quan điểm của mình, thì ngày hôm nay chắc chắn là thời điểm thuận lợi nhất. Đừng ngại ngùng, sợ sệt rằng mọi người sẽ đánh giá bạn thấp. Bởi thể hiện quan điểm của mình cũng là một cách giúp bạn phát triển tư duy nhanh chóng.

tu vi cung hoang dao ngay 2652017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần đẩy nhanh tiến độ công việc hơn nữa. Bạn đã thư thả làm mọi việc suốt thời gian vừa rồi, và bởi thế, kết quả bạn đạt được vẫn chưa có gì đáng kể. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra, chắc chắn bạn sẽ tụt hậu so với bạn bè mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những cuộc nói chuyện ngắn ngủi sẽ chẳng thể giúp bạn giải quyết được vấn đề gì vào hôm nay. Bởi thế, ngay khi bạn chưa bắt đầu, đừng bao giờ có ý định tốn công vô ích ấy. Bạn là người dễ dàng thỏa mãn với hiện tại, tuy nhiên, đối phương lại không có suy nghĩ như thế, và nếu chỉ với nỗ lực của một mình bạn, sẽ chẳng có chuyện gì được giải quyết cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang gặp nhiều căng thẳng vì không đạt được những kì vọng của gia đình. Bạn tự dằn vặt suy nghĩ và vô cùng mệt mỏi. Hãy tìm gặp bạn bè để có được lời khuyên. Nỗi buồn của bạn sẽ qua mau như gió thoảng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, một ngày thuận lợi để Nhân mã làm việc, đã đến lúc bạn tiết kiệm một chút để cải thiện chất lượng cuộc sống của mình. Bạn đừng ham hố những cuộc vui vô bổ, hãy nghĩ đến việc xây dựng nền tảng vững chắc hơn cho tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Theo tử vi hôm nay của cung Ma Kết, rất có thể Ma Kết sẽ rơi vào một tình huống khá tuyệt vọng, khi bản thân không thể kiểm soát được mọi thứ và cảm giác như cả thế giới đang chống lại bạn vậy. Dù điều này không mấy vui vẻ gì nhưng không cần quá lo lắng, cuối ngày mọi việc sẽ tự khắc được giải quyết một cách êm thấm. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể thoải mái ngủ nướng thêm một chút mà không cần phải bận tâm bất cứ điều gì. Hãy để dành công việc cần giải quyết và những cuộc hẹn vào buổi chiều chủ nhật, đó mới là thời gian thuận lợi cho bạn làm việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi của Song Ngư khi mà bạn làm việc gì cũng đều thu được thành quả tốt đẹp. Những nỗ lực của bạn đã được người khác ghi nhận, vì vậy đừng quá căng thẳng mà tự gây áp lực cho mình.

Linh Phi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.