SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018

14:25, 25/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nay là một ngày rất may mắn và hạnh phúc. Chắc chắn Bạch Dương sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày. Buổi sáng, bạn nên dành ra một chút thời gian rảnh rỗi sắp xếp lại công việc trong tuần nhé. Hãy chọn phương pháp làm việc và học tập phù hợp thì mới có thể đạt được hiệu suất cao. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình và bạn bè.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Nếu chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì Kim Ngưu sẽ có cơ hội bỏ túi những khoản nho nhỏ trong ngày hôm nay. Có điều, bạn đừng giữ cho riêng mình, bạn có thể trích một phần nhỏ để mua tặng người ấy một món quà, hoặc nếu còn FA thì có thể mua tặng mẹ một món quà nhỏ hoặc biếu mẹ một chút cũng rất ok đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song tử diễn ra thuận lợi, năng lực của bạn cũng được mọi người ghi nhận, điều này khiến cho tâm trạng bạn rất tốt. Bạn không những chăm chỉ mà còn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo nên được cấp trên ưu ái cũng là điều dễ hiểu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có công việc thuận lợi, mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp cũng thân thiện và vui vẻ. Dường như tất cả mọi ý kiến mà bạn đưa ra đều được mọi người ủng hộ nhiệt tình. Tinh thần đồng đội tốt giúp cho hiệu quả làm việc được nâng lên rõ rệt.

tu vi cung hoang dao ngay 2642018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của bạn hôm nay hơi bị thất thường! Một mặt bạn muốn được mọi người đánh giá cao nhưng phải theo ý của bạn, một mặt bạn muốn được tự do bay nhảy, nhưng không muốn mọi người bỏ bê mình. Điều này khiến đầu óc bạn rối tung lên. Thử nhìn ngắm chăm chú vào một bức pha lê có thể giúp bạn tìm ra hướng đi đúng cho mình đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Quy tắc đã đề ra là để mọi người thực hiện, Thiên Bình đừng cố phá vỡ nó nha, mọi người tôn trọng thì mình cũng nên tôn trọng. Trong hôm nay, cho dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì cũng đừng nên phản ứng thái quá, thay vào đó là khéo léo, tùy cơ ứng biến thì sẽ tốt hơn. Đối với công việc, bạn cũng nên “nhẫn” một chút, tránh mọi tình huống xấu có thể phát sinh nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Xem bói tử vi hôm nay của cung Thần Nông cho thấy bạn có nhiều khả năng sẽ bắt đầu chuyến đi phục vụ cho công việc của mình. Kế hoạch này khiến bạn hào hứng và có thể là cơ hội để phát triển các ý tưởng của mình một cách toàn diện nhất. Một ngày bận rộn nhưng bạn sẽ không cảm thấy mỏi mệt đâu bởi tinh thần của bạn rất tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con đường phía trước còn dài và bạn giờ phải một mình bước đi. Đôi khi cảm giác cô đơn khiến Nhân Mã hụt hơi, nhưng sau đó bạn mau chóng lấy lại tinh thần và muốn sống tốt hơn. Kết quả đạt được sẽ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể gặp đối thủ đáng gờm. Hãy phát huy thế mạnh của mình, như sự nhạy cảm với xu hướng, khả năng quản lý thời gian, hiểu rõ công việc và khát khao thành công.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình hôm nay không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn cười, nhưng không thể cười nổi. Đây chính là điểm yếu của bạn, vì tinh thần không tốt nên bạn không muốn phải kháng lại, chính vì vậy mà đối phương dễ dàng lấn lướt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những trông đợi của bạn trong công việc sẽ không được đáp lại vì hôm nay mọi người tỏ ra không hiệu quả và giỏi giang như bạn. Mặc dù vậy, nếu mọi người làm sai hay không đúng như yêu cầu thì cũng đừng khắt khe với họ nha, có thể bạn đã đặt tiêu chuẩn quá cao đó.

Thảo Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.