SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3: Song Tử dễ vướng thị phi

16:37, 25/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương hôm nay cần phải chú ý rằng có thể sẽ gặp phải một số chuyện về tình cảm đó. Đừng để những chuyện tình cảm khiến cho mình mất đi lý trí, chẳng còn suy nghĩ được đâu là đúng sai, trắng đen nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Học cách xử lý các tình huống trong cuộc sống là việc bạn nên làm nhất là trong mối quan hệ với gia đình. Cuối ngày hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về các vấn đề quan trọng trong đời sống của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Bạn có thể rất nổi tiếng ngày hôm nay, với một chút giúp đỡ từ các hành tinh. Nhưng có thể đối phương của bạn (hiện tại hoặc tương lai) đang thúc giục bạn thực hiện quá nhiều  cuộc trò chuyện, khi bạn muốn làm điều gì đó hữu ích. Có lẽ câu trả lời cho tình huống khó xử lãng mạn của bạn là truyền đạt cảm xúc của bạn bằng cách cho thấy bạn quan tâm đến mức nào. Điều này có thể giúp bạn có được kết quả như mong muốn.

tu vi cung hoang dao ngay 2632019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp phải những tổn thất về tài chính. Bạn hào phóng với mọi người và chẳng tính toán thiệt hơn nhưng đó có thể sẽ biến thành cơ hội để những người bạn xấu lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Một vài phút suy nghĩ nhanh nhưng rõ ràng sẽ mang lại cho bạn cả một ngày dài với mọi chuyện đều được như ý muốn. Thêm vào đó, kế hoạch cụ thể và thật chi tiết cũng giúp bạn luôn giữ được thế chủ động trong mọi tình huống mà bạn phải đối mặt, và cuối cùng, với kết quả vô cùng xuất sắc, bạn sẽ nhận được vô số lời khen từ những người xung quanh đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi cung hoàng đạo, trong chuyện tình cảm của bạn vào những ngày gần đây, lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là hãy tận hưởng từng giây phút thật chậm rãi và tạm bằng lòng với những gì mình đang có nhé. Dù bạn biết rằng cần đẩy nhanh mối quan hệ của cả hai, nhưng vội vàng lúc này sẽ chỉ khiến công sức vun đắp bấy lâu của bạn bị uổng phí mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay sẽ tiếp tục là một ngày vô cùng sảng khoái, khi bạn có đủ thời gian rảnh rỗi làm những gì bạn muốn, ra ngoài tận hưởng bầu không khí trong lành và gạt bỏ đi hết những vướng bận đang ám ảnh đầu óc bạn. Cũng bởi vậy, vô số ý tưởng mới sẽ nảy ra trong đầu bạn, và chẳng khó khăn gì khi bạn từ từ biến chúng thành hiện thực. Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 17, 24

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong ngày thứ 3 này không tìm được cảm hứng trong công việc. Ai cũng sẽ có lúc chán nản mọi thứ, nhưng đừng để cho cảm giác tiêu cực đó nhấn chìm mình bạn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 2532019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tài chính đã có dấu hiệu khởi sắc, hôm nay sẽ là một ngày vô cùng may mắn về tiền bạc đối với Mã Mã. Sẽ có những món tiền thưởng bất ngờ mà bạn không ngờ tới. Tuy nhiên, bạn cũng cần hết sức cẩn trọng với những giấy tờ liên quan đến pháp lý, nếu không sẽ có rắc rối to đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn bè có thể tự hỏi bạn đang ở đâu hôm nay. Chòm sao trong ngày cũng khiến bạn ngạc nhiên. Bạn dường như có liên quan mật thiết đến việc cố gắng thu hút sự chú ý của người khác, tan chảy dưới cái nhìn của họ và mềm lòng khi họ nói. Bạn bè ước bạn sẽ thoát khỏi điều này, vì bạn không phải là chính mình và dành phần lớn thời gian để nhìn vào khoảng cách giữa bạn và người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trong ngày hôm nay cảm thấy cô đơn và mong muốn có người để yêu thương, che chở cho mình. Điều này càng khiến cho những bạn còn độc thân có phần đánh mất lý trí khi tìm kiếm người mình yêu nhưng có thể chẳng có nhiều tình cảm với mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay có thể được xem là một ngày khá thành công đối với những chàng trai cô gái nhà Song Ngư đấy. Cùng với những sự hỗ trợ đắc lực, bạn hãy buông bỏ mọi e ngại và mạnh dạn thử sức mình trong những lĩnh vực mới mẻ mà bạn chưa từng được biết đến nhé.

Thanh Hải 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.