SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017

06:42, 26/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 mang đến cho các cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu nhiều điều thú vị về tình yêu, sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể sẽ có cảm giác bị áp lực phải đưa ra một tuyên bố hay cam kết nào đó trong ngày hôm nay, đặc biệt là từ phía bạn thân hay nửa kia của mình. Tuy nhiên đó không phải là việc bạn có thể coi thường. Đây là lúc bạn cần xem xét lại quãng thời gian đã qua và tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể thay đổi cuộc đời mình cho đến khi bạn hiểu hết mọi việc. Dù vậy thì ngày hôm nay trực giác của bạn sẽ rất mạnh mẽ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trực giác chính là thứ vũ khí mạnh nhất mà bạn có được vào hôm nay. Cũng nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng phát hiện ra một người đang tiếp cận bạn vì những mục đích không mấy tốt đẹp. Dù sao đi nữa, đừng tỏ thái độ quá sớm. Hãy cứ đáp ứng yêu cầu mà họ đặt ra, và chỉ phản bác lại chừng nào bạn nhận thấy họ đang đi quá giới hạn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Song Tử (21/05 - 21/06)

Song Tử dù có bận rộn đến mức nào cũng không nên vội vã hay thay đổi kế hoạch đã vạch ra từ trước vì điều này sẽ là nguyên nhân của mọi thất bại trong ngày hôm nay. Vào buổi tối, tâm trạng của bạn được dự đoán sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 2612017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Không còn phải đau đầu vì công việc nhưng Cự Giải lại cảm thấy mệt mỏi với chuyện nhà của mình, đơn giản như có quá nhiều đồ vật hỏng hóc mà bạn phải sửa chữa, trang hoàng lại nhà cửa đón Tết, toàn những việc không tên khiến cho bạn mất rất nhiều thời gian. May mắn là bạn sẽ không phải hành động một mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mấy ngày cuối năm bận rộn làm tính tình, cách cư xử của mọi người cũng trở nên hơi bất thường với bạn. Đừng suy nghĩ quá, chỉ là mỗi người đều đang có vài áp lực riêng nên hơi có tí “giận cá chém thớt” với bạn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ được trao cơ hội bộc lộ những khả năng tiềm ẩn. Chỉ cần bạn có đủ kiên trì, nỗ lực và quyết tâm, những kế hoạch ấp ủ lâu nay hoàn toàn có khả năng thành hiện thực. Những ngày này, bạn nên chăm chỉ ra ngoài, gặp gỡ và giao lưu với mọi người. Chỉ một thời gian nữa là bạn sẽ hiểu ra ý nghĩa của việc có một vòng tròn quan hệ rộng lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Kế hoạch du lịch trong kì nghỉ sắp tới sẽ làm bạn xao nhãng trước công việc hiện tại. Ngay cả khi bạn cố gắng không suy nghĩ đến nó nữa, bạn vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu bạn cứ mặc nhiên để tình trạng này xảy ra mà không có sự điều chỉnh nào, kết quả làm việc của bạn chắc chắn sẽ đi xuống.

tu vi cung hoang dao ngay 2612017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nếu biết cách rũ bỏ những suy nghĩ nặng nề của ngày hôm qua, Nhân Mã có thể tận hưởng ngày một cách trọn vẹn hơn. Nhưng dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì gia đình vẫn luôn ở bên giúp bạn giải quyết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/01)

Trong chuyện tình cảm, Ma Kết khá chủ động. Chính vì thế mà bạn đã tạo ấn tượng tốt với đối phương. Dù chỉ mới gặp gỡ hay quen biết nhau lâu, đối phương đều thấy vui vì sự cố gắng thay đổi đó của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình sẽ cảm thấy bối rối khi lý trí và cảm xúc của bạn phân thành hai hướng khác nhau khiến cho bạn không biết phải quyết định như thế nào cho đúng. Cảm xúc bạn muốn đi chơi, đi tụ tập cùng bạn bè nhưng lý trí lại khuyên bạn nên ở nhà phụ giúp cha mẹ dọn dẹp nhà cửa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó đề nghị giúp bạn đi đường tắt để dễ dàng hoàn thành công việc hiện tại hơn, bạn đừng vội tin vào những lời họ nói. Nếu bạn có thể chiến thắng chỉ bởi bạn có lợi thế hơn đối thủ, thì rõ ràng đây là một cuộc chơi không cân sức, và suy rộng ra, thành công của bạn cũng sẽ chẳng có ý nghĩa gì nhiều. Thêm vào đó, nếu bị phát hiện, bạn rất dễ bị người khác nắm thóp, đẩy bạn vào tình huống bất lợi và khó xử sau này.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 17 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.