SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018

13:33, 24/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 dự đoán về tình yêu, sự nghiệp của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương cần gạt hết sự ích kỉ cá nhân sang một bên và cho đi nhiều như những gì bạn nhận lại, bạn sẽ được đánh giá rất cao vì sự hào phóng của bản thân, đồng thời cũng thu hút và thuyết phục được đối phương nhờ chính hành động đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu xây dựng kế hoạch. Bạn sẽ có những quyết định, lựa chọn thông minh và chuẩn xác. Hãy nên cư xử hòa nhã và tận dụng mọi cơ hội để lấy lòng mọi người xung quanh, bạn sẽ sớm cần đến sự ủng hộ của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy áp lực vô cùng. Thậm chí một nửa cũng có xu hướng muốn ràng buộc, ép bạn vào khuôn khổ, đây là lý do làm bạn dễ nổi nóng, thường phản ứng quá lên. Vì thế, hai người xảy ra cãi vã là điều khó tránh khỏi trong hôm nay. Nhưng bạn an tâm, ngày mai mọi việc lại êm đẹp ngay thôi. Những ai đang độc thân đừng quá tự cô lập mình vì bạn đang có những biểu hiện ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay là ngày hoàn hảo để Cự Giải tham gia các hoạt động tập thể và thể hiện những ý tưởng độc đáo ra bên ngoài. Để tránh vướng phải khó khăn, bạn không nên tham vọng hay kiêu căng quá.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi việc không đơn giản như những gì Sử Tử nghĩ và tất nhiên kéo theo đó công việc của bạn hôm nay cũng bị ảnh hưởng một phần. Tuy nhiên không nên quá phiền lòng về điều này, nghĩ theo hưởng tích cực thì bạn đã học được nhiều điều và dần khắc phục bản thân để không bao giờ mắc phải những sai lầm tương tự.

tu vi cung hoang dao ngay 2572018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Nếu nhận thấy đồng nghiệp của bạn có thái độ khác thường thì Xử Nữ cần phải chú ý, đừng nên gay gắt quá cũng như đừng tỏ ra thân thiện, nếu không bạn đang tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Hãy tuân thủ đúng nguyên tắc sống của mình và nhớ thận trọng hơn nếu phát hiện ra điều gì đó bất thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Việc cắt đứt quan hệ hoàn toàn với ai đó tưởng chừng đơn giản nhưng thực sự lại vô cùng khó khăn với Thiên Bình. Bởi thế, với những xích mích khó có thể hoàn giải được, bạn hãy thử một lần nữa lắng nghe và thấu hiểu cho họ. Đôi khi, bạn có thể cho việc này là phiền phức, nhưng vào lúc này, điều đó là cần thiết nếu bạn không muốn đánh mất một người bạn yêu quý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần phải hiểu rằng, điều mọi người xung quanh nghĩ về bạn thực sự không quan trọng bằng việc bạn cảm nhận thế nào về bản thân mình. Đây là ngày mà bạn cần phải thẳng thắn hơn nữa, bởi thông qua đó, bạn học được bài học giá trị về sự chấp nhận và tha thứ, cho bản thân cũng như những người xung quanh mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Vận trình may mắn, tài lộc hanh thông khiến cho chòm sao Ma Kết chỉ cần làm việc với phong độ bình thường nhưng mà bạn vẫn có thể thu được lợi nhuận vô cùng hài lòng, đủ để bạn cảm thấy thoải mái khi mua những món đồ mình yêu thích mà trước đây bạn phải đắn đo rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tự thúc ép bản thân vận động nhiều hơn không phải là việc dễ dàng như bạn nghĩ. Bởi vậy, hãy nghiêm túc dành thời gian cho nó một cách đều đặn hàng ngày. Bạn sẽ chỉ thực sự chạm tới đích, nếu bạn bước tới được vị trí cuối cùng mà mình cần. Dù sớm hay muộn, bạn vẫn cần khởi động quá trình này đi thôi, nếu bạn không muốn thấy mình tiếp tục trì trệ và bị đẩy lùi về sau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã đến lúc Song Ngư nên dần học cách thay đổi bản thân mình đặc biệt là vẻ bề ngoài, việc bạn cứ mãi chạy theo một mô típ đang khiến cả bạn và mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Hãy thử làm mới bản thân một chút để rồi đón nhận lại những điều tuyệt vời. Tuy nhiên cũng không nên quá mạo hiểm, trước khi làm bất cứ việc gì hãy hỏi qua ý kiến của những người đi trước.

Thanh Hải

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.