SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017

16:00, 24/07/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay bạn chỉ nghĩ cho bản thân mình mà không quan tâm tới tâm lý của người khác. Do đó, nếu như ai đó không hiểu bạn thì bạn sẽ tỏ thái độ ngay, trong khi bạn còn không hiểu nổi mình thì sao lại bắt người khác hiểu được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mối quan hệ của bạn đã có những bước tiến triển chậm chạp, nhưng lại vô cùng chắc chắn trong những ngày gần đây. Và hôm nay sẽ là đỉnh điểm của sự bùng nổ giữa hai người, khi bạn cảm nhận được vô số niềm vui và những điều mới mẻ. Trước mắt bạn là rất nhiều kế hoạch khác nhau đã được bạn vạch sẵn, và việc lựa chọn con đường nào sẽ phục thuộc vào cảm hứng của bạn nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Hôm nay không phải là một ngày may mắn của Song Tử khi mà những người thân không đứng về phía bạn. Chính vì vậy đừng dại dột gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh, thêm vào đó hãy học cách lắng nghe, kiềm chế cảm xúc của bản thân để nhìn nhận lại vấn đề một cách sáng suốt hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 2572017 A

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay của Cự Giải dễ rơi vào khủng hoảng tài chính trong chuyện tình cảm. Việc chi trả “tình phí” quả là khó nói và bạn đang tự mình gánh vác phần hơn nên thu chi chênh lệch, có khi còn phải vay nợ để có đủ tiền tiêu, đáng báo động đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên là người chủ động phác thảo ra những ý tưởng, bạn rất bình tĩnh, cởi mở thảo luận chung cùng người khác để đưa ra một kết quả tích cực. Trong ngày hôm nay, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì gặt hái được trong công việc, chúng sẽ là tiền đề để Sư Tử tiến xa hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cố gắng kiềm chế bản thân trước việc mua sắm quá đà vào hôm nay bạn nhé. Dù có thể những món đồ trước mắt đều vô cùng hấp dẫn, tuy nhiên, nếu bạn cứ bất chấp khả năng hiện tại của mình, kết cục của bạn sẽ chỉ là những rắc rối về vấn đề tiền nong, ám ảnh bạn hàng tháng trời mà thôi. Hãy giữhình ảnhcủa mình trong con mắt những người đối diện nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Thiên Bình sẽ gặp vài người khá là cố chấp khiến bạn bực mình. Cách tốt nhất là nên bình tĩnh, nhiều cái đầu đang nóng sẽ chẳng thể giải quyết được chuyện gì một cách thấu tình đạt lý đâu. Cứ để họ từ từ nhận ra khuyết điểm, như vậy mới rút được kinh nghiệm, như vậy họ sẽ chẳng bao giờ gây hấn với bạn lần thứ hai nữa đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày 25/6/2017 của bạn có vẻ hơi nặng nề. Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

tu vi cung hoang dao ngay 2572017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cần phải đối diện với những rủi ro để tìm được cách xử lý khôn khéo nhất. Có lẽ lúc này vận may không thực sự đến với bạn nhưng khi có cơ hội nhất định Nhân Mã sẽ dành được thành công ngay từ bước đầu. Thêm vào đó, cuối tuần bạn sẽ được ai đó nhờ cậy để giải quyết 1 số vấn đề của họ. Nếu thực sự không cảm thấy thoải mái, bạn hoàn toàn có thể từ chối và đừng áy náy gì cả. Nếu không, bạn sẽ "mua" rắc rối và bực mình vào người đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay dưới áp lực của người khác, Ma Kết rất dễ mất bình tĩnh và xử lý tình huống cũng rất kém và rất rối ren. Hãy kiềm chế bản thân nếu bạn không muốn tạo ra hiểu nhầm, đừng hành động vội vàng vào lúc này, Ma Kết cần thận trọng và suy nghĩ kỹ hơn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình không thuận lợi lắm dù tư tưởng vẫn phong phú vượt trội nhưng từ lý thuyết tới hành động là một khoảng cách khá xa. Điểm tốt là bạn hiểu rõ thời thế, biết mình biết người, không tự huyễn hoặc bản thân nên dù thất bại cũng không thất vọng, vẫn tiến về phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/7/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn vẫn còn tâm trạng và sự hào hứng đủ cho những câu chuyện tình yêu mới. Tuy vậy, bạn cũng cần lo lắng cho cuộc sống của mình dần dần. Đừng để những cơ hội quý giá qua đi chỉ vì bạn đang mải mê với tình cảm của cá nhân mình. Bạn sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy đâu. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.