SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018

15:57, 24/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương; Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang thiếu quan tâm nửa kia, hãy tạo thêm nhiều điều lãng mạn để cải thiện tình cảm. Sự nghiệp kém, bạn dễ bị khiển trách do thái độ làm việc lười biếng và thụ động. Hôm nay bạn được quý nhân giúp đỡ chuyện tiền bạc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dù có theo cách nào, bạn cũng sẽ cố gắng hết sức để tự nới rộng những giới hạn cho mình vào hôm nay. Bởi mục tiêu của bạn xuất phát từ những điều rất nhỏ nhoi bình thường, nên cách để bạn thực hiện chúng cũng sẽ không quá phức tạp đâu. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn là bạn sẽ vô cùng bận rộn trong toàn bộ quãng thời gian của tuần tới đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Song Tử (21/5 – 20/6)

Nếu Song Tử chưa thực sự sẵn sàng thực hiện những kế hoạch cũ và mới thì bây giờ là lúc bạn nên chấm dứt khoảng thời gian chờ đợi. Chúng khiến bạn không chắc chắn nhưng thực ra bạn có đủ tự tin để hoàn thành trong một khoảng thời gian dài. Thực sự không cần thiết nếu như bạn thấy lo lắng cho những người bạn của bạn. Tốt nhất là bạn không nên tham gia vào mà hãy để họ tự xử lí và xem những điều gì xảy ra tiếp theo nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày khá thoải mái trong bầu không khí hài hòa, vui vẻ với những người xung quanh bạn. Mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi, duy chỉ có một điều đó là Cự Giải nên chú ý quan tâm hơn tới người yêu, cẩn thận nguy cơ xuất hiện người thứ ba nhé. Đồng thời, bạn cũng nên đề phòng sức khỏe chuyển biến xấu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Những người xung quanh bạn sẽ trở nên vô cùng nhiều lời vào hôm nay. Đó là điều bạn có thể khẳng định chắc chắn, thay vì còn mất thời gian suy nghĩ thêm. Tuy nhiên, vấn đề chính là ở chỗ bạn lại hết sức bất cẩn trong lời nói, và bạn đang khá bối rối khi không biết giải quyết vấn đề này thế nào. Tốt hơn hết, hãy thử tưởng tượng tình huống khi bạn ở giữa đám đông và nói ra những lời lẽ ấy. Nếu bạn thấy viễn cảnh vẫn hoàn toàn có thể chấp nhận được, hãy cứ làm như vậy bạn nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 2542018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc trong ngày hôm nay của Xử Nữ khá thuận lợi. Càng gặt hái được nhiều thành công, bạn càng trở nên tham vọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những hành động lãng mạn của Thiên Bình trong ngày hôm nay sẽ giúp cho chuyện tình yêu của bạn trở nên thăng hoa hơn. Bạn có thể dễ dàng khiến cho người ấy cảm thấy vui vẻ, nửa kia của bạn sẽ vô cùng hạnh phúc nếu như bạn chia sẻ mọi suy nghĩ với họ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay tràn đầy những sự thay đổi thú vị, cuốn tất cả mọi người theo vòng xoay của nó. Đừng ngại ngần với việc làm bạn bè và người thân ngạc nhiên với một nét tính cách của bạn mà họ hiếm khi, thậm chí là chưa bao giờ nhận thấy. Nếu bạn cứ mãi theo đuổi hình tượng chăm chỉ và hiền lành, người khác sẽ dần dần lãng quên con người thực sự của bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang khao khát được sống trong hiện tại nhưng hành động của Nhân Mã lại không phục vụ cho mong muốn đó. Dù có cơ hội thử thách những thứ mới nhưng bạn thực sự không có tâm trạng. Ngoài ra, Nhân Mã có xu hướng giấu đi cảm xúc của mình và làm như không có ai hiểu bạn. Một người thân thiết sẽ cố cắng kéo bạn ra khỏi đám mây u ám nhưng có lẽ kết quả không khả quan lắm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay bạn có nhiều việc phải làm đó, kể cả những việc bạn không ngờ trước nữa. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bỏ lỡ việc quan trọng nào nhé Bạn sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang nghiêm khắc hơn với bản thân mình trong chế độ sinh hoạt đó, nhưng cũng đừng bừa bãi nha. Nên chăm chỉ nấu nướng và sắp xếp nhà cửa, dành nhiều thời gian cho thú vui lành mạnh như là nghe nhạc, chơi thể thao, làm đồ handmade hay là đọc sách còn hơn là việc tụ tập tối ngày đấy Bảo Bình ạ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/4/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong ngày hôm nay dường như Song Ngư không có tập trung cho lắm, bạn luôn có những suy nghĩ tiêu cực và điều đó sẽ làm vật cản lớn nhất giảm nhiệt huyết cũng như năng lực của bạn. Hãy chia sẻ với những người mà bạn tin tưởng nhất, họ sẽ cho bạn những lời khuyên chân thành.

Hà Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".