SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017

16:38, 24/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017: Đây là thời điểm hoàn hảo để Bạch Dương thực hiện hóa những ý tưởng, Kim Ngưu cần dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, Song Tử sẽ gặp nhiều may mắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ cố gắng hết mình để vươn tới sự khác biệt và mới lạ. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn hiện thực hóa những ý tưởng và tư duy đột phá. Khi đề xuất ý kiến với mọi người xung quanh, Bạch Dương mong muốn nhận được sự tôn trọng. Có thể nhiều người không ủng hộ và phản bác lại những gì bạn đưa ra song nhất định họ phải có thái độ lịch sự.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay vẫn còn có những bạn phải làm việc nhưng mà nhiều khi bạn chỉ muốn được dành thời gian cho bản thân mình, được tận hưởng bầu không gian yên tĩnh trong một góc nào đó. Bạn nghĩ rằng chỉ có như vậy thì đầu óc mới được nghỉ ngơi và thư giãn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn sẽ cảm thấy mình vô cùng may mắn vào hôm nay. Tuy nhiên, những người xung quanh cũng đang cảm nhận được điều tương tự. Vì vậy bạn muốn vượt qua họ thì bạn cần cố gắng rất nhiều chứ không đơn thuần chỉ là phụ thuộc vào sự may mắn thôi. Sự may mắn này cũng đem tới cho bạn khá nhiều điều tuyệt vời và bất ngờ, đặc biệt là trong chuyện tình cảm cá nhân.

tu vi cung hoang dao ngay 2532017 A

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay khi thức dậy, Cự Giải đã thật sự mong muốn những thay đổi cho ngày mới, ra khỏi nhà, đi tìm kiếm niềm vui và quên hết những rắc rối đang khiến bạn đau đầu dạo gần đây. Đừng tự làm điều ấy một mình, hãy tìm đến một người bạn có thể chia sẻ được. Nếu được, hãy nhớ đến những người thân mà bạn đã không thể dành thời gian cho họ vì quãng thời gian quá bận rộn vừa qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bạn có hẹn với ai vào tối nay, bạn cũng nhận ra rằng sự có mặt của họ ở bên cạnh khiến tâm trạng bạn thanh thản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sự khó chịu sẵn có suốt cả ngày dài của bạn lại ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lí của người đối diện. Và đó là lí do bạn nên cân nhắc tất cả các yếu tố trước khi quyết định xem có nên làm phiền người khác hay không.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn đang cảm thấy mình có chút xa cách với những người bạn yêu thương nhất. Tuy nhiên, chỉ cần một hành động nhỏ của bạn cũng sẽ giúp bạn củng cố lại niềm tin một cách dễ dàng. Ngay ngày hôm nay, hãy dành thời gian ở bên họ, làm tất cả mọi việc mà đã lâu rồi bạn chưa có cơ hội, thậm chí là những việc bạn đã hứa hẹn mà vô tình hay cố ý quên mất. Dù là theo cách nào, nỗ lực của bạn cũng sẽ được đền bù một cách xứng đáng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có quá nhiều lí do để Thiên Bình sẽ luôn muốn nhớ về những ngày này. Sự lãng mạn tràn ngập trong mối quan hệ của bạn, những niềm vui mà bạn và nửa kia của mình đang trải qua mỗi lúc ở cạnh nhau. Mọi thứ quá tuyệt vời, thậm chí là ngoài sức tưởng tượng của bạn. Và sự hoàn hảo này, vô tình lại khiến bạn lo sợ khi có chút dự cảm bất an đang nảy sinh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp muốn tìm hiểu thật nhiều điều, nhưng liệu bạn có đủ thời gian? Thay vào đó, hãy tập trung vào những lĩnh vực phù hợp với mình. Ngoài ra, trao đổi, thảo luận với người khác sẽ giúp Bọ Cạp đưa ra được quyết định đúng đắn, đặc biệt là với các vấn đề tài chính.

tu vi cung hoang dao ngay 2532017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã là ông vua của những ý tưởng sáng tạo. Thế nhưng, nếu muốn tương lai được tốt đẹp thì bạn cần phải có bàn đạp hiện tại thật vững chắc. Không có điều gì hữu ích hơn là bạn phải cố gắng tích lũy cho mình càng nhiều kiến thức càng tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Cuộc sống của Ma Kết đang diễn ra vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Ma Kết nên tận dụng giai đoạn may mắn này để hoàn thành những nhiệm vụ còn dang dở. Chiều hoặc tối nay, bạn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi cần đưa ra quyết định. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay có thể nói là một ngày thành công của Bảo Bình khi mà bạn có thể xử lý linh hoạt những tình huống bất ngờ. Điều này khiến cho bạn được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Đây cũng là tiền đề để bạn thăng tiến hơn nữa trong tương lai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/3/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ luôn dành ưu tiên cho gia đình và những người bạn hết sức trân trọng, tin tưởng vào hôm nay. Dù bất kể là người ấy đã ở bên bạn bao lâu, chỉ cần bạn nhận ra rằng mình muốn làm những việc tốt nhất cho người ấy, bạn sẽ ngay lập tức giúp đỡ mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên đề phòng những kẻ xấu có ý định lợi dụng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.