SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017

06:46, 25/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017: Bạch Dương dễ mất bình tĩnh, Kim Ngưu vẫn thể hiện sự thông minh của mình, Song Tử nên ra sức giúp đỡ người khác và Cự Giải cần nghỉ ngơi để tiếp thêm sức lực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương dường như không được vững vàng trong ngày thứ Tư này, bạn rất dễ mất bình tĩnh trước những sự khiêu khích. Cách tốt nhất là ngồi lại, hít một hơi thật dài và xem xét cụ thể xem điều gì đang xảy ra rồi hãy tính toán bước kế tiếp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn vẫn được biết đến với sự thông minh của mình. Và điều đó được đặc biệt chú ý khi bạn gần như ngay lập tức tìm ra câu trả lời cho bài toán hóc búa vẫn đang làm đau đầu những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý tới từng cử chỉ và hành động nhỏ nhất của đối phương, nhờ đó, bạn mới có thể chắc chắn hơn về kết quả mà bản thân mình đang nắm giữ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử vốn là một cung hoàng đạo không bao giờ quan tâm để ý tới những việc không liên quan tới bản thân mình. Tuy nhiên nếu bạn được người khác nhờ giúp đỡ thì đừng nên từ chối, nhất là khi việc đó hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 2512017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chòm sao Cự Giải thực sự rất cần một kì nghỉ ngay lúc này. Bạn đã làm việc vô cùng chăm chỉ không ngơi, cả về thể chất và tinh thần, bởi thế, hãy tranh thủ cơ hội này và trốn đi một nơi khiến bạn thoải mái. Còn vô số cơ hội khác trước mắt để bạn nỗ lực và quyết tâm thể hiện bản thân mình. Bởi thế, một khoảng thời gian ngắn nghỉ ngơi sẽ giúp bạn thêm tràn trề năng lượng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ của bạn với mọi người không được tốt. Nguyên nhân là do bạn không để ý tới suy nghĩ của người khác. Bạn nói ra những lời làm tổn thương đối phương mặc dù bạn không muốn như vậy. Để cải thiện tình trạng này thì bạn cần phải học cách quan sát nhiều hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Kiềm chế chỉ là một cách, tốt nhất nên tránh mặt khỏi các cuộc gặp gỡ đông người để khỏi xung đột. Tránh những tranh luận không cần thiết để bạn có thời gian tập trung giải quyết nốt đống bài tập.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Lý trí cứng rắn của Thiên Bình mách bảo bạn rằng ngày hôm nay chính là cơ hội tốt nhất để bạn đưa ra quyết định cho những kế hoạch lâu dài, có ảnh hưởng lớn tới tương lai của bạn. Ngay cả khi ai đó đang cố gắng làm khó Thiên Bình, bạn cũng sẽ mạnh mẽ và thẳng thắn phản bác lại theo đúng những gì bạn cho là xứng đáng. Không chỉ vậy, bạn dường như cũng chín chắn hơn rất nhiều, khi biết mình nên đợi tới khi nào là phù hợp.

tu vi cung hoang dao ngay 2512017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn không thực sự thích thú với những câu chuyện quá nhẹ nhàng. Đặc biệt là trong một ngày bạn cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần làm rõ như hôm nay, nỗ lực trốn tránh và đánh lạc hướng của những người xung quanh sẽ chỉ càng khiến bạn cảm thấy thêm bực bội. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã rất muốn thêm sắc màu cho cuộc sống của mình, hãy làm gì đó để ngôi nhà bạn sáng sủa hơn là một lựa chọn tốt. Bạn có thể mua hoa, hoặc một số tấm thảm đầy sắc màu hay những tác phẩm nghệ thuật bạn thích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong chuyện tình cảm bạn không nên có quá nhiều bí mật, nếu không đối phương sẽ rất dễ hiểu nhầm về đề phòng bạn. Có thể nói trong tình yêu mà tồn tại sự đa nghi thì sẽ không thể kéo dài lâu. Nếu như bạn nghiêm túc với mối quan hệ của mình thì phải thẳng thắn với người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang gấp rút hoàn thành những công việc cuối cùng trước tuần nghỉ tết thú vị. Nhìn lại một năm, bạn cảm thấy khá hài lòng với những gì mình đã đạt được. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa. Đừng tự ru ngủ bản thân trong những thành công nhỏ bé ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 25/1/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư nên thận trọng với mọi mối quan hệ của mình trong ngày hôm nay, đặc biệt là chuyện tình cảm với người ấy. Đối phương đang nghi ngờ bạn cho nên bạn đừng có những hành động gây hiểu nhầm nào, nếu không bạn sẽ không thể giải thích cho người ấy.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.