SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018

11:00, 23/09/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn sẽ nhận được vô số lời mời dự tiệc vào hôm nay, tuy nhiên, quyết định có tham gia hay không lại chẳng hề đơn giản hay chỉ phụ thuộc vào riêng bạn. Bạn thực sự sẽ phải nói chuyện hàng giờ liền để thuyết phục đối phương, mà kết quả nhận lại đôi khi vẫn không được như bạn mong đợi. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó để ý, chú tâm, bạn sẽ phát hiện ra kha khá sự thật thú vị đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu đang chuẩn bị rẽ vào bước ngoặt. Đừng ngại đổi thay vì nó sẽ mang đến điều tích cực cho bạn. Mặt khác, nếu mối quan hệ trở nên căng thẳng vì những mâu thuẫn thì hãy nên khéo léo để góp ý thành thật mà không khiến đối phương khó chịu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên tự tin vào vận may. Thời cơ luôn đến với bạn rất đúng lúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Làm gì Cự Giải cũng cần kiên trì tới cùng, đừng bỏ dở giữa chừng kẻo uổng công vô ích. Dẫu biết rằng bản thân chịu tác động khá lớn từ môi trường xung quanh, nhưng bạn vẫn cố gắng rạch ròi mọi chuyện để không bị xao nhãng. Tinh thần ấy rất đáng ghi nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn chỉ dần nhận ra điểm mấu chốt quan trọng nhất để quyết định mọi chuyện vào cuối ngày. Đó là những phút hiếm hoi bạn hiểu thấu được những chuyện đang diễn ra. Khả năng và tham vọng của bạn cùng xuất hiện, và thật may mắn là chúng hoàn toàn phù hợp với nhau. Một khi bạn đã quyết tâm như hiện giờ, sẽ chẳng có gì có thể ngăn cản được bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 2492018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ vẫn đang trên đà đi lên, đặc biệt là trong công việc, dường như không có gì cản trở cả. Nhưng đừng vì thế mà để bị đánh lạc hướng hay mất tập trung nhé, một vài nguy cơ đang rình rập ở phía trước đó, tuy không có gì nguy hiểm lắm nhưng chúng muốn thu hút sự chú ý của bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tình hình tài chính trong ngày của Bọ Cạp không mấy khả quan, chính vì vậy, ngoài việc lên kế hoạch thu chi cân đối thì bạn cần phải từ chối khéo léo nếu như có ai muốn vay bạn tiền. Bọ Cạp cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong chuyện tình yêu. Sau những mâu thuẫn, bạn nhận thấy rõ ràng sự thay đổi trong mối quan hệ giữa hai người. Khi mọi hiểu lầm đều được hóa giải thì hai bạn sẽ tiến gần nhau hơn, cùng nhau lên kế hoạch về chung một nhà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày hôm nay, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn nghiêm túc trong mọi việc bạn làm, kể cả là giải trí, hay những thú vui bình thường của bản thân. Và điều này vô tình khiến bạn được những người xung quanh ngưỡng mộ đấy. Đôi khi, họ còn tìm đến bạn để được nhận vài lời khuyên cho những việc cần làm lúc rảnh rỗi. Tuy vậy, bạn cũng đừng tự ép buộc cảm xúc của mình quá nhiều nhé. Hãy chỉ làm những việc thật sự khiến bạn thấy thoải mái mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình có cảm giác thiếu tự tin vào hôm nay, hãy tự hỏi bản thân rằng bạn nên tự thử thách mình thế nào. Chỉ khi đối mặt với những tình huống khó xử, bạn mới vận dụng hết toàn bộ sức lực của mình để xử trí, vượt qua nó và thành công ngoài mong đợi. Ngay cả khi bạn không thành công, bạn vẫn nhận ra rằng mình đã cố gắng, và những bài học rút ra chính là phần thưởng cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/9/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, Song Ngư của ngày hôm nay buộc phải có khả năng kiểm soát cảm xúc thật tốt. Trong mắt tất cả mọi người, bạn luôn là người tốt bụng, mộng mơ, lãng mạn và thích được chở che. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn thay đổi thất thường còn hơn thời tiết. Mỗi lúc như vậy, Song Ngư rất dễ để xảy ra những hành động mang lại hậu quả khó lường nên bạn hãy chú ý tiết chế, kiểm soát ngay từ đầu ngày.

Hải Hà

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.