SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017

16:00, 23/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Sư Tử, Nhân Mã, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy bỏ mọi thứ lại phí sau và bước về phía trước, những Bạch Dương độc thân đã sẵn sàng tìm cho mình một nửa hoàn hảo chính vì thế trong tháng này họ sẽ bước sang một chương mới. Với những cặp đôi thì tình cảm của họ sẽ có thêm những luồng gió mới, giúp hai bạn gắn kết hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu hãy chứng tỏ cho mọi người thấy rằng bạn chính là một người biết lắng nghe và cũng đồng thời là người đồng hành đáng tin cậy nhé. Bằng cách đó thì hãy quan tâm tới mọi người xung quanh hơn, nhưng cũng đừng có mà vượt qua giới hạn cho phép của bản thân nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử cảm thấy áp lực vô cùng. Thậm chí một nửa cũng có xu hướng muốn ràng buộc, ép bạn vào khuôn khổ, đây là lý do làm bạn dễ nổi nóng, thường phản ứng quá lên. Vì thế, hai người xảy ra cãi vã là điều khó tránh khỏi trong hôm nay. Nhưng bạn an tâm, ngày mai mọi việc lại êm đẹp ngay thôi. Những ai đang độc thân đừng quá tự cô lập mình vì bạn đang có những biểu hiện ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.

tu vi cung hoang dao ngay 2382017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sẽ có một ngày thứ Năm khá thoải mái trong bầu không khí hài hòa, vui vẻ với những người xung quanh bạn. Mọi thứ đang diễn ra rất thuận lợi, duy chỉ có một điều đó là Cự Giải nên chú ý quan tâm hơn tới người yêu, cẩn thận nguy cơ xuất hiện người thứ ba nhé. Đồng thời, bạn cũng nên đề phòng sức khỏe chuyển biến xấu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chạy trốn không phải là cách tốt nhất đâu, nhưng đôi khi bạn hãy thử làm một kẻ hèn nhát để rồi khi mà quay lại Sư Tử sẽ giải quyết mọi việc thật ngon nghẻ. Nếu như thời điểm hiện tại không được như ý muốn, nhất là trong chuyện tình cảm bởi bạn đang yêu đơn phương, tốt nhất tránh tiếp tục gây đau khổ và lánh đi một thời gian nha. Khoảng thời gian rời xa này bạn sẽ có câu trả lời cho tình cảm thực sự của mình đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ tiết kiệm nhiều thời gian và công sức nếu biết thay đổi một chút trong kế hoạch, tuy nhiên cũng có thể nó sẽ gây ảnh hưởng đến người khác. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất kỳ chọn lựa nào quan trọng. Cuối ngày có thể là thời điểm mà bạn phải căng sức bởi áp lực công việc, nhưng dù sao thì mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình sẽ tiếp xúc với một vài người tương đối khó tính trong công việc, bạn hãy nên kiên nhẫn với họ, đừng trực tiếp đối đầu nhé. Ngoài ra, hãy quan tâm nhiều hơn đến đời sống tinh thần, sắp xếp thời gian nghỉ ngơi và làm việc thật hợp lý, đừng gánh vác quá nhiều việc nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tất cả những gì Bọ Cạp cần làm là: hãy đi theo bản năng của mình! Bọ Cạp đang vướng mắc một số vấn đề thuộc về gia đình, và bạn có khả năng nhận biết trước những biến cố. Chính vì sự nhạy cảm của mình, bạn có thể giải quyết mọi việc nhanh chóng.

tu vi cung hoang dao ngay 2382017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Công việc cần Nhân Mã đầu tư nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là sẽ có nhiều vấn đề khá hóc búa cần suy nghĩ nhiều. Tuy vậy, nếu bạn cảm thấy mình không đủ quyết đoán và tập trung thì hãy tìm cách hoãn việc giải quyết các vấn đề sang ngày mai nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày mới của Ma Kết có nhiều việc cần phải làm đó, kể cả đó chính là những việc mà bạn không hề ngờ trước. Hãy viết ra những đầu việc thật cẩn thận để không bị bỏ lỡ việc nào quan trọng nha. Chắc chắn bạn sẽ giải quyết được ổn thỏa mọi chuyện vào cuối ngày mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể gặp không ít trở ngại trên con đường hướng tới mục tiêu, đối thủ rất nhiều nên thắng lợi sẽ không đến dễ dàng. Bạn nên chú ý chăm sóc cho bản thân hơn, dành thời gian cho những sở thích cá nhân nữa. Bên cạnh đó, Bảo Bình FA đang có nhân duyên tốt, nhiều người vây quanh nhưng chưa tìm được ai thật sự thích hợp với mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Lời khuyên từ những người có kinh nghiệm rất đáng chú ý nhưng không phải là tất cả đều đúng đâu. Song Ngư nên cân nhắc và áp dụng với hoàn cảnh thực tại của mình để có thể tìm được hướng giải quyết phù hợp nhất nha, bởi nếu không có thể bạn sẽ vấp phải những sai lầm đáng tiếc đó.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.