SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018

12:01, 24/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chắc hẳn bạn cũng chẳng còn xa lạ gì với những ý nghĩ kì quặc, những hành động bộc phát. Thật sự là bạn thậm chí đã liều mình theo chuyện đó rất nhiều lần rồi. Bởi thế, đừng ngần ngại mỗi khi được yêu cầu chia sẻ suy nghĩ của mình nữa nhé. Chỉ cần bạn đặt 100% niềm tin vào những điều mình nói, bạn chắc chắn sẽ nhận lại được những phản hồi vô cùng tích cực thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu rất dễ gặt hái được thành công, bạn luôn chịu khó học hỏi và thay đổi để thích nghi với hoàn cảnh. Tuy nhiên, bạn chưa thể hiện được sự kiên trì trong một số việc nhất định, hãy nên nỗ lực nhiều hơn bởi vì chúng sẽ có vai trò quyết định trong một số thời điểm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đã hiểu ra một điều là tình yêu cũng cần được chăm sóc thường xuyên như các mối quan hệ khác. Vì thế, bạn hâm nóng lại tình cảm giữa mình và người ấy bằng một bữa tối lãng mạn, điều này không quá khó khăn vì bạn có thể sắp xếp thời gian để về sớm và cùng họ thưởng thức một đêm lãng mạn bên nhau.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Với những ý tưởng sáng tạo độc đáo, Cự Giải sẽ khiến cho mọi người xung quanh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên đấy. Để có được điều này là do bạn đã biết suy nghĩ tích cực hơn, không còn giam mình trong bốn bức tường nữa, thay vào đó, bạn đã chủ động tiếp xúc với người khác nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dù danh tiếng của bạn là vô cùng quan trọng, bạn cũng không nhất thiết phải quá bận tâm đến những gì người xung quanh bàn tán về bạn. Mặt khác, bạn đừng quá nhút nhát, bạn sẽ rất khó chịu khi bạn không dám nói ra suy nghĩ thật của mình chỉ vì lo lắng sẽ bị người khác đánh giá.

tu vi cung hoang dao ngay 2462018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận trình chủ yếu của Xử Nữ trong ngày hôm nay đó là tranh công cướp việc với người khác. Trong những trường hợp này thì bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa, đừng nên nhường nhịn người khác mà rước lấy thiệt thòi về mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Những trách nhiệm được đặt lên vai khiến cho Thiên Bình trải qua một ngày nặng nề và không mấy dễ chịu. Dù gì đi nữa, đừng cho thấy sự tức giận của bạn, bởi chúng sẽ chỉ khiến mọi thứ càng trở nên tệ hại hơn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp thực sự lo lắng khi nhìn những cây cảnh mình trồng ở nhà có chút thiếu tươi tắn, cho dù bạn chăm sóc chúng không hề tệ. Và bởi thế, cả ngày hôm nay của bạn rất có thể chỉ dành để cứu sống chúng mà thôi. Bạn chấp nhận tất cả mọi rắc rối dù chúng không thực sự đáng vậy. Thêm vào đó, chuyện này chỉ có thể ảnh hưởng tới bạn thêm một chút thời gian ngắn nữa thôi, trước khi mọi thứ quay trở lại bình thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tâm trạng của Nhân Mã hôm nay rất tốt, điều này giúp cho các mối quan hệ xã giao của bạn được cải thiện. Tình cảm với nửa kia cũng có nhiều tiến triển hơn, mọi mâu thuẫn đều được hóa giải nhanh chóng, qua chuyện này, hai bạn có thể hiểu biết nhau nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm đôi lứa lâm vào tình trạng bế tắc khiến cho bạn không thể tập trung làm việc được. Mặc dù những lời nói của đối phương có thể khiến cho bạn thấy tổn thương nhưng bạn cũng cần phải nhìn nhận lại bản thân mình, trong tình yêu mà cứ vô cảm xúc như vậy thì không ai chịu được đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng của Bảo Bình trong ngày hôm nay rất tốt, tuy nhiên bạn cũng cần phải để ý tới nét mặt của người ấy nhé. Nếu như thấy họ không vui thì đừng nên thể hiện sự hứng khởi của mình, nếu không kiểu gì cũng xảy ra mâu thuẫn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/6/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có thể hy vọng vào một giai đoạn phát triển thịnh vượng từ trung tuần tháng này. Nhưng các ngày đầu tháng sẽ ảnh hưởng đến tài chính của bạn và người thân. Có lẽ đối tượng của bạn sẽ phải đưa ra quyết định quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tiết kiệm tiền, tránh tai tiếng vì các mối quan hệ rộng rãi khiến bạn sẽ mệt mỏi…

Phương Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.