SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5: Nhân Mã tìm lại chính mình

17:06, 23/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, hôm nay, công việc của Bạch Dương không quá khó khăn nhưng bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình đến cùng nếu như nó thực sự đúng. Tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay tập trung để lắng nghe các ý kiến từ cộng sự, cấp trên, tuy nhiên bạn không có nhiều ý tưởng mới mẻ cho kế hoạch mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Giờ là thời điểm thích hợp nhất để bạn kết nối lại với những người bạn cũ mà bạn yêu quý. Thật sự là trong suốt khoảng thời gian vừa rồi các bạn đã dành cho nhau rất nhiều tình cảm, tuy nhiên, không ai có đủ mạnh dạn để là người bắt đầu, và tại sao bạn không thử chọn cho mình vị trí ấy. Đảm bảo rằng cuộc sống riêng tư của bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều, hay vì thế mà trở nên bất tiện nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 2452019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay khi bạn nghĩ rằng bạn có thể nhìn mọi thứ quanh mình rõ ràng nhất, thời gian lại không ủng hộ bạn, và bạn chỉ có thể nhận ra điều đó khi bạn đã thực sự vấp ngã và có chút ngượng ngùng về hành động của bản thân. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là những sự việc không như ý muốn hay đáng thất vọng sẽ xảy đến với bạn. Ngược lại, bạn vẫn hoàn toàn thực hiện được đúng theo kế hoạch, chỉ có điều, hãy chọn cho mình thời điểm phù hợp nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử nên suy nghĩ linh hoạt hơn trong công việc của mình. Bạn cẩn thận là đúng nhưng nếu thận trọng đến mức bỏ lỡ mất cơ hội tốt trong tay thì thật đáng tiếc, lẽ ra bạn đã có được vị trí tốt hơn hiện tại rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đặt hết tâm huyết vào trong công việc. Khó khăn rất nhiều nhưng bạn tin mình có thể làm được, suy nghĩ sáng tạo và đưa ra những cách giải quyết hiệu quả khiến ai cũng đều khâm phục.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn sẽ thấy mình có chút may mắn khi có thể dựa dẫm vào quyền lực của tập thể vào hôm nay. Những rắc rối bạn đang phải đối mặt cũng vì thế mà trở nên nhẹ nhàng và dễ xử lý hơn rất nhiều. Tuy vậy, vẫn còn tồn tại kha khá vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát, mà dù có làm hết khả năng những gì bạn sẵn sàng, bạn vẫn chẳng thể nào giải quyết được. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn có một việc hết sức quan trọng trong kế hoạch phải hoàn thành vào hôm nay, và đó là lí do bạn đã tạm thời gạt bỏ hết công việc thường ngày không cần thiết để tập trung riêng cho chuyện này mà thôi. Bạn không cần thiết phải quá lo lắng đâu, vì trước mắt bạn, phần thử thách chỉ tồn tại rất ít, thứ quan trọng nhất vẫn chính là món quà mà bất ngờ mà bạn sắp sửa được nhận. 

tu vi cung hoang dao ngay 1952019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cũng đang làm rất tốt, biết cách sắp xếp mọi việc hợp tình hợp lý. Bạn luôn thận trọng và hạn chế mọi sai sót có thể xảy ra, nếu cố gắng hơn nữa thì chẳng mấy chốc sẽ thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Công việc trong ngày hôm nay của Ma Kết tiến triển rất tốt, đứng trước khó khăn thử thách, bạn không bao giờ nhụt chí mà luôn cố gắng để vượt qua bằng chính năng lực của mình, bằng sở trường mà mình có trong tay. Điểm mạnh của chòm sao này chính là tinh thần sáng tạo không mệt mỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù bạn bè không thể trực tiếp giúp bạn giải quyết vấn đề, ít nhất họ có thể làm bạn nở một nụ cười thật tươi. Bởi thế, nếu cuộc sống có trở nên quá khó khăn với bạn vào hôm nay, hãy tìm tới một người bạn có thể tin tưởng được và xin họ cho mình những lời khuyên hữu ích, hay ít nhất là chia sẻ mọi điều. Trước nhất, bạn sẽ nhận ra trong lòng mình thoải mái hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn vẫn còn tâm trạng và sự hào hứng đủ cho những câu chuyện tình yêu mới. Tuy vậy, bạn cũng cần lo lắng cho cuộc sống của mình dần dần. Đừng để những cơ hội quý giá qua đi chỉ vì bạn đang mải mê với tình cảm của cá nhân mình. Bạn sẽ chẳng biết đến bao giờ mình mới lại có được một cơ hội thứ hai như vậy đâu. Nếu bạn thật sự rung động, thay vì chỉ là một vài cảm xúc thoáng qua, đó lại là một vấn đề khác đáng được quan tâm. 

Thái Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.