SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 08/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018

14:30, 23/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Song Tử, Ma Kết, Bọ Cạp, Song Ngư, Nhân Mã, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay là thời điểm thuận lợi để Bạch Dương trò chuyện và tương tác nhiều hơn với mọi người xung quanh. Nếu khéo léo trong cách ăn nói một chút, bạn không những làm đẹp hình ảnh của bản thân trước mặt bạn khác giới mà còn có thể khai thác được nhiều thông tin quan trọng cho công việc sắp tới của mình nữa đó. Khéo léo chính là từ khóa cho ngày hôm nay của Bạch Dương đấy!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hôm nay gặp được khá nhiều may mắn trong cuộc sống. Bất kể bạn có làm gì bất cứ việc gì cũng đều trôi chảy, gặt hái được nhiều thành công. Có thể nói khoảng thời gian này bạn có thể tha hồ yên tâm hưởng thụ những điều tốt đẹp của cuộc sống mà không cần phải lo lắng, suy nghĩ quá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đón nhiều tin vui trong ngày hôm nay. Vận may của bạn đạt mức đỉnh điểm, làm việc lớn nhỏ đều thuận lợi, các mối quan hệ xã giao “mượt mà” thôi rồi. Nhờ thế, bạn dễ dàng tập trung tinh thần để học hành, thi cử và phấn đấu cho sự nghiệp. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một chút khó chịu cũng có thể để lại những hậu quả khó lường đấy Cự Giải. Do đó, hãy cố gắng kiềm chế những sự bực bội và buồn bã không đáng có, Cự Giải nhé. Hãy nghĩ đến những tác hại xấu vì một lần "cả giận mất khôn" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cảm thấy cực kỳ hứng thú và háo hức với một điều gì đó. Nhưng thái độ của bạn lại khiến người xung quanh không được thoải mái cho lắm.

tu vi cung hoang dao ngay 2452018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, nhân duyên hợp tác của bạn rất tốt. Hãy bàn bạc kế hoạch chung với ai có chung suy nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đã tới lúc Thiên Bình chứng tỏ với người khác rằng bạn không còn là một đứa trẻ nữa, và bởi thế, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra quyết định cho riêng mình mà không cần quan tâm tới những lời nói của họ. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra thông báo này bạn nhé. Sự thật là cảm giác bồng bột trong đôi lúc sẽ thôi thúc bạn làm những hành động khiến bạn phải hối hận về sau đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Thời gian này Nhân Mã sẽ tham gia nhiều hoạt động xã hội. Nếu bạn có ý định kinh doanh thì bạn nên tìm thêm một người cộng tác có nhiều kinh nghiệm nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dường như Ma Kết cần phải hết sức kiên nhẫn nếu như muốn xử lý mọi việc ngày hôm nay, nhất là khi những việc bạn đã làm trong quá khứ đã gây ảnh hưởng tới hiện tại. Buổi tối, bạn cảm thấy không nhận được sự ủng hộ của gia đình và cần có cuộc trò chuyện thẳng thắn với ai đó đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không dễ dàng để chuyện tình cảm của Bảo Bình thuận lợi trong ngày hôm nay. Nhất là khi tâm trạng bạn hôm nay không được tốt cho lắm, bạn bận bịu với vô khối công việc riêng. Có thể đối phương sẽ giận dỗi đôi chút, nhưng chỉ cần bạn kiên trì một chút, buổi tối của hai bạn sẽ vẫn thật tuyệt vời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày hôm nay, Song Ngư nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Tú Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
Mỗi năm, Thừa Thiên Huế sử dụng 200 tấn hóa chất bảo vệ thực vật, thải ra môi trường khoảng 20 tấn bao bì, chai lọ thuốc bảo vệ thực vật. Nghiên cứu chế phẩm sinh học từ thực vật bản địa thay thế hóa chất là hướng đi quan trọng để phát triển nông nghiệp hữu cơ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trước việc các vụ tấn công của hacker diễn ra phức tạp trong thời gian vừa qua, tiêu biểu là vụ tấn công vào hệ thống của VNDIRECT và PVOIL, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia vừa phát đi thông báo về các cuộc tấn công mạng nhằm vào cơ quan, doanh nghiệp tại Việt Nam.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Apple đang nỗ lực phát triển robot cá nhân - lĩnh vực mà tập đoàn kỳ vọng có thể trở thành một trong những “điều lớn lao tiếp theo”, theo Bloomberg.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Với cơ chế làm mát bằng cơ nhân tạo nitinol, chiếc tủ lạnh chứng minh hiệu ứng nhiệt đàn hồi đang trở thành một giải pháp khả thi cho các ứng dụng thực tế, tiết kiệm năng lượng và bền vững hơn so với các phương pháp hiện tại.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Vào ngày 23- 24 /11 tới đây Hội nghị quốc tế ASIA CALL lần thứ 21 với chủ đề “Trợ năng cho người dạy: Tích hợp các công cụ trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa việc dạy và học tiếng Anh”.Hội nghị sẽ được diễn ra tại trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.
Liên kết hữu ích