SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4: Kim Ngưu tìm lại chính mình

16:32, 23/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Sau một vài ngày tâm trạng đầy bất ổn, cuối cùng bạn cũng trở lại là chính mình khi thức dậy vào sáng nay, một người luôn ưa thích sự mạo hiểm và không ngại đối mặt với những quyết định vào phút chót. Hãy nhanh chóng quay trở lại với những mối liên hệ ngày thường mà bạn mới tạm thời ngắt quãng nhé, bằng không, bạn đừng thắc mắc tại sao người khác lại dễ dàng lãng quên bạn tới vậy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay bạn và người ấy sẽ giao tiếp nhiều và thẳng thắn với nhau hơn về một số vấn đề. Hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ về những chủ đề cả hai cùng quan tâm và điều đó khiến cuộc nói chuyện cực kì sôi nổi, tưởng như không có hồi kết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Hôm nay có vẻ sẽ là một ngày mệt mỏi và nhiều lo lắng với Song Tử. Bạn rất dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh và thay đổi quyết định của mình. Chưa kể đến việc Song Tử sẽ cảm thấy cực kì nhạy cảm, chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng khiến bạn xuống tinh thần và cảm thấy bế tắc. Tuy nhiên có vẻ đây lại là cơ hội đầu tư tốt cho Song Tử, hãy nghiên cứu thật kĩ và tham khảo ý kiến của mọi người xung quanh nếu có thể để tận dụng cơ hội này làm giàu cho bản thân và gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Cự Giải cẩn thận, chú ý đến từng tiểu tiết là tốt, theo đuổi sự hoàn hảo cũng không sai, song nếu hơi quá thì lại mất vui rồi. Chuyện gì cũng vậy, đừng quá gây áp lực cho bản thân mình, tâm trạng thoải mái thì làm việc mới đạt được hiệu quả tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử là một người rất thực tế, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng trùng với sao Mộc, bạn không phí phạm thời gian cho những mơ mộng xa vời mà luôn chú ý tới hiện tại, đây là lý do bạn dễ dàng đạt được thành công hơn nhiều người.

tu vi cung hoang dao ngay 2442019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ có một người bất ngờ ghé qua chơi nhà bạn vào hôm nay. Tuy nhiên, may mắn thay, người ấy không quá khắt khe để soi mói và phàn nàn về lối sống có phần bừa bộn thường ngày của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Có quá nhiều lí do để bạn sẽ luôn muốn nhớ về những ngày này. Sự lãng mạn tràn ngập trong mối quan hệ của bạn, những niềm vui mà bạn và nửa kia của mình đang trải qua mỗi lúc ở cạnh nhau. Mọi thứ quá tuyệt vời, thậm chí là ngoài sức tưởng tượng của bạn. Và sự hoàn hảo này, vô tình lại khiến bạn lo sợ khi có chút dự cảm bất an đang nảy sinh. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Chuyện tình duyên không được như ý muốn khiến tâm trạng Bọ Cạp vô cùng ủ dột. Các cặp đôi cũng không thể tiến thêm một bước nữa như những gì bạn đã dự tính. Nếu bạn không có nhiều tiền thì cũng nên chú ý tới chi tiêu một chút, đừng vung tay quá trán để rồi sau đó phải hối tiếc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của Nhân Mã có tiến triển khả quan. Đi đâu, làm gì bạn cũng nghĩ đến người ấy và những cảm xúc của họ. Tài lộc ổn định và hiện tại không có biến động gì đáng quan tâm. Thu nhập mặc dù chưa tăng nhưng lại đều đặn và có từ nhiều nguồn nên nhìn chung Nhân Mã cũng không phải lo lắng gì về mặt tài chính. Công việc suôn sẻ, bạn hợp tác tốt với đồng nghiệp và có nhiều cơ hội được thăng chức, tăng lương trong tương lai gần nhờ những kết quả đột phá của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trở thành một con người tham vọng hơn vào những ngày Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 30 độ, bạn tin rằng mình chẳng kém gì ai, vậy thì vì sao lại phải cam chịu làm một nhân vật quần chúng tầm thường nhỉ?

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một người bạn thân thiết đang rủ bạn cùng nhau mở tiệc, và đây thực sự là thứ duy nhất có thể khiến bạn phấn khích trở lại trong suốt những ngày gần đây.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã tới lúc bạn cần tìm cách thực sự giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải, thay vì cứ mải ủ ê lo lắng. Nếu được, bạn cũng nên giữ khoảng cách với người đã làm bạn ra nông nỗi này. Chẳng có gì là không thể sửa chữa được, và chỉ cần bạn tin tưởng vào chính mình, bạn sẽ dễ dàng vượt qua thôi. Nếu được, bạn cũng nên cho phép mình làm một vài việc bốc đồng nhưng vô hại. 

Thảo Linh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.