SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017

06:40, 24/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 mang lại cho Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu những dự đoán cụ thể về chuyện tình cảm, công việc và các mối quan hệ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Một phần trong con người bạn mong muốn có thể giữ kín bí mật của bản thân và tránh xa những ồn ào càng lâu càng tốt, đặc biệt là với những chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, phần còn lại nổi loạn hơn rất nhiều, lại luôn muốn thẳng thắn đối mặt, và chẳng ngại ngần gì việc phải đối đầu với người khác, cho tới khi nào bạn thật sự có được thứ bạn cần. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm của những Kim Ngưu còn FA trong khoảng thời gian này sẽ có bước đột phá lớn, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những lời tỏ tình ngọt ngào. Nhưng bạn đừng mải chìm đắm trong niềm hạnh phúc mà quên đi mọi chuyện xung quanh mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử trong ngày hôm nay thuận buồm xuôi gió. Điều bạn cần làm chỉ là đặt mục tiêu rõ ràng, thu xếp thời gian một cách hợp lý thì mọi chuyện sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Không những vậy mà bạn còn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi để có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác.

tu vi cung hoang dao ngay 2442017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Trong chuyện tình cảm thời gian này thì Cự Giải cần phải bình tĩnh, đừng nên nóng vội mà hỏng việc. Bạn hãy để cho mọi thứ diễn ra theo tự nhiên, chuyện gì đến thì có trốn tránh cũng không được. Bạn đừng lãng phí thời gian than vãn khi không thấy người ấy xuất hiện, thay vào đó hãy cứ tận hưởng niềm vui khi còn độc thân, tự do.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thần may mắn luôn ở bên cạnh Sư Tử trong ngày hôm nay, vì vậy bạn cần phải mạnh dạn hơn thì mới có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình. Khi bạn đang thương thầm trộm nhớ một ai đó thì hãy tranh thủ thời điểm này để bày tỏ với người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Theo tử vi hôm nay của cung Xử Nữ, một khối lượng cộng việc khá lớn đang chờ Xử Nữ ngay trong ngày đầu tuần. Điều này khiến đôi lúc bạn cảm thấy áp lực, căng thẳng. Nhưng cũng thật may khi mọi chuyện đang trở nên khó khăn thì có người đến và sẵn lòng giúp đỡ bạn. Khi đó hãy đón nhận sự giúp đỡ và không quên cảm ơn họ khi nhiệm vụ đã kết thúc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sau một chuỗi ngày luôn căng thẳng vì những bí mật, những sự thật vô cùng quan trọng, tới hôm nay, bạn bắt đầu cảm giác được nỗi buồn, sự chán nản đang xâm chiếm đầu óc mình. Tuy vậy, thật may mắn là bạn biết cách phải làm gì vào những lúc thế này. Hãy tìm đến một vài người bạn và dành thời gian vui vẻ với họ nhé. Đó sẽ là liều thuốc tốt nhất loại bỏ đi những gì đang ám ảnh bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Không phải chỉ riêng Bọ Cạp, hôm nay tất cả mọi người xung quanh bạn đều trở nên khép kín hơn và không muốn chia sẻ các vấn đề cá nhân. Nếu điều đó khiến bạn cảm thấy thoải mái thì đừng ngại ngần bày tỏ.

tu vi cung hoang dao ngay 2442017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn không hoàn toàn chắc chắn về những sự thay đổi bên trong con người mình, tuy nhiên, có một điều bạn có thể tự tin, đó là bạn rất thích sự mới mẻ ấy. Dù bạn vẫn là người yêu mến niềm vui, dám đối mặt và đương đầu với mạo hiểm, tuy nhiên, bạn cũng đang dần dần tìm kiếm vỏ bọc an toàn cho mình đề phòng bất trắc xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Với bạn, ngày hôm nay sẽ không có niềm vui nào sánh được khi ở bên bạn bè, dành thời gian nô đùa và làm những điều kì cục như mọi khi. Ngay cả chuyện tranh cãi tầm thường cũng sẽ trở thành đề tài hết sức thú vị, chỉ cần các bạn ở cùng bên nhau. Đừng ngại ngần trước ánh nhìn và sự đánh giá của những người bên ngoài, bởi họ không phải người trong cuộc, và chắc chắn sẽ không hiểu được các bạn rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, dường như bạn đang muốn lựa chọn sự im lặng thay vì thổ lộ mọi thứ thì phải. Suy cho cùng dù bạn có im lặng hay không thì mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, có muốn cũng đâu thể quay lại được. Vì vậy bạn nên chia sẻ nếu điều này khiến tâm trạng của bạn ổn hơn. Cuối ngày, Bảo Bình nên lưu tâm đến vấn đề tài chính của mình nếu không muốn "thủng túi" trong cả tuần dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/4/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi của Song Ngư khi mà bạn làm việc gì cũng đều thu được thành quả tốt đẹp. Những nỗ lực của bạn đã được người khác ghi nhận, vì vậy đừng quá căng thẳng mà tự gây áp lực cho mình.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.