SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019

15:10, 23/02/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Xử Nữ, Kim Ngưu, Sư Tử, Bò Cạp, Cự Giải, Song Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương có thể thay đổi một chút về phương thức làm việc của mình hoặc bạn cũng có thể đổi mới được môi trường sống và học tập. Như vậy bạn sẽ cảm thấy bớt nhàm chán hơn và tìm được nhiều nguồn cảm hứng hơn. Ngoài ra trong thời gian này thì Bạch Dương cần phải giảm bớt tính bộc lập của mình để có thể phối hợp hài hòa với môi trường tập thể hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019- Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu trong công việc, bạn tự tin là nhân tố mang lại sự lạc quan cho mọi người trong nhóm. Bạn là nhân tố quan trọng giúp mọi người giải tỏa tâm lý căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày thứ hai này có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

tu vi cung hoang dao ngay 2882017 a

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả phải không nào Cự Giải? Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng rối thêm mà thôi, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ có thể hình thành các kết nối sâu sắc hơn với bạn bè. Một người đã không được bạn yêu thích lắm sẽ khuấy động những cảm xúc của bạn, khiến bạn nhận ra “thì ra hắn cũng không tệ đâu”.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Những mục tiêu mà bạn đang hướng tới, hãy cố gắng thể hiện sự chăm chỉ đó nha. Cuộc sống của Xử Nữ dường như chỉ xoay quanh công việc hoặc học tập, cách kiếm tiền và quản lý tiền bạc. Dường như bạn đang dồn hết tâm sức đối phó với những trở ngại, bấp bênh vậy nên bạn sẽ chẳng có thời gian dành cho chuyện tình cảm của mình nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp dễ gặp đào hoa xấu, ảnh hưởng tình cảm với nửa kia. Thái độ làm việc tích cực và sáng tạo giúp bạn được đánh giá cao. Hôm nay thích hợp đầu tư dài hạn, nhiều nguồn lợi nhuận không nhỏ.

tu vi cung hoang dao ngay 2882017

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn rất xông xáo và hăng say trong công việc, chính điều đó sẽ tạo cảm hứng cho rất nhiều người trong hôm nay. Ở một phương diện khác, Nhân Mã phải mau chóng khắc phục nhược điểm của mình là tính nóng nảy, đôi khi vì nó mà bạn phải chịu nhiều khổ sở đó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tiền bạc luôn cần phải được cân đo, đong đếm kỹ càng, bởi xét cho cùng, nó có giá trị lớn trong đời sống của bạn. Tất nhiên điều đó không phải bạn là người quá keo kiệt hay tiết kiệm mà bạn đang biến việc tiêu tiền của mình thành một công việc thông minh và có trí óc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người bạn khó tính sẽ không ngần ngại đưa ra lời nhận xét của họ dành cho bạn vào ngày kia. Tuy nhiên, bạn cần có đủ sự khôn ngoan và khéo léo để bảo vệ bản thân mình trước những lời lẽ khó nghe ấy. Đừng bỏ ngoài tai tất cả, mà hãy lắng nghe một cách có chọn lọc bạn nhé. Có một vài thứ khá hữu ích với bạn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 24/2/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Ngày hôm nay, Song Ngư nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích