SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017

14:00, 21/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Cự Giải, Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư, Bọ Cạp, Bạch Dương, Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn có đang thực sự cảm thấy thoải mái không? Bởi những ngày sắp tới, bạn sẽ có khá nhiều cuộc hẹn quan trọng, buộc bạn phải tập trung chú ý ở mức tối đa. Chỉ riêng chuyện đó thôi cũng là một yêu cầu khá khó khăn cho bạn rồi. Thêm vào đó, bạn cũng không thể chắc chắn liệu có một ai khác đang đứng sau toàn bộ những chuyện này và đang âm thầm chống lại bạn hay không.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên khá bận rộn nhưng không phải để giải quyết các công việc của mình mà là lo cho vấn đề của người khác. Nhưng bạn lại không thể ngoảnh mặt làm ngơ, tuy có bực mình nhưng vẫn phải tìm cách giải quyết mọi chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Ngày 22/5/2017 có thể bạn sẽ gặp phải vài điều khó chịu trong công việc hoặc vài điều liên quan đến danh tiếng của bạn. Nên tránh phản ứng thái quá. Những đòi hỏi của gia đình cũng như công việc khá lớn, việc cân bằng tốt cả hai là một thách thức lớn nhưng có thể làm được. Hãy cho người khác biết rằng bạn cũng chỉ là một con người chứ không phải là một cái máy.

tu vi cung hoang dao ngay 2252017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ngày đầu tuần công việc có vẻ như không được thuận lợi nhưng giữa tuần chính là thời điểm mà Cự Giải tăng tốc, cuối tuần là thời gian bạn nhận được kết quả của những câu hỏi mà bạn đang mong ngóng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Các vấn đề về tài chính cần đến sự quan tâm, giải quyết của Sư Tử. Hãy đảm bảo rằng bạn không chỉ ngồi một chỗ và mặc kệ mọi rắc rối, cho đến khi chúng đi qua. Chủ động bắt tay vào việc thì hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho Xử Nữ nhiều may mắn và thành công, nếu như biết cách nắm bắt thì bạn hoàn toàn có thể đạt được những thành tựu lớn trong ngày. Tuy nhiên, sự khô cứng có thể là trở ngại chính làm giảm đi sự hưng phấn cũng như tạo lập được những mối quan hệ tốt trong cộng đồng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đã tới lúc Thiên Bình chứng tỏ với người khác rằng bạn không còn là một đứa trẻ nữa, và bởi thế, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra quyết định cho riêng mình mà không cần quan tâm tới những lời nói của họ. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra thông báo này bạn nhé. Sự thật là cảm giác bồng bột trong đôi lúc sẽ thôi thúc bạn làm những hành động khiến bạn phải hối hận về sau đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Bọ Cạp (22/6 – 28/6)

Những áp lực từ phía gia đình có thể làm ảnh hường tới chuyện tình cảm của bạn và nửa kia trở nên mệt mỏi. Để có thể vừa chiều lòng gia đình mà không làm tổn thương tới người mình yêu bạn sẽ phải gồng mình để xoay sở. Phải đến gần cuối của thán thì mọi chuyện mới tạm ổn định và lạc quan hơn. Công việc của bạn sẽ có những khởi sắc và thành công nhất định, để công việc hoàn hảo nhất bạn nên tham khảo và xin tư vấn của những người có kinh trước những công việc quan trọng và liên quan tới một khoản tiền lớn.

tu vi cung hoang dao ngay 2252017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với bản tính luôn lạc quan yêu đời của mình, sẽ chẳng ai có thể khiến bạn thất vọng, gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng của bạn hay khiến bạn tự nghi ngờ những quyết định của mình. Tuy nhiên, có một người như vậy sẽ xuất hiện vào hôm nay, và nhiệm vụ của bạn là cố gắng tránh xa người ấy, càng xa càng tốt, trong khoảng thời gian 2 ngày tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy thư giãn sau chuyến đi dài, Ma Kết có thể tham gia ngay các công việc khác tuy nhiên bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn bởi vì bạn luôn chu đáo với tất cả còn bản thân mình thì lại quá thất thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ khá vất vả trong hôm nay vì công việc dồn ứ, nhưng nếu cố gắng nỗ lực thì ngày mai sẽ rất là thoải mái đấy. Những mối quan hệ bạn bè có thể gặp đôi chút tranh cãi trong ngày, bạn nên tỏ rõ thiện chí làm hòa nhé, kẻo lại gặp nhiều bất lợi trong công việc. Tuy nhiên, đừng quên sự hiện diện của "nửa kia" của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư chưa bao giờ tỏ ra hứng thú với những cuộc hẹn hò được sắp đặt trước. Tuy nhiên, sau một vài trải nghiệm thú vị, bạn nhận ra rằng nó không hề tồi tệ như bạn nghĩ. Vì một vài lí do trùng hợp nào đó, những người bạn gặp hóa ra lại vô cùng hợp gu, và cho dù kết quả có không như bạn mong đợi, bạn vẫn cảm thấy rất vui vẻ vì có thêm những người bạn tuyệt vời.

PV(t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 15 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.