SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3: Song Ngư cần cân bằng các mối quan hệ

19:09, 21/03/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương nên cẩn trọng hơn trong ngày thứ Sáu này. Không nên quá hấp tấp kẻo hỏng hết việc. Bạn nên tập trung vào chi tiết hơn một chút, suy nghĩ chín chắn hơn, đừng nhìn qua đã đưa ra quyết định một cách thiếu suy nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Đôi khi bạn thích việc dễ dàng nhưng nó không thể giúp bạn phát triển trí tuệ của mình nhiều. Bạn nên sẵn sàng thử một cái gì đó thách thức hơn để đưa bạn ra khỏi vùng an toàn của chính mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Thứ sáu nhận thấy Song Tử hôm nay có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chín chắn hơn so với những bạn cùng trang lứa. Bạn cũng khiến cho người ấy rất xúc động vì sự quan tâm, chăm sóc chu đáo mà bạn dành cho người ấy.

tu vi cung hoang dao ngay 2232019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Buổi tối không nên tốn quá nhiều thời gian vào việc vui chơi mà hãy để bản thân nghỉ ngơi, tĩnh tâm rồi nhìn lại bản thân. Việc này cũng sẽ giúp bạn soi chiếu lại bản thân, suy xét những điều đã làm để bản thân trở nên tốt hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mặc cho những người xung quanh lo lắng về chuyện lập gia đình, sinh con đầu lòng hay sinh con thứ, bạn vẫn cứ bình chân như vại vì tin rằng mỗi người có một số mệnh riêng, không nên so sánh ai với ai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Đã tới lúc bạn cần tiết lộ những chuyện mà bạn vẫn giữ riêng cho mình suốt khoảng thời gian vừa qua. Và thay vì có cảm giác sợ hãi, bạn nên thấy biết ơn khi rốt cuộc mọi chuyện cũng được đưa ra ánh sáng. Sự thật là sau chuyện này, đầu óc bạn đã có thể nghỉ ngơi, thư thái hơn, và chính bạn cũng có cảm giác nhẹ nhõm như vừa trút đi được một gánh nặng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Quyết định đưa tay ra giúp đỡ khi những người xung quanh gặp khó khăn cũng chính là quyết định sẽ tự mình đương đầu với một thử thách mới. Và thay vì cảm thấy bức bối, bị phụ thuộc, hay thậm chí là kiệt sức, bạn nên tự trấn an tinh thần mình và hòa cùng vào những thách thức mà bạn sắp sửa phải đối đầu. Hãy dùng tới những khả năng đặc biệt của mình để nhận định tình thế, bạn sẽ không cảm thấy quá khó khăn đâu. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bọ Cạp thể hiện sự tự tin đáng nể trong công việc của mình. Bất cứ là nhiệm vụ nào cũng được hoàn thành đúng thời gian, bạn giành được không ít thành công và đây chính là bước đà để tiếp tục giành lấy những mục tiêu đã định ra từ trước.

tu vi cung hoang dao ngay 2032019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Không phải định mệnh hay hoàn cảnh quyết định sự giàu nghèo. Chính bạn là người quyết định vận mệnh của mình, và các thói quen là một phần quan trọng trong con đường đi tới mục tiêu cuối cùng của cuộc sống. Do vậy, chòm sao nên rèn luyện những thói quen tốt, tích lũy kinh nghiệm bản thân ngay từ ngày hôm nay. Đây là cách vững chắc nhất đưa bạn thoát khỏi cảnh nghèo khó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn nên hiểu rằng chính vì những suy nghĩ và hành động sai lệch vô tình giết chết đi khả năng phát triển, khiến bạn cứ mãi ở sau lưng người khác. Hãy thay thế thói quen xấu bằng thói quen tốt để bạn có thể mở ra một con đường mới cho cuộc sống của bạn

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang quyết tâm cao độ để giành được thành công nhưng may mắn lại chẳng mỉm cười với bạn. Mặc dù khả năng phán đoán rất tốt nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo tính toán của chúng ta cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 22/3/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, nhờ tinh thần yêu đời mà Song Ngư làm việc tốt hơn hẳn. Bạn không ngại ngần trước việc giúp đỡ một người yếu đuối hơn, đó vẫn là bản chất tốt đáng tuyên dương của Song Ngư đó. Để bắt kịp thời đại, Song Ngư nên tích cực đọc báo, xem tin tức nhiều hơn, đừng để mình trở thành “mù thông tin” trong các cuộc thảo luận nhé.

Thanh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.