SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018

15:49, 20/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Cự Giải, Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi thứ hôm nay sẽ trở nên cực kỳ suôn sẻ với bạn, khi công việc đều được hoàn tất mọi cách mĩ mãn và người ấy mang đến cho bạn hạnh phúc bất ngờ. Hãy đánh dấu một ngày tuyệt vời bằng bữa tiệc ngọt ngào bên gia đình, bạn bè và người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy bị lâm vào ngõ cụt, lạc lối trong chính những dự án của mình. Bạn đang trong tình trạng không biết phải làm gì và làm ra sao. Có vẻ tình hình không mấy khả quan, bạn nên thử suy nghĩ theo hướng khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Bạch Dương (21/3-20/4)

Vài người sẽ phải ghen tị với may mắn, lợi thế dành cho Bạch Dương. Hãy tận dụng thời điểm thiên thời, địa lợi này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tạm thời, bạn đã vượt qua được những rắc rối vẫn luôn làm phiền bạn bấy lâu. Tuy nhiên, trước khi vội vàng làm việc gì đó, bạn vẫn nên xin lời khuyên của một người lớn tuổi có kinh nghiệm. Điều này không chỉ giúp bạn bớt căng thẳng mà còn nhận ra cách nhanh nhất để hoàn thành công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Trò chuyện với nửa kia rất có thể là việc làm vô cùng khó khăn với Song Tử vào lúc này, và bạn không thật sự hiểu rõ được nguyên nhân tại sao. Tuy nhiên, đừng lo lắng quá mức về vấn đề này. Chỉ cần bạn thể hiện rõ nỗ lực đối mặt và hòa giải, đối phương sẽ bằng lòng hợp tác mà không gây khó dễ gì. Và đó chính là điều tốt đẹp nhất bạn có thể hi vọng và tin tưởng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Từ giờ, Cự Giải có thể khám phá những khía cạnh sáng tạo và thú vị hơn của cuộc sống. Hãy làm việc thật hăng say mà chơi cũng nhiệt tình. Cho dù đó là ý tưởng hay cơ hội mới, chỉ cần nó khiến Cự Giải vui vẻ và cảm thấy tuyệt vời.

tu vi cung hoang dao ngay 2142018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy khỏe khoắn ngay từ lúc thức dậy vào hôm nay, và đó là lí do bạn có thể dẹp bỏ hết mọi sự lo lắng cho vấn đề sức khỏe bản thân mình suốt những ngày vừa qua. Những suy nghĩ tích cực của bạn cũng đang dần chứng minh sự thành công của nó, dù bạn có đang phải đối mặt với khó khăn tới đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài kế hoạch của bạn có thể bị hoãn lại, thậm chí là hoàn toàn hủy bỏ vào hôm nay, dưới sự tác động của những thế lực đằng sau mà bạn không biết rõ, và điều đó làm bạn cảm thấy vô cùng buồn bã. Không chỉ thế, cảm giác tự mình không thể kiểm soát được mọi thứ thậm chí còn biến bạn thành một người tự ti, luôn có tâm trạng bất lực trong một khoảng thời gian ngắn trước mắt. Ngay lúc này, bạn sẽ chẳng thể làm được gì nhiều ngoài việc im lặng và chờ đợi đâu. Vậy hãy tạm coi đó là cách để bạn tạm thời nghỉ ngơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy cẩn trọng với việc nổi xung lên khi gặp phải bất cứ vấn đề gì, cũng như vơ tất cả mọi rắc rối, khó chịu vào bản thân mình như cách bạn vẫn làm những ngày vừa qua. Rất có thể, hành động thiếu cẩn trọng của người khác thôi cũng đủ làm bạn tổn thương về tình cảm rồi. Tuy nhiên, nếu bạn luôn giữ được quan điểm, thái độ bình tĩnh và thoải mái trước mọi việc, bạn sẽ nhận ra rằng phần lớn những hành động được cho là xúc phạm của những người xung quanh lại khởi nguồn từ sự vô ý, thay vì cố ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Bọ Cạp (22/6 – 28/6)

Những áp lực từ phía gia đình có thể làm ảnh hường tới chuyện tình cảm của bạn và nửa kia trở nên mệt mỏi. Để có thể vừa chiều lòng gia đình mà không làm tổn thương tới người mình yêu bạn sẽ phải gồng mình để xoay sở. Phải đến gần cuối của thán thì mọi chuyện mới tạm ổn định và lạc quan hơn. Công việc của bạn sẽ có những khởi sắc và thành công nhất định, để công việc hoàn hảo nhất bạn nên tham khảo và xin tư vấn của những người có kinh trước những công việc quan trọng và liên quan tới một khoản tiền lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ gặp rắc rối trong gia đình. Bạn phải tốn kha khá thời gian để thuyết phục một thành viên trong gia đình không làm theo lựa chọn vô lý của người ấy. Có lúc bạn cảm thấy mình không thể kiên nhẫn được nữa và phải nổi cơn giận đùng đùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cố gắng càng khách quan, càng độc lập trong suy nghĩ càng tốt. Cái gì cũng phải rõ ràng, logic bạn à, và tuyệt đối không nên để cảm xúc chen vào trong đó. 

Thanh Loan

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.