SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017

16:31, 20/02/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017: Bạch Dương nên lắng nghe ý kiến của mọi người, Kim Ngưu không nên quá thẳng thắn, Song Tử sẽ không gặp may mắn trong công việc và tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương không thể hiện được tính linh hoạt trong ngày hôm nay và điều này ảnh hưởng lớn tới công việc. Nếu như không muốn dậm chân tại chỗ mãi như vậy thì bạn cần phải biết cách tiến thoái nhịp nhàng, lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự thẳng thắn luôn là điểm đặc biệt trong tính cách của Kim Ngưu. Tuy vậy, ngày hôm nay, bạn cần chấp nhận uốn cong bản thân mình một chút để tránh khỏi những rắc rối không đáng có. Sẽ có rất nhiều kẻ thù địch muốn thử thách sự kiên nhẫn của bạn, và nếu cứ nóng nảy như ngày thường, bạn sẽ chỉ càng khiến tình thế trở nên tệ hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6) 

Vận trình của Song Tử trong ngày hôm nay không được may mắn cho lắm, kể cả trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Do đó ngay từ đầu ngày thì bạn nên kiến tạo bầu không khí sôi nổi để lên tinh thần làm việc. Ngoài ra trong suốt quá trình bạn còn phải tập trung hoàn toàn thì mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn.

tu vi cung hoang dao ngay 2122017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây sẽ là khoảng thời gian phù hợp nhất để bạn lên kế hoạch cho tương lai của mình. Đã tới lúc bạn cần lập ra những mục tiêu mới cho bản thân, thay vì mãi thỏa mãn với những chiến thắng bạn đã có được. Dù rằng làm những việc trong khả năng của mình có thể là lựa chọn thông minh, nhưng nếu chuyện đó lặp đi lặp lại, bạn sẽ trở thành một người thiếu tham vọng. Bởi thế, hãy cân nhắc cho thật kĩ lưỡng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể phải xử lý cả núi công việc, hàng loạt các cuộc điện thoại liên tục ập tới, nhiều cuộc họp mặt cần bạn tham gia, đi gặp đối tác,… Nhìn chung, công việc ngày hôm nay của Sư Tử càng lúc càng khó khăn mà cấp trên thì càng ngày càng khắt khe hơn. Sư Tử đang cảm thấy hết sức căng thẳng. Sau giờ làm việc, bạn nên tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng để thư giãn lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn thật sự muốn giúp đỡ những người bạn, hay đồng nghiệp của mình đang gặp khó khăn. Tuy nhiên, khả năng của bạn là có giới hạn, bởi thế, dù bạn có cố gắng tới đâu, bạn cũng chẳng thể nào giúp được họ một cách hoàn hảo. Ai cũng phải có những khoảng thời gian vất vả của riêng mình. Bởi vậy, bạn chỉ cần cố gắng hết sức mình còn người ấy vẫn cần tự gánh vác trách nhiệm của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Để tránh những rắc rối không đáng có tìm tới bạn thì Thiên Bình nên khéo léo từ chối lời mời tham gia những bữa tiệc xã giao từ người khác. Không những vậy, bạn cũng nên hạn chế đi tới những chỗ đông người, nếu không rất dễ phát sinh mâu thuẫn với mọi người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hãy thẳng thắn đối mặt với rắc rối khi Bọ Cạp cảm giác còn đủ sức mạnh và sự tự tin để có thể tự mình xoay sở. Thời cơ sẽ không đến với bạn lần thứ hai bởi thế điều tối quan trọng là bạn biết tận dụng thời gian và chớp lấy cơ hội.

tu vi cung hoang dao ngay 2122017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Năng lực thích nghi với hoàn cảnh nhanh giúp cho Nhân Mã có thể tránh được những tổn thương mà người khác mang tới cho bạn. Bạn sẵn sàng chấp nhận hiện thực và tìm mọi cách để vươn lên, tinh thần dũng cảm này khiến cho bạn nhận được cảm tình từ mọi người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Không ai có thể ngăn cản Ma Kết vào lúc này. Ý chí của bạn đủ lớn để quyết tâm đi đến cùng và biến quyết định thành hiện thực. Đó là dấu hiệu rất tốt cho thấy bạn đã trưởng thành hơn. Tuy vậy, trong một số tình huống đặc biệt, hãy cứ học cách lắng nghe người khác. Bởi chắc chắn sẽ có lúc bạn rối trí và không đủ sáng suốt để đi theo con đường của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong quãng thời gian nhất định, bạn sẽ thực sự lo lắng về việc mình có thể làm gì tiếp theo cho chuyện tình cảm của bản thân, đặc biệt đối phương lại là người có tính sở hữu cao. Bản thân bạn cũng không dám chắc về những lời mình định nói ra, và càng không muốn một sự kết thúc cho những gì mình đã có được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/2/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy tin tưởng tuyệt đối vào bản thân mình và chứng tỏ cho người khác thấy được khả năng của bạn. Cảm giác choáng ngợp là thứ không thể tránh khỏi nhưng nếu bạn có thể vượt qua được sẽ không còn gì làm khó được bạn cho tới tận cuối con đường. Bạn có đủ lí do và động lực để cố gắng, bởi vậy đừng tự làm bản thân phải thất vọng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.