SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017

13:49, 19/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Ma Kết, Bạch Dương, Bảo Bình, Kim Ngưu, Song Ngư, Nhân Mã, Sư Tử, Thiên Bình, Xử Nữ, Song Tử, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, thái độ khó chịu của những người xung quanh Bạch Dương vào hôm nay khiến bạn cảm giác vô cùng bực bội, tuy nhiên, hãy cố gắng giữ thái độ thật bình tĩnh trước khi nói ra bất cứ điều gì có thể gây bất hòa. Sẽ mất rất lâu nữa cả hai mới có thể quên đi những xích mích hiện giờ đấy. Dù bạn có muốn hay không, hãy cố gắng luôn giữ ấn tượng tốt đẹp nhất nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điều gì đó diễn ra vào buổi sáng khiến cho tâm trạng Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm giác như thể mình đang dong buồm ngược chiều gió. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới bạn, hãy thả lỏng, thư giãn và cho mình cơ hội được nghỉ ngơi. Bài học cho ngày này chính là sự kiên nhẫn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nhiều chuyện xảy ra trong tuần làm cho Song Tử không có nhiều thời gian để quan tâm tới cảm xúc của bản thân mình. Công việc đối với bạn là thứ cần thiết nhất lúc này nên bạn không muốn mình bị phân tâm vì những chuyện có liên quan tới tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có nhiều nỗi niềm mà chẳng biết chia sẻ cùng ai. Lặng nhìn tình yêu của mình ngày càng rời xa, bạn không biết phải làm gì khi đã cố gắng níu kéo. Người ấy không hẳn rời bỏ bạn, nhưng những quyết định trong tương lai không hề xem xét đến ý kiến của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có thể mọi người thấy ngạc nhiên vì bình thường bạn khá khiêm nhường và không mấy thể hiện bản thân mình. Nhưng hôm nay mọi chuyện hoàn toàn thay đổi, bạn bỗng tự tin vô cùng và thoải mái trình bày quan điểm của mình. Cứ tiếp tục phát huy tinh thần đó nhé, thể hiện năng lực không có nghĩa là bạn kiêu căng ngạo mạn gì cả, tiết chế vừa phải là được.

tu vi cung hoang dao ngay 2052018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, nhân duyên hợp tác của bạn rất tốt. Hãy bàn bạc kế hoạch chung với ai có chung suy nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tinh thần của Thiên Bình trong ngày rất tốt, bạn cảm thấy cơ thể tràn ngập năng lượng để làm việc. Bên cạnh đó thì thái độ tích cực cũng như sự lạc quan yêu đời sẽ làm cho mọi người cảm thấy thoải mái mỗi khi ở bên cạnh bạn đấy, đó là nguyên nhân vì sao mối nhân duyên của Thiên Bình khá tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Sẽ có khá nhiều những câu chuyện phức tạp xảy đến với bạn vào hôm nay, nhưng bởi bạn là người cứng rắn và không dễ bỏ cuộc, bạn sẽ không để tâm quá nhiều đâu. Thêm vào đó, bạn còn có một cách vô cùng hiệu quả để nhìn nhận và đánh giá những người bạn xung quanh mình, dựa vào cách họ chia sẻ những bí mật trong cuộc sống. Vậy nên, hãy gạt bỏ bớt phần nào lo lắng bạn có thể, và vui vẻ với cuộc sống của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

May mắn sẽ còn tiếp tục tìm đến với bạn vào hôm nay, và sẽ chẳng có lí do gì mà bạn không đạt được những thứ bạn vẫn đang mơ ước. Cảm giác tự tin này sẽ giống như động lực cho sự sáng tạo của bạn, bởi thế, hãy chắc chắn là bạn có thể dành thời gian thực hiện tất cả những ý tưởng tuyệt vời nảy ra trong đầu bạn nhé. Tốt hơn hết, bạn cần ghi lại tất cả dòng suy nghĩ của mình, sắp xếp chúng và lần lượt biến chúng thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn thường không có thói quen tham gia vào những câu chuyện phiếm, tuy nhiên, bạn đã thử phá vỡ thói quen của bản thân vào hôm nay, và bạn nhận ra rằng kết quả cũng thật sự không tệ như bạn nghĩ. Nhất là khi những câu chuyện ấy chỉ nhằm mục đích vui vẻ đơn thuần mà thôi, thay vì gâythiệt hạicho bất cứ ai khác có liên quan. Tuy vậy, bạn cũng cần biết điểm dừng cho mình nhé, đừng để bản thân lấn quá sâu và khó rút chân ra được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Căn nhà của bạn hôm nay sẽ tràn ngập trong những bữa tiệc, và thay vì vui vẻ về những cuộc vui, bạn lại đâm ra băn khoăn về việc dọn dẹp sạch sẽ sau khi tiệc tàn. Có thể bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy, thế nhưng nếu bạn lường trước được sự vất vả của dọn dẹp, hãy đề ra những quy định hợp lý cho bạn bè mình khi đến tham dự!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 20/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong công việc, Song Ngư cần phải có lập trường rõ ràng, bạn không thể cứ mãi hành động theo ý muốn của người khác như vậy. Thay vào đó thì bạn phải biết rõ ràng mình muốn gì và có sự tính toán kỹ lưỡng các bước hành động dựa trên năng lực thực tế nhé.

Hạ Vy

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.