SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018

13:11, 01/07/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong công việc có nhiều khả năng Bạch Dương sẽ phải đối mặt với nguy cơ thất bại dẫn tới tổn thất lớn. Do đó bạn không nên manh động và kiềm chế tính háo thắng của mình lại, một khi phát hiện điều gì lạ thường thì nên xem xét kỹ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thật sự cần có những hành động kiên quyết để bảo vệ vị trí của mình vào hôm nay. Suy nghĩ chắc chắn khó thay đổi chính là yếu tố quan trọng nhất đưa bạn đến với những gì bạn đang nắm giữ vào lúc này. Bởi thế, nếu có ai đó đang có những hành động đe dọa bạn, hãy đáp trả lại bằng điều tương tự nhé. Sự thật là bạn chưa thể khẳng định sức mạnh của đối phương cho tới khi bạn thực sự đối mặt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc thuận lợi và diễn ra như ý nếu Song Tử làm việc một cách từ tốn. Việc dành thời gian để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng, đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chúng ta thường xuyên bị quá tải và căng thẳng, cảm thấy mọi thứ giống như một cuộc đua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn cảm giác mình đang bị mắc kẹt giữa một cuộc trò chuyện đầy mệt mỏi vào hôm nay, tuy nhiên, những người xung quanh dường như lại không nhận ra được cảm giác khó chịu mà bạn đang phải đối mặt. Và sự mất tập trung của bạn sẽ dẫn đến việc bỏ lỡ một vài thông tin hết sức hữu ích.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu chỉ vì một lý do nào đó mà phá vỡ nguyên tắc chính bản thân bạn xây dựng lên thì bạn sẽ gặp phải vấn đề rắc rối đấy. Trong ngày bạn cần biết rõ giới hạn của mọi việc, biết việc gì nên và việc gì không nên làm. Nếu không thì tốt nhất bạn nên nhờ tới những người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm nhờ họ tư vấn cho trước khi quyết định tiến hành làm một việc gì đó.

tu vi cung hoang dao ngay 27

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài kế hoạch của bạn có thể bị hoãn lại, thậm chí là hoàn toàn hủy bỏ vào hôm nay, dưới sự tác động của những thế lực đằng sau mà bạn không biết rõ, và điều đó làm bạn cảm thấy vô cùng buồn bã. Không chỉ thế, cảm giác tự mình không thể kiểm soát được mọi thứ thậm chí còn biến bạn thành một người tự ti, luôn có tâm trạng bất lực trong một khoảng thời gian ngắn trước mắt. Ngay lúc này, bạn sẽ chẳng thể làm được gì nhiều ngoài việc im lặng và chờ đợi đâu. Vậy hãy tạm coi đó là cách để bạn tạm thời nghỉ ngơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những cảm xúc hỗn tạp mà Bọ Cạp tưởng chừng đã có thể lãng quên lại đột ngột trở lại ám ảnh bạn vào hôm nay. Và việc quan trọng nhất bạn cần làm lúc này, đó là cân bằng lại giữa sự ích kỉ của cá nhân và lợi ích chung của bạn bè mình. Rất có thể, bạn sẽ nhận được một ân huệ vô cùng to lớn từ người thân cận nhất bên cạnh mình, tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn đã thực sự mắc nợ, và cần phải biết cách cư xử sao cho hài hòa. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Nhân Mã hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể thuận lợi hoàn thành mọi nhiệm vụ dù khó khăn đến đâu nhờ sự giúp đỡ, ủng hộ của bạn bè. Sự tự tin sẽ giúp bạn có thêm nhiều sáng kiến hay ho. Bên cạnh đó, Ma Kết sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời bên gia đình và người yêu. Đã đến lúc bạn dành thời gian quan tâm hơn đến bản thân rồi đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình chẳng có lí do gì để lo lắng cho những chuyện sắp xảy đến với mình, khi bạn còn chưa biết chắc chúng là gì. Sự thật là bạn đang stress và bị áp lực vì một thứ bạn chưa thể hình dung, và đó là việc làm uổng phí năng lượng nhất của ngày hôm nay. Bởi thế, hãy cứ mạnh dạn tiến về phía trước, để mình va vấp và dần dần trưởng thành thêm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/7/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những trông đợi của bạn trong công việc sẽ không được đáp lại vì hôm nay mọi người tỏ ra không hiệu quả và giỏi giang như bạn. Mặc dù vậy, nếu mọi người làm sai hay không đúng như yêu cầu thì cũng đừng khắt khe với họ nha, có thể bạn đã đặt tiêu chuẩn quá cao đó.

 

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.