SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5: Bảo Bình tràn năng lượng

17:26, 01/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương tạo cho bạn nguồn năng lực dồi dào cùng động lực làm việc rất lớn. Đã hết kì nghỉ lễ, bạn chú tâm vào công việc một cách nghiêm túc và đạt được nhiều thành quả rực rỡ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 60 độ, điều này khiến cho Kim Ngưu gặp hết may mắn này tới chuyện vui khác. Tình yêu đến với bạn khá bất ngờ, khiến cung hoàng đạo này cũng chẳng thể tin vào mắt mình nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Những công việc liên quan đến vấn đề tài chính có thể sẽ khiến bạn rối tung vào hôm nay - có quá nhiều hóa đơn cần thanh toán, tài khoản ngân hàng chưa kích hoạt… Dù gì đi nữa, nếu bạn biết cách phân bổ thời gian thật hợp lý, bạn sẽ hoàn toàn có thể kiểm soát tình hình. Tốt hơn nữa, bạn còn có thể dư ra thời gian để đi mua sắm cho bản thân và gia đình nữa đấy! 

tu vi cung hoang dao ngay 2862017 a
Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải phải đối diện với nhiều thử thách, mọi phương diện đều có áp lực lớn. Nhưng thông qua đó bạn có thể khảo nghiệm năng lực, tự mình rèn luyện để vững vàng hơn, nếu tận dụng tốt thì trong nguy nan gian khó lại thấy ánh sáng, nhận được sự khẳng định của mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay của Sư Tử cho biết tính cách hơi ngang ngạnh nhưng trong nhiều trường hợp bạn lại là người có tình có lý. Trong công việc bạn là một con người nghiêm túc nhưng trong cuộc sống hàng ngày bạn là người hài hước và năng động. Bạn dễ dàng tạo niềm vui cho người khác và bạn biết quý trọng những người thân và những phút giây mà mà bạn đã có. Hôm nay, bạn đã làm mọi việc rất tốt vì vậy đừng áy náy vì những gì đã qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, Xử Nữ luôn cố gắng hết sức mình để công việc trong ngày được suôn sẻ, dù điều đó có nghĩa là bạn phải hy sinh thời gian cá nhân của mình. Điều đó cũng dễ hiểu bởi công việc sau 5 ngày nghỉ lễ đã chất thành núi rồi, bạn chỉ ước 1 ngày có 48 tiếng để hoàn thành chúng thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Chòm sao này biết cách để thăng tiến trong công việc nhưng lại chưa biết cách để mở cửa trái tim người mình yêu. Bạn cần phải mạnh mẽ hơn nữa, dạn dĩ hơn nữa, cố gắng hết sức để thể hiện tình cảm của mình.  

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Một kỳ nghỉ dài đang chờ đợi bạn ở trước mắt và những gì bạn nên làm hôm nay chính là chuẩn bị thật kỹ càng cho kỳ nghỉ sắp tới. Đọc một cuốn sách về du lịch, sắp xếp công việc tại gia đình và cơ quan sẽ là hai việc đầu tiên bạn nghĩ tới. Tuy nhiên, đừng bỏ qua sức khỏe của chính bản thân mình, bởi vì chỉ khi bạn khỏe mạnh, bạn mới tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ của mình. 

tu vi cung hoang dao ngay 252019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tháng này biểu hiện của Nhân Mã không tệ, các phương diện đều có tin mừng. Còn những vấn đề khó lường khác thì chẳng tránh được, lực bất tòng tâm nên thuận theo tự nhiên, đến đâu tính tới đó chứ đừng nhọc công lo lắng suy nghĩ làm gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay có chuyện buồn và tâm trạng của bạn rất tồi tệ. Bạn đến công ty trong trạng thái tinh thần không tốt nên chất lượng công việc không cao, tốc độ làm việc của bạn giảm hẳn hơn mọi ngày. Bạn nên thư giãn bằng một bản nhạc nhẹ nhàng và uống một tách trà hoặc ăn một thanh sô cô la cái này sẽ giúp bản cải thiện tâm trạng rất tốt. Hãy để cho đầu óc của mình thảnh thơi và quên đi mọi muộn phiền nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Có thể bạn không muốn nói thẳng ra nhưng có những chuyện nếu bạn không nói ra thì người ta chẳng thể biết là bạn đã chịu ấm ức nhiều đến thế nào đâu.Chẳng thà 1 lần đau còn hơn để nỗi đau dai dẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sẽ là một ngày bận rộn, thậm chí có đôi chút hỗn loạn với bạn vào hôm nay. Một người bạn thân có thể sẽ gọi điện để tán phét với bạn sau bao ngày không liên lạc, cũng có rất nhiều người khác muốn được gặp bạn và chia sẻ những thông tin. Tất nhiên, bạn không thể xoay sở ổn thỏa được hoàn toàn, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp những cuộc gặp gỡ này, bạn chắc chắn có thể sống sót qua ngày hôm nay. 

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.