SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4: Song Ngư nên kiểm soát lại tài chính

14:56, 01/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương được nhiều người để mắt tới vì ở bạn toát ra một sức cuốn hút khó chối từ. Bạn chẳng phải làm điều gì cả nhưng cũng có thể khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng có cảm tình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Bạn hiểu rằng phải thực sự nên xem xét và điều chỉnh các thói quen đời sống này một cách nghiêm túc, cũng giống như hạn chế các nguy cơ bệnh tật do ăn uống không lành mạnh để bảo vệ sức khỏe.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Dù bạn có nhận ra hay không, hành động của bạn đóng một vai trò quan trọng thay đổi thế giới xung quanh bạn đấy. Từng hành vi, cử chỉ dù là nhỏ nhất cũng có thể tạo ra vô số lời bàn tán xung quanh đó, và dần dần cũng tác động tới cả cách cư xử của những người đang ở bên bạn. Bởi thế, bạn cần nhận thức rõ ràng sức mạnh này của mình, và đừng làm chuyện gì quá lố gây nên hậu quả không xứng đáng với hình ảnh tốt đẹp mà bạn vẫn luôn thể hiện nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 242019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi cung hoàng đạo, bạn có một sự thích thú khó lí giải với quyết định của người khác vào hôm nay, mà chủ yếu là cách họ sẽ thực hiện quyết định, và diễn biến cũng như kết quả cuối cùng. Tuy nhiên, suy cho cùng, đó không phải là chuyện gì trực tiếp liên quan đến bạn, bởi thế, đừng thấy hứng thú mà can thiệp quá sâu. Bằng không, bạn có thể sẽ nhận lại được ánh mắt không mấy thiện cảm từ những người đối diện. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, Một người ham vui như Sư Tử đương nhiên rất thích khoảng thời gian cuối tuần. Tâm trí bạn lúc này chỉ nghĩ đến vui chơi, thư giãn và những trải nghiệm thú vị. Đối với một số Sư Tử, hiện tại là những ngày vô cùng quan trọng trong giai đoạn chuyển mình của bạn. Dù vậy hôm nay bạn cảm thấy hơi buồn một chút khi mối quan hệ với "người ấy" trở nên căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vốn là người dễ dao động nên hôm nay Xử Nữ rất bối rối khi buộc phải đưa ra sự lựa chọn. Có nhiều luồng ý kiến tác động lên bạn khiến bạn không biết chọn lựa cái nào. Chỉ cần một phía này tác động là bạn lại thay đổi ngay ý kiến. Mặc dù là người cầu toàn nhưng bạn lại không có khả năng quyết đoán.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Mục tiêu cuối cùng của vấn đề tài chính là tìm đến niềm vui thích, tránh xa sự mệt mỏi. Nếu vấn đề tài chính khiến bạn thấy phiền phức, thì bạn cần tìm cách điều chỉnh lại hoặc tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Công việc của Bò Cạp trong ngày thứ 3 này tiến hành trôi chảy vì được nhiều người giúp đỡ lắm đấy. Bạn gặp may khi đang trong lúc bấn loạn chưa biết cách giải quyết ra sao thì lại có người hỗ trợ rất nhiệt tình.

tu vi cung hoang dao ngay 3132019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày thứ 3 tốt lành, bạn tươi vui và tràn đầy sức sống khiến bất cứ ai cũng muốn lại gần, hãy cứ sống vui vẻ như hôm nay nhé. Thậm chí có một người nào đó cũng bị mê hoặc bởi nụ cười của bạn và họ muốn được cùng bạn làm nên câu chuyện tình yêu ngọt ngào đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy mình đang có rất nhiều ý tưởng muốn thực hiện trong công việc. Bạn cố gắng rất nhiều để biết những ý tưởng đó thành hiện thực và thành công cũng đến với bạn một cách dễ dàng hơn dự đoán.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tử vi dự báo thứ 3 này không phải là ngày may mắn của Bảo Bình vì bạn có thể đánh mất tiền hoặc mất đồ vì những chuyện không đâu. Thực ra cũng chẳng phải là do ngoại cảnh đâu mà là vì bạn bất cẩn mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, Hôm nay Song Ngư khá hài lòng khi tất cả mọi thứ đều nằm gọn trong tầm kiểm soát. Thể chất của bạn hiện tại hoàn toàn khỏe mạnh. Bản thân bạn khá hào hứng khi đem những gì mình có ra giúp đỡ mọi người. Bẩm sinh đã lạc quan lại đang trên đà may mắn, Song Ngư cảm thấy chẳng có thử thách nào trên đời này mà mình không thể vượt qua.

Minh Hải

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Liên kết hữu ích