SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018

15:41, 01/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay, Bạch Dương nên bám sát kế hoạch bạn đã đề ra hôm nay, bởi vì sẽ có nhiều khó khăn, nhưng bạn sẽ phạm sai lầm nếu để chúng làm chệch hướng đi ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể bị động khi rơi vào những cuộc tranh luận với bạn bè trong công việc, hãy chủ động xoa dịu và tìm hướng giải quyết hợp lý trước khi mọi việc trở nên tồi tệ nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang nhận được tình cảm từ rất nhiều người xung quanh. Trước đó, điều này gần như chưa từng xảy ra. Sự xuất hiện của bạn được coi trọng trong tất cả những buổi tiệc, dịp lễ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang có suy nghĩ vô cùng phấn khích trước những kiến thức mới mẻ về thế giới xung quanh, và đó là lí do bạn sẽ vô cùng háo hức đón nhận từng thử thách một đến với mình vào hôm nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu mọi thứ kĩ lưỡng nhất có thể, hãy luôn giữ cho mình thái độ nghi hoặc cùng với tư duy phản biện luôn sẵn sàng đặt ra những câu hỏi tại sao nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang có xu hướng ở nhà nhiều hơn ra ngoài. Nhưng bạn đừng quên lên lịch cho các cuộc gặp gỡ quan trọng cho công việc hay những mối quan hệ bạn bè thân thiết nha. Ngoài ra, suy nghĩ của Cự Giải khá linh hoạt và sắc bén trong ngày mới này, đây chính là lợi thế đặc biệt cần phát huy để giải quyết những tình huống khó khăn trong cuộc sống đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thời gian khiến cho những khiếm khuyết của hai người lộ ra ngày càng nhiều, nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng gì lớn đến tình yêu của Sư Tử. Biết được khiếm khuyết không có nghĩa là người đó sẽ trở nên xấu xí trong mắt bạn mà chỉ đơn giản là bạn hiểu rõ hơn về người đó.

tu vi cung hoang dao ngay 242018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số Xử Nữ đang rất háo hức chờ đợi một sự kiện diễn ra, nhưng đồng thời,dường như Xử Nữ vẫn đang bối rối vì không biết phải làm gì tiếp theo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình chỉ nên chú tâm vào các nhiệm vụ cơ bản, và để các kế hoạch lớn sang ngày khác nha. Nếu có vấn đề nào hoài nghi, hãy tìm hiểu thêm những thông tin mà bạn cần, Thiên Bình có thể nhìn thấu bản chất sự việc từ các dấu hiệu. Đừng thúc ép bản thân nhiều, bạn nên hài lòng với những gì đang có thôi nghen.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)  

Đừng lưỡng lự và quay lưng lại với mọi người nữa Bò Cạp, đây là ngày để bạn học cách tin tưởng bạn bè, người thân, nhất là khi bạn đang tìm kiếm sự ủng hộ về mặt tình cảm. Đừng lo lắng gì, bởi những thứ bạn nhận lại sẽ tích cực hơn nhiều so với bạn nghĩ, dù có mất một chút thời gian đi nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đã tới lúc bạn tự cho mình nghỉ ngơi một vài phút rồi, bởi nếu bạn vẫn cứ tiếp tục hứng chịu mọi áp lực, sẽ tới lúc bạn thấy mình như muốn nổ tung đấy. Thêm vào đó, hãy đề phòng những người ở bên cạnh mình nữa nhé, bởi nếu bạn không để ý, họ sẽ rất nhanh chóng làm hại bạn đấy. Sự ghen tị và thù oán, một khi pha trộn với nhau, sẽ tạo thành những kết quả khôn lường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày hôm nay, Ma Kết rất giỏi thuyết phục người khác ủng hộ ý kiến, suy nghĩ của bạn. Tuy vậy, đôi lúc cũng nên tỏ ra mềm dẻo thay vì cứng nhắc, nếu biết cách ứng xử thì mọi việc sẽ luôn cho kết quả tốt hơn mong đợi. Tuy nhiên, Ma Kết cũng sẽ phải cân nhắc các phương án chi tiêu, nếu bạn muốn tiết kiệm ngân quỹ cho những kế hoạch lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần lắng nghe và nhìn nhận một cách tích cực trước những lời nhận xét, góp ý từ những người xung quanh. Bằng không, Song Ngư rất dễ đánh mất bạn bè hoặc làm rạn nứt các kết nối quan trọng.

Thanh Mai

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Liên kết hữu ích