SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018

16:48, 01/02/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nếu muốn thuận lợi công việc thì bạn nên tránh đi những tranh cãi, xung đột. Bởi khi bất đồng quan điểm với một ai đó thì tốt nhất nên giữ thái độ thật bình tĩnh. Chỉ một khích bác nhỏ cũng đủ để tạo ra một cơn bão lớn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tỏ ra buồn bã và trầm lắng, có nhiều lo toan hơn mọi hôm. Tuy không có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra khiến bạn phải lo lắng nhưng bồn chồn không mấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Có lẽ tham vọng của bạn quá lớn nên tự gây áp lực cho mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Bạn bè cảm kích và luôn tìm đến bạn để xin lời khuyên cũng như sự trợ giúp khi gặp vấn đề. Hết lòng vì bạn bè, Song Tử chẳng lấy đó làm phiền mà còn vui vẻ khi mình được bạn bè tin tưởng. Tình cảm đôi bên cứ thế mà dày lên theo năm tháng.

tu vi cung hoang dao ngay 222018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Tình yêu là chuyện hai người nhưng hôn nhân là chuyện của gia đình hai bên. Việc tôn trọng, quan tâm hai nhà là chuyện bắt buộc mà hai bạn phải hiểu và thực hiện được. Điều đó rất quan trọng cho một gia đình bền vững vì thế không bao giờ được xem nhẹ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Dù hôm nay bận học, bận làm đến đâu, bạn cũng nên dành chút thời gian để sắp xếp, dọn dẹp lại một chút nhé. “Nhà sạch thì mát”, khi đống lộn xộn ấy bị “đánh bay”, tâm trạng của bạn cũng trở nên hào hứng, phấn chấn hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay người khác có phần đối xử tệ bạc với bạn. Bạn nên khẳng khái nói cho họ biết quan điểm của bạn trong chuyện này. Về công việc, bạn cảm thấy vui tươi và hăng hái hơn bao giờ hết. Chắc chắn đồng nghiệp cũng sẽ bị lòng nhiệt tình của bạn “lây nhiễm”. Bạn sắp có những ngày làm việc đầy năng suất đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cẩn thận có người nói xấu sau lưng, tuy nhiên, đó chỉ là những lời không cần bận tâm, bạn cứ tự nhiên mà tiến thôi. Cố gắng giữ bình tĩnh trong mọi tình huống kể cả bị người khác xúc phạm. Đừng biến những câu nói bình thường trở nên nghiêm trọng bởi những suy nghĩ bảo thủ, cứng nhắc của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đường tài lộc sáng tỏ, những phân vân, băn khoăn về con đường kiếm tiền của Bọ Cạp đã có câu trả lời thỏa đáng. Bạn chỉ cần tự tin, vững vàng bước theo con đường mình đã lựa chọn thì nhất định sẽ thu được nhiều thành tựu, không cần lo cơm áo nữa.

tu vi cung hoang dao ngay 222018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã ơi ngày hôm nay bạn đang thể hiện tính sở hữu khá cao đấy. Có thể tất cả bởi vì tình yêu thương mà bạn dành cho mọi người. Nhưng bạn cũng cần phải hiểu rằng nếu như bạn cảm thấy không hài lòng về bất cứ hành động nào của người kia, tốt nhất hãy thẳng thừng mà nói với họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết hay cười hay nói hơn thường lệ. Thậm chí còn biết nịnh người yêu của mình bằng những lời ngọt ngào. Nhưng đừng vì thế mà lấn tới hay có thái độ gì quá đáng nhé. Họ yêu bạn hết lòng và cũng thích được bạn tôn trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình hãy thử làm điều gì đó khác thường và thú vị cùng người yêu. Đó có thể là cùng nhau đến một thị trấn nhỏ lạ kỳ, hay bất cứ thứ gì thoát khỏi sự đơn điệu của ngày thứ Tư bình thường. Có như vậy, bạn mới cảm thấy tươi mới trở lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 2/2/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thời tiết lạnh khiến tâm trạng Song Ngư có vẻ nhạy cảm hơn nhiều. Các đồng nghiệp tán gẫu với nhau và bàn tán về một người khác trong công ty, tuy không nhắc gì đến bạn nhưng bạn cũng cảm thấy vô cùng khó chịu, vì thế mà bạn phải đeo tai nghe vào đế “rời xa” thị phi chốn công sở.

Hà Thanh (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.