SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5: Bảo Bình có ngày nghỉ trọn vẹn

15:47, 18/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, gần đây, sức khỏe là một vấn đề bạn đang quan tâm. Ngày hôm nay, hãy thử bắt đầu một kế hoạch tập luyện và ăn uống phù hợp để cải thiện sức khỏe của bản thân. Bạn có thể sẽ tìm ra một vài bài tập hay và hứng thú để theo đuổi, và cũng đừng ngạc nhiên nếu có ai đó muốn tham gia cùng bạn nhé! 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mặc dù hôm nay là chủ nhật nhưng Kim Ngưu vẫn phải hoàn thành nốt công việc còn đang dang dở của mình. Bạn được khuyên rằng nên sử dụng đầu óc để tính toán và tìm cách giải quyết một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Như vậy mới có thể tiết kiệm thời gan và công sức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Sao Kim trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy nét tính cách của Song Tử thú vị, đáng yêu. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 

tu vi cung hoang dao ngay 1852019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Do tình hình tài chính của Cự Giải có nhiều biến động nên bạn đừng tiêu pha quá đà trong ngày hôm nay. Vận trình tài lộc kém sắc dễ khiến bạn lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, tốt nhất bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để không rơi vào tình trạng vay mượn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi câu chuyện của bạn hôm nay sẽ xoay quanh nhiều vào các vấn đề chiêm tinh, vì thế, đừng quên đọc qua những bài chiêm tinh ngày mới để có thêm thông tin cho mình. Bạn cũng có thể có thêm nhiều ý tưởng mới cho tương lai và thực sự đang băn khoăn không biết nên đi theo con đường nào. Hãy tham khảo ý kiến của những người bạn nhé, bởi họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất! 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Công việc quản lý nhóm của bạn hôm nay sẽ gặp khá nhiều khó khăn, bởi một số thành viên của nhóm đang tỏ vẻ chống đối bạn. Có lẽ chỉ chính bạn mới biết nguyên nhân của sự kháng cự này là gì và cũng chỉ bạn mới có thể giải quyết được mọi mâu thuẫn xảy ra bên trong. Tuy nhiên, trong trường hợp xấu nhất bạn không thể hòa giải, hãy cứ vô tư làm việc một mình nhé! 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay có một ngày cuối tuần xả hơi thoải mái. Bạn được thả lỏng khỏi công việc, học tập căng thẳng những ngày vừa qua. Xung quanh bạn còn rất nhiều điều thú vị, nhiều người cần quan tâm, hãy dành thời gian để xây dựng mối quan hệ thân thiết, hài hòa

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy suy nghĩ về cách giải quyết vấn đề của hiện tại, thay vì tưởng tượng khi nào mình mới giàu được đây! Bạn sẽ không ngờ rằng những bước tiến nhỏ lại giúp bạn thay đổi lớn trong tương lai đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1952019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bất kể Nhân Mã làm gì cũng thu được tiền đầy túi, nhờ đó mà có thể chi tiêu hào phóng hơn. Có một điều đáng ngại trong ngày đó chính là Cô Thần xuất hiện khiến cho chuyện tình cảm của bạn không thuận lợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một dự án giữa bạn và người bạn thân sẽ thực sự diễn ra rất hoàn hảo. Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn cộng hưởng tình cảm và tính cách, khi cả hai người đều cùng có rất nhiều những điểm chung và cùng hướng đến một mục tiêu. Hãy giữ vững mối quan hệ này, bởi đó chính là điểm mấu chốt khiến những việc bạn làm trở nên thăng hoa đấy! 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là một ngày mà bạn có thể sẽ nhìn vào chính căn nhà của mình và ngạc nhiên về sự bừa bộn và lộn xộn bạn tạo ra. Hãy dành cả ngày để dọn dẹp căn phòng và trang hoàng lại không gian sống. Bạn có thể sẽ cảm thấy ngập tràn trong công việc đó, vì thế hãy thử tìm một người bạn đồng hành trong công cuộc dọn dẹp nhé! 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư gặp được nhiều may mắn trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Tình yêu thăng hoa, người ấy hết lòng yêu thương, chiều chuộng bạn khiến cho những người xung quanh không thể không ghen tị và ngưỡng mộ.

Vân Trang

Tin khác

Đời sống sáng tạo 5 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.