SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018

16:23, 18/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Sư Tử, Cự Giải, Nhân Mã, Song Tử, Song Ngư, Bọ Cạp, Bạch Dương, Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đã để lại được một ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với một người hết sức quyền lực vào hôm nay, và đó là lí do bạn sẽ được đối xử tử tế hơn rất nhiều về sau này. Vẫn có ai đó cố ý tạo ra những thử thách khó khăn cho bạn, nhưng bạn không hề sợ hãi mà ngược lại, hoàn toàn sẵn sàng chấp nhận và đối mặt với nó. Hãy cố gắng hết sức mình để chuyển hết toàn bộ nỗi lo lắng này thành năng lượng tập trung cho công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn hiểu rất rõ những ưu nhược điểm của đối phương nên trong chuyện tình cảm bạn có thể sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có giới hạn của nó, thay vì cứ im lặng chịu đựng thì bạn nên nói thẳng cho người ấy biết những suy nghĩ của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử trở nên rất thích thú với việc chia sẻ với những người xung quanh. Và vì thế, tự nhiên bạn nói nhiều hơn hẳn so với ngày thường.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đã hoàn toàn sáng rõ về những chuyện xung quanh, nhưng lúc này đã khá muộn, bạn đã nếm mùi thất bại và cảm thấy ngượng ngùng về hành động của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dường như đã rất lâu rồi bạn mới lại có được một ngày rảnh rỗi như hôm nay. Vì vậy đừng dại dột từ chối bất cứ lời mời nào, bởi nó sẽ đồng nghĩa với việc đánh mất thêm một cơ hội tận hưởng cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn đã sẵn sàng cho việc nghỉ ngơi thư giãn chưa? Bởi hôm nay bạn thực sự xứng đáng những giờ phút trốn thoát khỏi cuộc sống ồn ào, hào nhoáng xung quanh mình. Những điều tốt đẹp nhất cũng đang đến với bạn, đặc biệt là khi có một vài điều kì diệu xảy ra là chất xúc tác đẩy hai bạn tiến đến gần nhau hơn. Dành cả sự quan tâm cho bạn bè mình nữa nhé. Họ thật sự rất thắc mắc không biết bạn đã ở đâu quãng thời gian vừa rồi.

tu vi cung hoang dao ngay 1952018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Đã tới lúc Thiên Bình chứng tỏ với người khác rằng bạn không còn là một đứa trẻ nữa, và bởi thế, bạn hoàn toàn có thể tự đưa ra quyết định cho riêng mình mà không cần quan tâm tới những lời nói của họ. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng trước khi đưa ra thông báo này bạn nhé. Sự thật là cảm giác bồng bột trong đôi lúc sẽ thôi thúc bạn làm những hành động khiến bạn phải hối hận về sau đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp luôn phải cố gắng bởi bạn sẽ có cơ hội để chuộc lại những lầm lỡ trong thời gian qua. Bạn không nên buông xuôi và xao lãng mọi việc mỗi khi bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Thay vào đó, hãy đấu tranh đến cùng và làm cho mọi người cảm thấy tự hào về bạn. Nếu như có quyết tâm và nỗ lực hết mình thì chắc chắn Bọ Cạp sẽ làm được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy vô cùng bất bình vì tài năng của mình không được người khác công nhận. Không những vậy, chỉ cần bạn sai lầm một chút là sẽ bị chỉ trích ngay. Tất cả khiến cho bạn chán nản và không còn động lực để phấn đấu, chỉ muốn buông xuôi mọi chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm đôi lứa lâm vào tình trạng bế tắc khiến cho bạn không thể tập trung làm việc được. Mặc dù những lời nói của đối phương có thể khiến cho bạn thấy tổn thương nhưng bạn cũng cần phải nhìn nhận lại bản thân mình, trong tình yêu mà cứ vô cảm xúc như vậy thì không ai chịu được đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn cảm giác vô cùng khó khăn để có thể làm hài lòng những người bạn của mình, và thậm chí, vào lúc này, bạn nhận ra dường như mình sẽ chẳng bao giờ hành động đúng trong con mắt của họ. Tuy nhiên, sự thật là bạn đang cho đi quá nhiều, làm việc quá chăm chỉ, cũng như quan tâm tới người khác một cách quá mức. Đôi lúc, sự cố gắng này của bạn là hoàn toàn không đáng, nhất là khi so sánh với những gì bạn đang phải chịu đựng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/5/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hãy cố gắng hết sức để tránh bị lôi kéo vào những “cuộc chiến” trong hôm nay bởi nó sẽ rất tồi tệ. Hơn thế nữa, bạn sẽ phải đưa ra một số thỏa hiệp giữa hai bên khi đang căng thẳng.

Lan Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 12 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.