SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016

07:08, 19/12/2016
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 sẽ dự đoán về công việc, tình yêu, may mắn của 12 cung hoàng đạo Song Tử, Kim Ngưu, Song Ngư, Thiên Bình, Bảo Bình, Nhân Mã, Ma Kết, Sư Tử, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Cự Giải và từ đó đưa ra lời khuyên đúng đắn nhất cho họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mối quan hệ tình cảm của Bạch Dương trong ngày hôm nay sẽ có trục trặc và bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn, soi xét từng hành động của đối phương. Lời khuyên dành cho Bạch Dương là đừng vì sợ bản thân bị tổn thương, sợ không khống chế được cảm xúc của mình mà trốn tránh, bạn cần phải đối mặt để giải quyết mọi chuyện.

Trong khi đó, về tình hình công việc của Bạch Dương thì cũng không mấy khả quan vì bạn sẽ phải đối mặt với lượng công việc khổng lồ. Nếu cảm thấy mệt mỏi, Bạch Dương nên tìm không gian yên tĩnh để bình tâm, giải tỏa căng thẳng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ phải chịu hậu quả về sức khỏe sau những ngày ăn uống vô tổ chức. Vì vậy lời khuyên cho bạn là cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Về vấn đề tình cảm thì Kim Ngưu đang cảm nhận được sự ngọt ngào của đối phương và bạn cũng cần giữ vững tinh thần để đón chào những sự kiện trọng đại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ có một ngày may mắn về tài lộc và bạn luôn trong tình trạng dư dả vì bạn kiếm tiền khá tốt nhưng lại biết cách chi tiêu. Về sức khỏe thì Song Tử nên thường xuyên vận động để giữ sức khỏe và giúp cơ thể cân đối hơn. Nếu như bạn không có hứng thú với các môn thể thao thì hãy dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, đó cũng là một cách tốt để giữ sức khỏe dẻo dai. 

tu vi cung hoang dao ngay 1912 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần một ngày nghỉ ngơi tĩnh dưỡng vì sức khỏe của bạn đang không tốt. Hãy nhớ đừng tham công tiếc việc nếu không muốn sức khỏe trở nên kiệt quệ. Còn với các mối quan hệ thì Cự Giải sẽ có một ngày mệt mỏi bởi mọi người sẽ liên tục trêu chọc bạn. Lời khuyên cho Cự Giải là hãy phớt lờ mọi lời nói và đừng nên nổi cáu nếu không muốn mọi chuyện trở nên rắc rối.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên cẩn trọng trong ngày hôm nay bởi nay được xem là ngày xui xẻo của bạn, dễ vướng vào những rắc rối không đáng có. Hôm nay cũng là ngày mà Sư Tử nên dành để trau dồi kiến thức chuyên môn. Về chuyện tình cảm của Sư Tử thì cũng không mấy thuận lợi bởi bạn dễ cãi cọ với người khác. Bạn khó có thể quay lại thời kỳ mặn nòng như trước nếu như cứ cố chấp gây ra chiến tranh lạnh. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thuận lợi và bình an là những tính từ trong ngày hôm nay dành cho Xử Nữ. Bạn không những được đánh giá cao về chuyên môn trong công việc mà còn có thể gặp được nhiều may mắn về tài chính như mua được hàng giá rẻ hay được người khác giúp đỡ. Vì vậy hãy cố gắng tận hưởng từng giây phút hạnh phúc trọn vẹn và nên hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình nên lập kế hoạch tài chính cho bản thân mình và lời khuyên tốt nhất là hãy nhờ bố mẹ giữ hộ tiền. Trong ngày hôm nay, Thiên Bình cũng nên tập trung để hoàn thành những mục tiêu mình đề ra và hãy tự tin vì bạn sẽ có khởi đầu thuận lợi.

Về vấn đề tình cảm thì Thiên Bình vẫn mang vận đào hoa nhưng để tìm được người thực sự có thể bên bạn, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống lại rất khó.

tu vi cung hoang dao ngay 1912

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Vì công việc khá nhàm chán nên Bọ Cạp luôn muốn tìm ai đó để tâm sự nhưng tiếc rằng mọi người xung quanh bạn lại khá bận rộn và không ai có thể dành thời gian cho bạn cả. Để tìm được niềm vui bản thân, Bọ Cạp nên vận động đều đặn, điều này không chỉ giúp tâm trạng bạn vui vẻ hơn mà còn giúp sức khỏe dẻo dai. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham gia nhiều các hoạt động xã hội để xây dựng thêm nhiều mối quan hệ mới cho bản thân mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày bình yêu với những điều tốt lành. Bạn cũng đang có một nguồn năng lượng dồi dào vì vậy hãy tận dụng nó để tranh thủ làm mọi việc quan trọng, đừng để mọi thứ nước đến chân mới nhảy nếu không bạn sẽ hối hận với quyết định của mình. Về chuyện tình cảm thì Nhân Mã cũng khá đào hoa và bạn có nhiều cơ hội để tìm một nửa còn lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ gặp chút rắc rối trong chuyện tình cảm vì bạn không muốn bị đối phương chi phối, tra hỏi cặn kẽ. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là bạn nên nói rõ ràng quan điểm của mình để cả 2 cùng hiểu nhau hơn. Về công việc thì Ma Kết sẽ khá thuận lợi bởi bạn sẽ gặp nhiều khách hàng tiềm năng và tốt tính. Đây là khởi đầu tuyệt vời cho tuần mới. Trong ngày bạn cũng có một vài nguồn thu khác từ bên ngoài khiến cho nỗi lo cơm áo gạo tiền bị đẩy lùi khá xa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý và cân bằng thời gian làm việc nếu không muốn rơi vào áp lực. Chỉ có như vậy thì Bảo Bình mới có được nguồn năng lượng dồi dào và những ý tưởng sáng tạo phục vụ cho việc mà bạn đang làm đấy.

Các mối quan hệ xã giao cũng mở ra nhiều trong ngày hôm nay cho Bảo Bình bởi bạn sẽ gặp khá nhều người. Vì vậy hãy tận dụng khả năng thuyết phục của mình một cách tối đa nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/12/2016 - cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu ai đó trong ngày nhờ cậy tới sự giúp đỡ của bạn thì cũng đừng ngần ngại khi dang tay ra giúp đỡ họ nhé. Cho đi cũng là nhận lại, Song Ngư càng lương thiện thì bạn sẽ càng được hưởng cuộc sống hạnh phúc đấy, bạn sẽ tìm được niềm vui trong chính những hành động nhân đạo của bạn.

Nhân duyên nằm trong lòng bàn tay bạn, chỉ là bạn có muốn nắm lấy hay không mà thôi. Vì vậy đừng nên than vãn là tại sao bạn cứ mãi nằm trong hội FA như vậy nhé, chẳng qua là bạn không muốn mở lòng của mình ra với đối phương mà thôi.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.