SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018

16:15, 18/10/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay Bạch Dương có quyền tự hào về bản thân bởi cấp trên và đồng nghiệp hiện đang vô cùng xem trọng bạn. Hơn bao giờ hết, họ thấy ở bạn tài năng đặc biệt và sẽ thể hiện thái độ trân trọng một cách rõ rệt. Tuy vậy, bạn nên nhớ phải khiêm tốn và bình tĩnh để nâng cao giá trị của mình hơn nữa nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn sẽ vô tình nhận ra rằng mình đang trò chuyện với người mà chính bạn cũng chẳng thể ngờ đến vào hôm nay. Và hơn hết, cuộc trò chuyện ấy đã mang tới cho bạn nhiều niềm vui và sự thú vị hơn những gì bạn nghĩ. Đứng trước đối phương, bạn nhận ra rằng mình tò mò hơn bao giờ hết về từng chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống của người ấy. Đó cũng là thời điểm bạn nhận ra cảm tính và nhận xét phiến diện của bản thân về đối phương đã hoàn toàn sai lệch.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay có thể sẽ là một ngày khá dễ dàng cho bạn, đặc biệt là khi bạn muốn trốn thoát ra khỏi vòng xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngay khi thức dậy, Cự Giải đã thật sự mong muốn những thay đổi cho ngày mới, ra khỏi nhà, đi tìm kiếm niềm vui và quên hết những rắc rối đang khiến bạn đau đầu dạo gần đây. Đừng tự làm điều ấy một mình, hãy tìm đến một người bạn có thể chia sẻ được. Nếu được, hãy nhớ đến những người thân mà bạn đã không thể dành thời gian cho họ vì quãng thời gian quá bận rộn vừa qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử nên hòa đồng và tích cực giao lưu với mọi người trong ngày hôm nay nhé, đây chính là cơ hội để bạn bổ sung thêm danh sách bạn bè cho mình đó. Hơn nữa, qua những cuộc giao lưu này bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích, không chỉ tốt cho công việc mà còn tốt cho cả cuộc sống đó.

tu vi cung hoang dao ngay 19102018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay có vấn đề về sức khỏe. Thời gian dài làm việc mệt mỏi khiến bạn không còn sức lực để tiếp tục. Vậy thì hãy xin phép một ngày nghỉ để được ở nhà thực sự nghỉ ngơi, dưỡng sức.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng để người khác lợi dụng chuyện tình cảm của bạn. Thiên Bình rất dễ mủi lòng trước những hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ, giúp được ai cái gì là tốt, nhưng phải đảm bảo nó không ảnh hưởng đến tương lai, tiền đồ của bạn nhé..

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mấu chốt giúp Bọ Cạp đạt được thành công trong hôm nay đó là bạn phải hiểu được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Nếu không thể tự mình nhìn nhận, bạn hoàn toàn có thể nhờ cậy sự giúp đỡ của những người thân thiết, gần gũi với mình như người yêu, bạn thân. Chiều hoặc tối nay, dự là một người bạn sẽ tìm đến Bọ Cạp để xin lời khuyên về lĩnh vực tài chính hoặc tình cảm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - hân Mã (22/11 – 21/12)

Những chuyện xung quanh làm cho Nhân Mã cảm thấy bối rối và khó hiểu, nhưng bạn cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn xem tình hình trong lúc này, rồi mọi việc sẽ sớm được làm sáng tỏ. Lúc này nếu bạn hấp tấp hay vội vàng sẽ dễ dàng làm đổ bể mọi việc đấy. Và một tin vui là vào cuối ngày, bạn sẽ thấy tình hình tài chính của mình được cải thiện một cách bất ngờ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần một người thực sự chân thành, thực sự thấu hiểu ở cạnh bên. Trong chuyện tình cảm, lúc nào bạn cũng như đang đi trong sương mù, không thấy đường, càng không thấy lối ra. Đừng cân đo đong đếm quá nhiều, tự tin và lắng nghe lời của trái tim.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình hôm nay không tốt, có lẽ là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm, đôi lúc bạn muốn cười, nhưng không thể cười nổi. Đây chính là điểm yếu của bạn, vì tinh thần không tốt nên bạn không muốn phải kháng lại, chính vì vậy mà đối phương dễ dàng lấn lướt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/10/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, Song Ngư của ngày hôm nay buộc phải có khả năng kiểm soát cảm xúc thật tốt. Trong mắt tất cả mọi người, bạn luôn là người tốt bụng, mộng mơ, lãng mạn và thích được chở che. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn thay đổi thất thường còn hơn thời tiết. Mỗi lúc như vậy, Song Ngư rất dễ để xảy ra những hành động mang lại hậu quả khó lường nên bạn hãy chú ý tiết chế, kiểm soát ngay từ đầu ngày.

Vân Trinh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.