SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 17/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6: Cự Giải tìm được nhiều cơ hội mới

16:50, 17/06/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, bạn cần đọc hiểu mọi thứ sâu hơn những con chữ bên ngoài mặt giấy. Đây sẽ không phải việc gì quá khó khăn đâu, nhất là khi những người bạn tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn. Không chỉ vậy, hãy sẵn sàng gỡ bỏ quan điểm bảo thủ mà bạn vẫn luôn giữ bấy lâu đi nhé. Bằng không, bạn sẽ chẳng bao giờ có thể tiến bộ và thoát ra khỏi tình huống rắc rối hiện tại được. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Nhưng để hiệu quả công việc tốt hơn, bạn đừng quá để tâm tới các quy định, thủ tục, hình thức… Điều này chỉ có tác dụng thực sự trong trường hợp thiếu kiểm soát và cấu trúc, vì thế hãy cứ tập trung xử lý từ những vấn đề cơ bản, dần dần sẽ có thể thay đổi kết quả của cả tổng thể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử gặp nhiều may mắn và đang tiến triển rất thuận lợi. Có những khó khăn gặp phải trước đó nhưng bạn được đồng nghiệp giúp đỡ nhiệt tình. Điều đó cũng là nhờ bình thường bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi người mà không ngại ngùng gì.

tu vi cung hoang dao ngay 1862019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, cung Cự Giải có một ngày làm việc hiểu quả. Nhưng bạn bè của bạn đang gặp vấn đề tình cảm nên bạn đã đảm nhiệm vai trò làm quân sư tư vấn của hôm nay. Bạn rất dễ nhìn ra lỗi lầm của người khác nhưng đôi khi lại không thể thấu những vấn đề mà bạn gặp phải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày mới của Sử Tử bắt đầu vô cùng suôn sẻ. Các mối quan hệ hài hòa, tốt đẹp, bầu không khí nơi công sở cũng dễ chịu hơn, nhưng vẫn cần phải quan sát để tránh gây ra những tình huống khó xử. Bạn chỉ cần duy trì tình trạng tích cực này thì chuyện sẽ không có trở ngại nào đáng kể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy coi một mục đích chung nhất cho ngày hôm nay là mở rộng tất cả những gì mình đang có. Mạng lưới bạn bè, lịch trình hàng ngày. Mọi thứ đều cần bạn để tâm một chừng mực nhất định. Chỉ cần một sự thay đổi dù là nhỏ nhất thôi cũng sẽ có tác động lớn tới cuộc sống của bạn đấy. Và những cơ hội mới ùa đến luôn luôn mang lại vận may cho bạn, nếu bạn đủ can đảm để thử sức. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay, Thiên Bình khá quyết đoán nhưng lại không có đủ quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu của mình và đó chính là lý do khiến bạn thất bại. Dù đã nắm chắc chuyên môn nhưng lại chưa đủ tự tin để chứng minh cũng như bảo vệ quan điểm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp có quý nhân giúp đỡ. Bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn, hợp tình hợp lý. Có vẻ như biết cách đón đầu xu hướng, đoán được suy nghĩ của người khác nên bạn không để cho ai phải thất vọng.

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 18/6/2019 Nhân Mã quay lại guồng quay của công việc và bắt đầu thực hiện những gì mà mình còn làm dang giở tuần trước. Bạn vốn là người thân thiện và cởi mở, thỉnh thoảng bạn sẽ bị mọi người xem là thô lỗ nhưng đó chỉ là họ quá thành thật và muốn nói những gì mà họ suy nghĩ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có một ngày làm việc vô cùng thuận lợi. Bạn giữ được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, duy trì sự hài hòa và đồng thuận cao khi hợp tác với nhau trong công việc. Làm việc nhóm hiệu quả giúp công việc của bạn cũng tăng lên đáng kể.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vẻ ngoài sáng chói của bạn sẽ là tâm điểm thu hút đám đông vào hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng và đảm bảo rằng mình luôn thể hiện ra ngoài những điều tốt đẹp nhất. Sự nổi tiếng luôn có hai khía cạnh đối lập, và nếu bạn không cẩn thận, rất có thể bạn sẽ thành kẻ đứng giữa đầy ngang dở và không biết phải xoay sở thế nào. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cung Song Ngư cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt nhé. Bản mệnh đang lười biếng và không muốn làm gì cả, cũng thờ ơ trước những lời khuyên bảo của mọi người xung quanh. Bạn đang đánh mất tinh thần làm việc hào hứng của mình rồi đó.

Vân Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một trong những giải pháp của Huyện Đoàn là phổ cập, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho ĐVTN; tích cực tuyên truyền, hướng dẫn ĐVTN cài đặt, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại; như Cuộc thi tìm hiểu Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XII do Trung ương Đoàn phát động trên App Thanh niên Việt Nam...
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây Google cảnh báo người dùng "hết sức thận trọng" với chủ đề bầu cử và công ty đang hạn chế chatbot Gemini trả lời các câu hỏi liên quan đến bầu cử trên toàn cầu sắp diễn ra trong năm nay.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, các nhà nghiên cứu đã phát hiện thiết bị thực tế ảo của Meta có một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng. Theo đó, hacker có thể chiếm quyền kiểm soát từ xa mà không cần người dùng phải thao tác.