SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018

11:44, 17/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay Bạch Dương nên dựa vào sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong tình cảm, công việc. Không chỉ là người ở bên động viên, là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy mà họ còn đưa ra những lời khuyên sáng suốt để bạn có hướng đi đúng đắn nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mất khá nhiều thời gian trong ngày hôm nay để trút bầu tâm sự cùng với người khác trong khi công việc thì dồn đống lại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử không phải người hiền lành nhưng không tới nỗi muốn đè đầu cưỡi cổ người khác. Bạn rất biết điều, cương nhu đúng lúc đúng chỗ nên được lòng nhiều người, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển đường công danh sự nghiệp. Tiếc rằng cơ hội để khẳng định bản thân chưa có nhiều nên kết quả cũng không mấy khả quan.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Suy nghĩ của bạn đang theo hướng hoàn toàn đúng đắn với mục tiêu riêng của mình và của tổ chức mà bạn đang tham gia. Càng bộc lộ suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn, bạn sẽ càng nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ bạn bè xung quanh đấy. Bên cạnh đó, bạn còn cảm nhận được sự chủ động hoàn toàn trong mọi hành động, và nhìn nhận mọi thứ rõ ràng hơn từ cả hai phía.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử không hợp với người hợp tác cùng mình trong công việc. Bạn nên bỏ qua cảm xúc cá nhân, vì hiệu quả công tác vẫn tốt.

tu vi cung hoang dao ngay 1862018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ đầy sức hấp dẫn, bạn được bạn bè giới thiệu đối tượng đầy tiềm năng. Công việc phát triển tốt, thành tích ngoài mong đợi. Tài vận ổn định, thích hợp đầu tư dài hạn

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có thể bạn không biết, nhưng có một người vẫn luôn dõi theo bạn, bằng tất cả mọi cố gắng và nỗ lực có được. Đôi khi, không hay biết gì cả sẽ là một giải pháp tốt hơn cho bạn, đặc biệt là khi bạn rất dễ xúc động và có những động thái nằm ngoài tầm kiểm soát. Hãy cứ tiếp tục vờ như không nhận ra, bạn sẽ cảm giác dễ cư xử hơn rất nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bò Cạp sẽ là lá bùa may mắn cho gia đình và bạn bè. Bạn là nhân tố thúc đẩy, lôi kéo mọi người cùng tận hưởng thời gian vui vẻ bên nhau. Hãy truyền cảm hứng, tinh thần hăng hái cho họ nhé. Lời nói của bạn sẽ có sức thuyết phục rất lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Theo xem tử vi online thì những người đã đi làm luôn có thiên hướng nghiên cứu sách vở để tìm ra con đường giải quyết công việc một cách tốt nhất, đấy là một lựa chọn khá thông minh đấy Nhân Mã nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Gánh nặng tâm lý nào đó đè lên vai Ma Kết, khiến bạn cảm thấy uể oải và chán nản. Nhưng đừng để nỗi tức giận âm thầm trở thành lý do cho những cuộc cãi vã không mong muốn. Bằng sự chân thành, cởi mở, hãy để tất cả xích lại gần nhau. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khi yêu đâu phải lúc nào cũng phải ở gần nhau là tốt vì khoảng cách cũng khiến tình yêu chân thành trở nên mãnh liệt hơn. Đừng vì xa nhau lâu mà sinh ra giận dỗi, cãi cọ không hay vì họ đi xa là do công việc yêu cầu chứ đâu ai muốn vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 18/6/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay có thể là cơ hội lớn để Song Ngư nói ra những suy nghĩ của mình trong tình cảnh hiện tại. Do vậy, chẳng dại dột gì mà bạn không tận dụng cơ hội này lập tức cả. Những ý tưởng bạn vạch ra trong đầu có thể sẽ rất sáng tạo, độc đáo, và hãy coi đây là điểm tựa vững chắc để dựng nên những bước đột phá trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi.

Minh Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích