SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018

14:34, 16/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về công việc, các mối quan hệ của 12 cung Sư Tử, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử, Nhân Mã, Bọ Cạp, Bạch Dương, Xử Nữ, Bảo Bình, Ma Kết, Thiên Bình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Rất có thể bạn sẽ có kế hoạch dành thời gian cho riêng mình vào tối nay, tuy nhiên, hoàn cảnh thực tế lại không cho phép bạn làm việc ấy. Sự thật là sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra, buộc bạn luôn di động, và sẽ rất khó để có thể tĩnh tại ở yên một chỗ. Đừng quá lo lắng về chuyện này, sự thật là bạn đã khá quen thuộc với những việc như vậy rồi, và bạn sẽ xoay sở dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ của bạn đã có những bước tiến triển chậm chạp, nhưng lại vô cùng chắc chắn trong những ngày gần đây. Và hôm nay sẽ là đỉnh điểm của sự bùng nổ giữa hai người, khi bạn cảm nhận được vô số niềm vui và những điều mới mẻ. Trước mắt bạn là rất nhiều kế hoạch khác nhau đã được bạn vạch sẵn, và việc lựa chọn con đường nào sẽ phục thuộc vào cảm hứng của bạn nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay tâm tư của Song Tử hơi lơ đãng nên công việc có chút biến động. Bạn làm việc không tập trung, làm đâu quên đấy lại thường xuyên có những phút bất cẩn khiến người khác phải chú ý.

tu vi cung hoang dao ngay 1732018 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải lúc nào cũng mơ mộng một tình yêu đầy màu hồng, ngọt ngào và lãng mạn như trong phim. Tuy nhiên, cuộc sống luôn khắc nghiệt hơn so với suy nghĩ của bạn nên Cự Giải cần phải học cách chấp nhận để cho tinh thần thoải mái hơn. Chính vì dành quá nhiều tâm tư cho chuyện tình cảm nên công việc còn tồn đọng trong ngày khá nhiều. Nếu bạn không nhanh chóng lấy lại tinh thần thì khả năng cao là sẽ phải tăng ca. Tốt hơn hết bạn cần phải cố gắng cân bằng giữa chuyện công và chuyện tư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù bạn thật sự chỉ muốn ngồi yên, thay vì động tay vào bất cứ việc gì ngày hôm nay, hãy ghi nhớ một điều rằng bạn không được phép rút lui một khi đã đi tới nửa cuộc hành trình. Và điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải học cách đánh đổi giữa vô số lựa chọn khác nhau. Nếu bạn muốn hưởng thụ, bạn sẽ phải đánh đổi quãng thời gian dành cho công việc cũng như những mục tiêu chân chính khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Về mặt sách vở, bạn dường như không có nhiều lựa chọn cho mình, mà ngược lại, mọi thứ diễn ra hoàn toàn chính xác đúng như những gì chúng đã được sắp đặt. Nói cách khác, bạn không thể hoàn toàn ra quyết định một cách độc lập. Tuy vậy, cuộc sống thực tế lại khác xa hoàn toàn những gì sách vở nói, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể thay đổi mọi thứ tùy thích, miễn sao bạn bảo vệ được ý kiến của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình tuyệt đối không nên để ai bắt được phút lỡ miệng của mình. Bạn chỉ nên nói sự thật, hoặc không nói gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Bò Cạp (24/10 – 21/11)

Cung Bò Cạp đón nhận thành tựu sự nghiệp. Bạn nhận được giải thưởng hoặc một sự tuyên dương nào đó. Sếp bạn có thể dành lời khen ngợi cực kỳ đặc biệt cho công tác của bạn trong một dự án lớn. Sự chuyên nghiệp của bạn được thể hiện vào đầu tháng cùng nhiều dấu hiệu tốt đẹp.

tu vi cung hoang dao ngay 1732018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay bạn nên làm việc đơn độc vì càng đông người tác động càng khiến bạn lo lắng, rối trí, hiệu suất kém đi trông thấy. Kể cả vui chơi, giải trí hay cần quyết định việc gì quan trọng cũng nên ưu tiên ý kiến của bản thân hàng đầu, không đi theo số đông, không làm theo đám đông.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không thể nào biết rõ tương lai ra sao, nhưng bạn hoàn toàn có quyền lập kế hoạch cho nó và phần nào lái tương lai đi theo ý mình. Thế nên, đây là ngày bạn cần vạch ra một lịch trình cụ thể cho hành trình tiếp tới, dù đó có thể là cuộc sống riêng tư hay công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm giác vô cùng khó khăn để có thể làm hài lòng những người bạn của mình, và thậm chí, vào lúc này, bạn nhận ra dường như mình sẽ chẳng bao giờ hành động đúng trong con mắt của họ. Tuy nhiên, sự thật là bạn đang cho đi quá nhiều, làm việc quá chăm chỉ, cũng như quan tâm tới người khác một cách quá mức. Đôi lúc, sự cố gắng này của bạn là hoàn toàn không đáng, nhất là khi so sánh với những gì bạn đang phải chịu đựng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/3/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tâm trạng của Song Ngư trong ngày hôm nay không được tốt, do đó bạn không thể tập trung làm việc nên dễ phạm phải những sai lầm không đáng có. Tốt nhất bạn không nên việc tiến hành làm những việc quan trọng để giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất.

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích