SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018

14:03, 15/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Chớ nên đặt niềm tin trọn vẹn vào người khác, nhưng cũng không có nghĩa bạn hoàn toàn nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, điều đó chỉ làm bạn thấy cuộc sống thật mệt mỏi. Hãy dành sự tin tưởng ở mức độ nhất định với những người quan trọng, vì dù sao bạn chống đối cũng chỉ thiệt mình mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Môi trường làm việc của Kim Ngưu hiện tại khá phù hợp với tính cách và năng lực của bạn, mặc dù mức lương thưởng không được như ý muốn cho lắm. Xét cho cùng, bạn cần kiên trì một thời gian nữa. Nếu sự cố gắng và hiệu quả công việc bạn đem về cho công ty vẫn không làm cho mức lương của bạn khấm khá hơn thì hẵng tìm đến phương án “nhảy” việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy căng thẳng và áp lực trong hôm nay, cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì dường như mọi thứ vẫn cứ như chống đối và thách thức bạn. Song Tử có nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp cũng chẳng ích gì đâu, ngược lại còn dễ bị hiểu lầm nữa cơ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đang có mối quan hệ không tốt, có mâu thuẫn với người bạn yêu càng làm bạn khó chịu với đồng nghiệp, những người xung quanh. Đừng “Giận cá chém thớt”, phải xem lại bản thân mình vì thái độ không tốt đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Việc suy nghĩ và đổ lỗi cho bản thân về sai lầm trong quá khứ có thể mang lại hậu quả tiêu cực lâu dài. Nếu những tiếc nuối này ngăn cản bạn tiến lên trong cuộc sống hiện tại và những dự định trong tương lai thì đã đến lúc bạn nên dừng lại rồi đấy.

tu vi cung hoang dao ngay 1682018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Xử Nữ(23/8 - 22/9)

Mọi việc đến với bạn khá “thuận buồm xuôi gió”, Xử Nữ không kì vọng quá nhiều vì sợ sẽ thất vọng lắm. Nhưng chính thái độ bình thản thì bạn lại có được thành công hơn cả mong đợi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tình cảm tốt đẹp sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn lao để cho Thiên Bình vượt qua được mọi khó khăn thử thách trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn giữ vững thái độ cởi mở thì mọi chuyện trong ngày sẽ diễn ra suôn sẻ hơn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Thần Nông sau khi nhận được kết quả công việc thời gian vừa qua vào buổi sáng thì mất hết tinh thần làm việc vì nó không được như ý muốn. Đừng bi quan như vậy, bạn đã rất cố gắng rồi. Thời gian không bỏ phí nhân tài, hãy kiên nhẫn và chăm chỉ hơn nữa để chứng minh cho mọi người thấy năng lực của bạn nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, khả năng cao Nhân Mã sẽ bị làm phiền bởi những vấn đề nhỏ. Hãy bình tĩnh xử lý từng việc khi nó phát sinh, không đi đâu mà vội. Tuyệt đối không được mất bình tĩnh, luống cuống hay phát cáu kẻo đối thủ của bạn ngồi đó mà cười hả hê.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tâm trạng của Ma Kết có vẻ đang tràn ngập hạnh phúc của tình yêu mang đến. Bởi vì phần lớn thời gian trong tuần này đều đem đến cho bạn rất nhiều điều lãng mạn, ngọt ngào từ người yêu hoặc từ người đang có tình cảm với mình. Nhưng dù đó là ai thì Ma kết cũng hãy đáp lại bằng nụ cười và sự chân thành của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn là một người luôn tràn đầy sức sống, và chẳng có gì lạ khi bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý vào hôm nay. Hãy xem đây là cơ hội để làm quen với nhiều bạn bè mới, đặc biệt là những người mà thường ngày bạn sẽ chẳng bao giờ có thể chạm mặt. Và nếu bạn đủ tự tin, hãy thêm một chút gia vị vào lời nói cũng như hành động của chính mình, bạn sẽ thấy diễn biến thú vị hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/8/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phương diện tình cảm ung dung, mối quan hệ với người yêu rất tốt, những kế hoạch hẹn hò đều diễn ra suôn sẻ nên Song Ngư cũng cảm thấy dễ chịu phần nào. Bạn tìm thấy niềm an ủi trong những giây phút bình yên bên người thương.

Thanh Vân

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.