SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018

16:11, 15/05/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Ma Kết, Bạch Dương, Bảo Bình, Kim Ngưu, Song Ngư, Nhân Mã, Sư Tử, Thiên Bình, Xử Nữ, Song Tử, Cự Giải.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có một buổi sáng khá bận rộn, tập trung vào công việc với tinh thần trách nhiệm cao. Nhờ sự chăm chỉ, bạn sẽ càng lúc càng tiến đến gần mục tiêu. Trong ngày hôm nay, Bạch Dương có thể phải chi một khoản tiền nhưng không phải cho bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Món quà mà thượng đế dành tặng Kim Ngưu vào hôm nay, chính là một người bạn vô cùng đặc biệt, mang tới cho bạn những điều bất ngờ ngọt ngào, đáng yêu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà hai bạn sẽ không bất đồng với nhau một chút nào. Sự thật là bạn sẽ cảm thấy khá phiền phức khi nhận được quá nhiều lời mời, và chỉ riêng chuyện đó thôi cũng đủ làm bạn nổi cáu và có những hành động ngớ ngẩn rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có nguy cơ mắc phải sai lầm trong một buổi họp, hay gặp mặt với không khí nghiêm trang. Chính vì vậy, trong ngày thứ Ba bạn phải vô cùng cẩn trọng trong lời nói và cách cư xử đấy nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)  

Cự Giải cảm thấy không thực sự hài lòng với những hoạt động thực tế, bởi trí tưởng tượng của bạn đang trở nên rất mạnh mẽ. Bạn thấy mọi thứ gần như không giới hạn, và đây vô hình chung lại là giới hạn của bạn, nhất là khi bạn để chúng vượt ra khỏi tầm kiểm soát. Đừng quên rằng bạn luôn cần sống trong hiện tại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Cự Giải chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

tu vi cung hoang da ngay 1652018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sắp phải chia xa với một người quan trọng vì một lý do khách quan. Thời gian khá lâu và suy nghĩ lạc quan rằng đó là cơ hội tốt để bạn soi xét lại tình cảm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay, có rất nhiều người tin tưởng Thiên Bình và dành nhiều câu hỏi hóc búa cho bạn. Đừng nào núng! Trực giác, sự thông minh và khả năng sáng tạo của Thiên Bình đã được chứng minh trong quá khứ, và giờ chúng hắn sẽ xuất hiện trong ngày hôm nay để giúp đỡ bạn. Hãy thoải mái khi cho lời khuyên về những vấn đề mà Thiên Bình đã thông suốt. Còn với những điều bạn không biết cũng đừng giấu dốt mà cùng mọi người tìm hiểu vấn đề cho đến khi rõ ràng cả mới thôi nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Đừng quá ngạc nhiên nếu Bọ Cạp có nhận được những phản hồi tiêu cực từ mọi người xung quanh vào hôm nay. Có thể bạn không biết, nhưng rất nhiều người đã và đang âm thầm dõi theo từng bước đi của bạn đấy. Và chỉ một chút ít sơ hở thôi cũng sẽ trở thành đề tài bàn tán của họ. Tốt hơn hết, bạn hãy cẩn trọng từng phút, từng giây, đảm bảo rằng không ai có thể nắm bắt được kẽ hở của mình nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ai đó cư xử nóng nảy, khiến Nhân Mã rất bực tức, tuy nhiên thay vì để cảm xúc bị cuốn đi bởi người khác, hãy cố gắng để khéo léo hơn. Chỉ cần bạn thể hiện được sự điềm tĩnh và vững vàng của mình, mọi việc sẽ ổn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Dường như Ma Kết cần phải hết sức kiên nhẫn nếu như muốn xử lý mọi việc ngày hôm nay, nhất là khi những việc bạn đã làm trong quá khứ đã gây ảnh hưởng tới hiện tại. Buổi tối, bạn cảm thấy không nhận được sự ủng hộ của gia đình và cần có cuộc trò chuyện thẳng thắn với ai đó đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình đang rất vui vẻ, hào hứng. Tâm trạng lạc quan này giúp bạn mang tới nụ cười cho mọi người ngay cả khi tinh thần của họ đang xuống dốc. Ngoài ra, bạn có thể phải đấu tranh để bảo vệ quyền lợi nhóm khi nhắc đến vấn đề tài chính, ngân quỹ trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

Vân Tú

Tin khác

Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.