SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018

14:47, 14/08/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 dự đoán về công việc, tình duyên của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiệm vụ của Bạch Dương vào lúc này chính là nhận thức rõ ràng khả năng của bản thân và tìm cách để đạt được nó một cách trọn vẹn. Không có gì là không thể cả, và nếu có ai đó vô tình ngăn cản bạn, hãy chỉ coi lí lẽ của họ như những lời gợi ý mà bạn có thể dành một chút chú tâm, hay hoàn toàn lờ đi đều được. Hơn hết, hãy đặt ra cho bản thân những mục tiêu vừa tầm trước mắt, và lần lượt biến chúng thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nếu bạn thật sự không thích vẻ ngoài hay cách trang trí ngôi nhà mình hiện tại, hãy chủ động làm gì đó để thay đổi Bản thân bạn là một người rất có con mắt thẩm mĩ, bởi vậy, những việc như thế này sẽ không tốn của bạn quá nhiều thời gian.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự hỗ trợ về mặt tinh thần luôn rất cần thiết, chúng giúp Song Tử mau chóng lấy lại cân bằng và tiếp tục công việc dở dang. Bạn có thể nhận ra được nhiều thiếu sót của bản thân, nhưng thời gian thì không cho phép dừng lại để sửa chữa sai lầm, tốt hơn là hãy nên bắt đầu ngày mới với một kế hoạch thật hoàn chỉnh. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến “nửa ấy”.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải là chòm sao hoạt bát nên chẳng thể ngồi im một chỗ, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Bạn thích được vui đùa, hoạt động trong không khí náo nhiệt tưng bừng. Tuy nhiên, đừng đi quá giới hạn để tự làm xấu hình ảnh của mình trong mắt 12 cung hoàng đạo khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ nghe ngóng được một số tin tức liên quan đến chuyện học hành hoặc một người bạn khá thân thiết. Ngoài ra, “chúa sơn lâm” còn tỏ ra hơi ì ạch và lười vận động chỉ vì tâm lý thích được nghỉ ngơi.

tu vi cung hoang dao ngay 1582018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn là đại diện cho sự công bằng, có niềm tin vào công lý cho nên ngày hôm nay bạn sẽ gặp phải không ít rắc rối mỗi khi đứng ra bảo vệ quan điểm của mình. Nhưng hãy cố gắng mạnh mẽ lên, đừng vì ngại ngần phiền phức mà bỏ qua một cách dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình muốn ở nhà và dành thời gian cho gia đình, nhà cửa. Tuy nhiên, có một điều bạn cần lưu ý, tạo không khí vui tươi cho mọi người, đừng khơi gợi bất kỳ chuyện gì không vui trong quá khứ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Ưu điểm của Thiên Bình trong ngày này là thái độ đúng đắn, cách làm việc hợp lý, hào phóng và nhiệt tình trong công việc, tuy nhiên rất tiếc là bạn lại không biết cách tận dụng và sử dụng những điều đó đúng cách và đúng nơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vui vẻ là đức tính khiến bạn được quý trọng và đánh giá cao trong mắt mọi người. Tuy nhiên, sự lạc quan quá mức của những người cộng tác với bạn vào hôm nay lại khiến bạn có phần khó chịu. Dường như áp lực nặng nề đã đè bẹp ý chí, khiến bạn chẳng còn đủ sự yêu đời để hùa theo trí tưởng tượng quá bay bổng của những người xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay là một ngày tương đối xui xẻo của Ma Kết khi mà những chuyện phiền phức liên tục kéo đến khiến cho bạn không kịp ứng phó. May mắn là bên cạnh bạn lúc nào cũng có những đồng nghiệp tốt có thể giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Dù muốn hay không thì bạn vẫn sẽ bị cuốn vào những việc đòi hỏi hành động thiết thực. Bạn cũng có thể trở thành tín hiệu cho một sự thay đổi tích cực đối với những người khác. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/8/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, nhờ nguồn năng lực của Mặt Trời, Song Ngư chắc chắn sẽ được ưu ái rất nhiều. Bạn sẽ thoát ra khỏi tình trạng mơ mơ màng màng để nhìn rõ được bản chất của những người xung quanh, sớm phân biệt ai mới là người đáng được trân trọng. 

Hạ Vi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.