SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018

16:12, 14/11/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Hãy cổ vũ chính mình trong bất kỳ một việc gì bạn cần làm hôm nay. Nếu bạn chỉ có tham vọng mà không có hành động thì không đủ đâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Vận trình của Kim Ngưu không suôn sẻ cho lắm, nguyên nhân là do bạn thiếu sự kiên định, không giữ vững lập trường của mình mà dễ dàng thỏa hiệp với ý kiến của người khác dẫn đến quyết định sai lầm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, những Song Tử đang độc thân cần cân nhắc cẩn trọng đối với những đối tượng mà bạn đang có ý “nhắm” đến. Thời gian tiếp xúc khá lâu đủ để bạn nhận ra họ vốn không phù hợp với mình, thậm chí họ còn tự cho mình cái quyền làm tổn thương bạn nữa. Các Song Tử đã có gấu nên dành thời gian quan tâm đến nửa kia nhé, đừng tham công tiếc việc mà bỏ bê người luôn yêu thương mình như thế.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải là một người vô cùng hào phóng. Điều đó đã được minh chứng bởi bạn bè hay những người thường xuyên tiếp xúc với bạn. Trong khi những người xung quanh cố gắng hết sức để bản thân mình luôn được lợi, bạn lại làm mọi thứ theo chiều ngược lại, đó là suy nghĩ cho lợi ích chung của tập thể trước tiên. Và đó cũng chính là lí do khiến bạn thường bị người khác lợi dụng. Vì thế hãy cẩn trọng hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử được dự báo là sẽ có một ngày làm việc không thuận lợi và suôn sẻ đâu nhé. Các Sư Tử có khả năng sẽ mắc nhiều lỗi trong khi tham gia làm việc. Lúc này Sư Tử cần tập trung nhiều hơn, điều quan trọng nhất ở đây là bạn cũng nên biết cách thư giãn và vui vẻ. Sư Tử sẽ phải thận trọng điều chỉnh và xoay xở ngày hôm nay sao cho linh hoạt với hoàn cảnh hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 15112018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Xử Nữ  (23/8 – 22/09)

Xử Nữ cần xem xét lại mọi thứ và chắc chắn rằng chúng vẫn đang nằm trong trật tự. Ngoài ra, đây cũng là lúc rất thích hợp để Xử Nữ chú ý hơn tới sức khỏe của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Có những việc, càng lưỡng lự càng khiến Thiên Bình cảm thấy rối rắm, phức tạp, không thể tìm được lối thoát. Hôm nay là thời điểm hợp lý để bạn đưa ra quyết định quan trọng nào đó cả trong phương diện công việc cũng như tình cảm. Hãy để mọi thứ rõ ràng, bạn đã có thể đơn giản hóa mọi vấn đề rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Bọ Cạp (22/6 – 28/6)

Những áp lực từ phía gia đình có thể làm ảnh hường tới chuyện tình cảm của bạn và nửa kia trở nên mệt mỏi. Để có thể vừa chiều lòng gia đình mà không làm tổn thương tới người mình yêu bạn sẽ phải gồng mình để xoay sở. Phải đến gần cuối của thán thì mọi chuyện mới tạm ổn định và lạc quan hơn. Công việc của bạn sẽ có những khởi sắc và thành công nhất định, để công việc hoàn hảo nhất bạn nên tham khảo và xin tư vấn của những người có kinh trước những công việc quan trọng và liên quan tới một khoản tiền lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tỉ mỉ vốn là một đức tính tốt nhưng quá cũng không hay chút nào. Tốt nhất là bạn hãy đơn giản những chuyện lớn, chuyện nhỏ coi như không có cho mọi người được thoải mái, ngay cả bản thân bạn cũng dễ thở hơn rất nhiều. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Gánh nặng tâm lý nào đó đè lên vai Ma Kết, khiến bạn cảm thấy uể oải và chán nản. Nhưng đừng để nỗi tức giận âm thầm trở thành lý do cho những cuộc cãi vã không mong muốn. Bằng sự chân thành, cởi mở, hãy để tất cả xích lại gần nhau. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Do ảnh hưởng của sao Thủy, Bảo Bình sắp vướng phải chút rắc rối liên quan đến lời ăn tiếng nói. Tuy nhiên, may mắn là mọi thứ sẽ mau chóng bình ổn trở lại và thậm chí còn tốt đẹp hơn nếu Bảo Bình chịu hạ cái “tôi” của mình xuống để nhận lỗi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ đưa ra quyết định táo bạo nào đó. Nhưng thật lạ là, không như những lần trước, khi ý kiến của bạn bị mọi người dập tắt ngay từ khi le lói, lần này mọi người lại ủng hộ nhiệt tình. Có lẽ bạn đã đi đúng hướng rồi đó, cố gắng phát huy nhé.

Vân Chi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Liên kết hữu ích