SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7: Bảo Bình nên dành thời gian cho gia đình

06:42, 13/07/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, bạn sẽ có vận trình ngày mới vô cùng hấp dẫn và thú vị. Khi công việc không có nhiều điều bận rộn và lo lắng bạn có thể dành cho mình một chút thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho kế hoạch riêng của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn có cảm giác một chuyện vô cùng bí mật đang diễn ra, nhưng chẳng ai có nhã ý muốn để lộ cho bạn biết cả. Bởi thế, trực giác của bạn càng được dịp tò mò, hối thúc bạn bằng mọi cách phải tìm ra được sự thật. Thêm vào đó, bạn vô tình bắt gặp những thông tin khiến bạn phải suy nghĩ lại một cách hết sức nghiêm túc về tình hình hiện tại của bản thân. Hãy kết nối lại tất cả, bạn sẽ nhận ra bí mật ẩn giấu phía sau là gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn biết rất rõ rằng nếu bạn ở nguyên tại một vị trí quá lâu, cơ thể bạn sẽ có xu hướng đình trệ, và phải mất rất lâu sau đó bạn mới lại quay về được phong độ bình thường. Thêm vào đó, bạn cũng không phải là người quá nhanh thích nghi hay bắt kịp với xu hướng mới, và rõ ràng đây là một điểm trừ nếu bạn muốn giao tiếp và mở rộng mối quan hệ của bản thân. Bởi vậy, ngay từ lúc này, hãy tập cho mình thói quen vận động thay vì lười nhác đứng yên một chỗ nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 1472019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần tự giác lập cho mình những kế hoạch khoa học và thực hiện theo một cách nghiêm túc, như vậy thì công việc sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Nếu chưa xác định rõ tình cảm của mình mà vẫn gượng ép bản thân nhận lời yêu đối phương, Sư Tử sẽ khiến cả hai phải đau khổ. Các cặp vợ chồng cần đề phòng những rắc rối về tài chính hoặc mối quan hệ với hai bên gia đình nội ngoại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một tuần thành công viên mãn trong số 12 cung hoàng đạo vì bạn lúc nào cũng đón nhận mọi khó khăn với tinh thần tươi vui, không nản chí. Tuần này nên đi chơi đâu đó cùng người yêu nhé, người ấy đã chờ đợi ngày bạn rảnh rỗi và chủ động mời mọc từ lâu rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày phải đối phó với một số vấn đề phát sinh. Nhiều khả năng bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiế độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Mọi chuyện tiến triển vô cùng tốt đẹp vào hôm nay, khiến bạn có cảm giác như mình đang sống trong mơ vậy. Bạn sẽ nắm được tất cả hoàn toàn dễ dàng, không tốn quá nhiều công sức, và dường như chẳng có gì không thể thành công. Bởi thế, chẳng có lí do nào mà bạn không tự cho mình một cơ hội thử sức cả. Chắc chắn, bạn sẽ chạm tới được những điều bạn luôn mong muốn thôi. 

tu vi cung hoang dao ngay 2852019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy năng động hết sức có thể vào hôm nay, ngay từ những giây phút bạn bắt đầu thức dậy. Bạn sẽ có cảm giác mình rất muốn di chuyển, và hãy cứ làm theo những gì tâm trạng bạn đang mách bảo. Một khởi đầu sớm sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt đến bất ngờ. Và nếu bạn đang chuẩn bị cho một ngày thật đặc biệt, nhịp độ nhanh hơn sẽ làm tinh thần bạn phấn khích. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hãy chăm chỉ giao lưu và tiếp xúc với mọi người, nhờ việc này, bạn có thể gặp được những cơ hội bất ngờ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận thế tình cảm của Bảo Bình vẫn có dấu hiệu đi xuống vì có người thứ ba xen ngang nói xấu gây hiểu nhầm. Người độc thân tuy có cơ hội gặp gỡ tiếp xúc nhiều nhưng vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp. Sau khi tìm hiểu kĩ thái độ của đối phương, người tuổi Ngọ nên đưa ra chiến lược “tác chiến” phù hợp để đảm bảo chắc chắn rằng nếu bày tỏ tình cảm sẽ nhận được lời đồng ý.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/7/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên bạn nên biết chấp nhận và có đôi khi phải bằng lòng với những thứ mình đã được. Cứ đứng núi này trông núi nọ không phải là cách hay. Trong tình cảm thì càng không nên có sự thay đổi nếu không sẽ mất cả chỉ lẫn chài.

Hải Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.