SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018

14:20, 13/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn nên dành thời gian làm mới tình cảm của mình. Nếu đã chán tới rạp chiếu phim, bạn có thể cùng người ấy đi tham quan những phòng trưng bày nghệ thuật, tranh ảnh, nói chung là bất kỳ điều gì mang hơi hướng sáng tạo và nghệ thuật.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có một ngày bận rộn túi bụi với chuyện bài vở, thi cử hay công việc. Nhìn đầu tóc bù xù, mặt mày bơ phờ là mọi người đủ biết tối qua bạn lại “cày cuốc” rồi. Tuy sở hữu cơ thể cường tráng đấy, nhưng không được chủ quan đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Sáng nay, Song Tử nên dậy sớm một chút, tập vài động tác thể dục cho tỉnh táo rồi đi tắm, bạn sẽ thấy cơ thể và tinh thần khoan khoái thoải mái hơn rất nhiều đó. Công việc hôm nay của bạn có nhiều biến động, tuy nhiên, nếu là những sự chuyển biến tích cực nên bạn không cần phải quá lo lắng đâu nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cách thể hiện quá nồng nhiệt làm cho Cự Giải luôn bị hiểu lầm. Vào đầu ngày, bạn có thể rất bất ngờ với những tin vui đến trong gia đình, chúng không chỉ mang đến động lực trong công việc mà còn khiến Cự Giải cảm thấy luôn yên tâm và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuối ngày là thời gian nên dành sự quan tâm cho gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày mới của Sư Tử hôm nay không nhận được sự tín nhiệm của người khác, bất luận trong công việc hay học tập đều vì thiếu kinh nghiệm mà bị nghi ngờ, soi xét và phủ nhận năng lực. Càng lúc này thì Sư Tử lại càng phải ung dung và phát huy điểm mạnh cho mọi người cùng biết.

tu vi cung hoang dao ngay 1462018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn có sở trường riêng, có những điểm mạnh mà không phải ai cũng có được. Chỉ cần bạn tin vào bản thân mình, xác định đúng mục tiêu và giữ tinh thần kiên định, vững vàng chẳng ngại khó khăn thì chắc chắn rằng những thất bại bây giờ sẽ là nền móng để bạn tiến tới thành công ngày mai.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Xem tử vi ngày mới cho biết chuyện tình cảm của Thiên Bình trong ngày hôm nay gặp phải nhiều sóng gió.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cách tốt nhất giúp bạn giải quyết vấn đề hiện tại mình đang gặp phải, đó chính là chia sẻ nó với một ai đó khác bạn có thể tin tưởng. Giao tiếp bằng lời nói từ lâu vẫn luôn là thế mạnh của bạn, và hôm nay, một lần nữa nó sẽ đưa bạn chạm tới những cách đích bạn vẫn luôn mong muốn. Tuy nhiên, để có lợi nhất, bạn không nên quá vội vàng mà cần thật chậm rãi đối mặt và tiến lên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Các mối quan hệ xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng với Nhân Mã hôm nay, có vẻ như bạn sẽ phải cau có không ít khi đứng trước những vấn đề rắc rối nảy sinh. Cố gắng giữ kiềm chế tối đa, vì sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sống thẳng thắn và thành thật, bạn kiên trì với quan điểm của bản thân và ít khi nhượng bộ. Ngày hôm nay, bạn tranh cãi với người khác để bảo vệ quan điểm riêng của mình, gạt đi tất cả lý lẽ của họ khiến mọi chuyện trở nên tệ hại.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bạn bận rộn với những kế hoạch, sự kiện của bạn bè nên không có đủ thời gian dành cho người ấy. Nên nhớ trước khi đi đâu nhớ nhắn cho đối phương biết để họ không tỏ ra giận dỗi hoặc nghi ngờ. Hãy nhớ rằng, nếu họ vẫn giận thì chỉ cần cái ôm thật chặt thì mọi vấn đề sẽ được cho qua.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giữ yên lặng thật sự là "bất khả thi" với song Ngư khi bạn có những mối băn khoăn chất chứa trong lòng và nhất mực muốn chia sẻ. Đương nhiên, mọi quyết định thuộc về bạn, nhưng hãy nhớ rằng trong mọi tình huống, người yêu thương sẽ sẵn sàng ủng hộ bạn.

Minh Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.