SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017

16:13, 13/06/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều tốt nhất bạn có thể làm được cho bản thân mình vào lúc này, đó là trở nên năng động hơn. Hãy chọn đi đường vòng, và chọn cách làm tốn nhiều sức lực hơn một chút. Bạn hoàn toàn có thể làm được nhiều việc hơn bạn nghĩ, và ngày hôm nay chính là cơ hội để bạn trải nghiệm điều đó. Thúc giục bản thân mình nhiều hơn, cảm nhận trái tim mình đập rộn ràng, đó sẽ là một thói quen mới mà bạn dần thích nghi được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Điều gì đó diễn ra vào buổi sáng khiến cho tâm trạng Kim Ngưu không tốt lắm, bạn cảm giác như thể mình đang dong buồm ngược chiều gió. Đừng để những điều này ảnh hưởng tới bạn, hãy thả lỏng, thư giãn và cho mình cơ hội được nghỉ ngơi. Bài học cho ngày này chính là sự kiên nhẫn đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dường như bạn đang nhận được quá nhiều tín hiệu khó hiểu từ đối phương, và điều đó khiến bạn vô cùng bối rối. Nếu được, bạn hãy cố gắng giữ khoảng cách với người này để mình không bị phân tâm nhiều thêm nhé. Thường ngày, bạn vẫn luôn là người vô cùng sáng suốt. Tuy nhiên, nếu cứ phải liên tục đối diện với những chuyện khó chịu, bạn sẽ khó lòng suy nghĩ thấu đáo mọi việc được.

tu vi cung hoang dao 1462017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có thể bắt đầu bằng một sự đổi mới trong công việc. Sự thay đổi nhỏ này có thể là niềm cảm hứng cho bạn sau những ngày nhàm chán. Bắt đầu công việc mới niềm hứng khởi khiến bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có cách bắt đầu ngày mới của mình khá thú vị với một chút âm nhạc. Một ngày tràn đầy hứng khởi của Sư Tử sẽ được mang từ nhà tới cơ quan. Nhưng công việc bận rộn hôm nay sẽ khiến bạn gần như bị vùi dập đi niềm vui đấy. Đồng thời, không có nhiều thay đổi tích cự theo kỳ vọng nên có chút khiến bạn cảm thấy không vui.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tuy vận may không dồi dào nhưng nếu biết quý trọng cơ hội, coi trọng nghĩa lý ân tình thì bạn sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát. Nhân khí tốt ắt vận khí cũng có những dấu hiệu lành nên sống phúc đức, hành thiện sẽ bình an thoải mái thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thói quen hàng ngày của Thiên Bình sẽ bị đảo lộn vào hôm nay, và điều đó khiến bạn lo lắng nhiều hơn bạn nghĩ. Cũng bởi bạn chưa từng có kinh nghiệm với việc này, bạn sẽ thấy khá bối rối vào những phút ban đầu. Tuy nhiên, một khi bạn đã dần quen và có thể bắt nhịp tốt với nó, bạn sẽ khám phá được vô số điều thú vị mà trước đây bạn chưa có cơ hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dường như bạn đang tỏ ra quá khắt khe với người khác vào hôm nay. Sự thật là nếu tự bạn không mở lòng trước, đừng trông đợi rằng người khác sẽ linh động hơn với bạn. Bạn và đồng nghiệp của mình hoàn toàn có thể phối hợp với nhau làm việc một cách hiệu quả, nhưng trước hết, hai bạn cần tin tưởng nhau vô điều kiện, sẵn sàng chờ đợi và không thắc mắc hay nghi ngờ quá nhiều.

tu vi cung hoang dao 1462017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ai đó cư xử nóng nảy, khiến Nhân Mã rất bực tức, tuy nhiên thay vì để cảm xúc bị cuốn đi bởi người khác, hãy cố gắng để khéo léo hơn. Chỉ cần bạn thể hiện được sự điềm tĩnh và vững vàng của mình, mọi việc sẽ ổn thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những chàng trai, cô gái Ma Kết hôm nay sẽ có cơ hội để thử sức với những điều mới mẻ. Và hơn hết, sự năng nổ trong các hoạt động tập thể cũng như công việc bạn được giao sẽ giúp sớm hoàn thành mục tiêu của mình cũng những giúp bạn có được những niềm vui từ chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm giác mình đang phải đối mặt với vấn đề năng lượng không cần thiết, và chuyện này còn tác động tới cả cảm xúc của bạn, khiến bạn luôn thường trực một nỗi lo lắng, sợ hãi. Tốt hơn hết, hãy dừng việc suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn đi. Nó sẽ chỉ uổng phí sức lực của bạn, đồng thời tạo ra những hiệu ứng cảm xúc đáng lo ngại mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/6/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là ngày để Song Ngư suy nghĩ nghiêm túc về tài chính. Liệu có phải bạn đã nghĩ đến tiền nhiều quá, và bạn đã chi tiêu phóng tay dù thực tế không ủng hộ? Đã đến lúc cần nhìn vào thực tế để có giải pháp cho bản thân.

PV (t/h)

Tin khác

Đời sống sáng tạo 13 giờ trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 14 giờ trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Liên kết hữu ích