SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018

14:31, 13/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Trong mối quan hệ tình cảm, Bạch Dương rất có máu ghen cao, nhưng bạn hãy đừng để lộ bản chất đấy ra, thể hiện thái độ khoan dung độ lượng thì sẽ nhận được ấn tượng tốt đẹp hơn từ đối phương. Cho dù có ghen thì cũng nên khéo léo thì sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục đích của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/ 3)

Những bận rộn của bạn trong ngày cuối tuần cũng chưa đến mức khiến bạn phải lơ là trách nhiệm với nửa kia đâu nhé. Đừng để họ có cảm giác bị lãng quên hay bỏ rơi Song Ngư nhé. Nếu thật sự bạn đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp thời gian ở bên người ấy thì một tin nhắn hay một cuốc điện thoại chân thàn cũng đã đủ để cho nửa kia cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Song Tử (21/5 – 24/6)

Công việc đang rất thuận lợi và diễn ra như ý của Song Tử. Các chuyên gia nghề nghiệp cho rằng, việc dành một phút để làm chậm lại mọi thứ là rất quan trọng, đặc biệt là khi trong quá trình làm việc, chính vì thế bạn cần chậm mà chắc còn hơn nhanh mà sai sót lạt cất công lại làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Cự Giải (21/6 – 22/7)

Hôm nay chòm sao Cự Giải hãy mạnh dạn thể hiện hết mình sự sáng tạo, phá cách so với thường ngày của mình nhé. Điều này rất có thể sẽ giúp đem đến cho bạn một sự khởi đầu tốt đẹp. Lời khuyên cho Cự Giải đó là bạn hãy tham gia vào các hoạt động ngoài trời, gắn bó với tự nhiên và môi trường xung quanh, lúc này bạn sẽ khám phá được nhiều điều lý thú đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hãy thận trọng với những phát ngôn trong ngày hôm nay nhé, Sư Tử có thể khiến người khác nổi giận nếu không thực sự tâm lý trong những tình huống cụ thể. Hơn nữa, sự hoài nghi có thể làm cho một vài cơ hội vuột mất khỏi tầm tay của Sư Tử, hãy luôn tin tưởng vào trực giác của bạn đi nha.

tu vi cung hoang dao ngay 1442018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hãy luôn nhớ nguyên tắc này cho ngày hôm nay bạn nhé. Đó là những điều người quant trọng nói chắc chắn sẽ mang những ý nghĩa vô cùng quan trọng. Từ những lời ấy, bạn sẽ khám phá ra được vô số bí mật trong thế giới riêng của mình nữa đấy. Bởi thế, hãy cố gắng nói chuyện với nhiều người nhất có thể, thay vì giữ kín mọi chuyện cho riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một người quen biết mới tìm đến bạn với một lời mời vô cùng hấp dẫn, và bạn cảm giác như không cách nào có thể từ chối được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe cũng như hợp tác với người khác đi nhé. Có thể sẽ phải nhượng bộ cho vài điều đấy nhưng một khi có kết quả thì bạn sẽ nhận ra rất đáng để làm vậy. Hãy tìm cách để mang tới luồng gió mới cho chuyện tình cảm. Với sự ổn định chính là tín hiệu đáng mừng đó, nhưng nếu cứ dậm chân tại chỗ quá lâu sẽ mang tới cho bạn nhiều nguy cơ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khi ở bên “ai đó” bạn dường như biến thành một kẻ vụng về khác lạ. Dường như sự quan tâm của bạn chỉ trong vòng bán kính vài mét xung quanh người đó mà thôi. Đó cũng là lý do mọi người toàn bảo trong chuyện tình cảm bạn rất ngốc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu như Ma Kết đang cảm thấy bị mắc kẹt ở một khúc cua nào đó trong cuộc sống thì ngày hôm nay chính là một thời điểm rất tốt để cho bạn gỡ bỏ những rắc rối và biến cho cuộc sống trở thành bình thường. Không những thế, nguồn cảm hứng mới cũng ùa đến với bạn đó, điều đó sẽ giúp cho bạn có thêm những ý tưởng mới vô cùng kỳ lạ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn khó kiểm soát cảm xúc của mình. Bạn rất dễ rơi vào tình huống tranh cãi, hoặc đối đầu với người yêu, đồng nghiệp hoặc đối thủ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hãy thử sức với những điều mới mẻ thay vì lựa chọn lối suy nghĩ quen thuộc. Song Ngư đừng ngại mạo hiểm, vì may mắn đang ở bên bạn. Ngoài ra, bạn cần học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước để hoàn thiện hơn kỹ năng của bản thân hơn nữa, đừng ngại khó khăn nhé.

Tú Hảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.