SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017

06:21, 14/01/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 sẽ đưa ra dự đoán thú vị trong ngày cho các cung: Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Đầu óc bạn sẽ trở nên vô cùng sáng suốt và nhạy bén vào hôm nay. Và nếu bạn đã có thể biết trước, đừng để uổng phí cơ hội này. Sẽ không quá khó khăn để bạn khởi đầu kế hoạch của mình miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và có cảm hứng với những gì bản thân sắp làm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu dễ nóng giận và ghen tuông. Không chỉ vậy, dường như bạn còn trở nên mất kiên nhẫn với những người không dám nhìn thẳng vào nguyên nhân sâu xa của vấn đề. Nhìn chung, Kim Ngưu sẽ vẫn còn tiếp tục theo đuổi chừng nào chưa hiểu rõ ngọn ngành. Nếu không kiềm chế bản thân thì một cuộc xung đột rất có thể xảy ra.

tu vi cung hoang dao ngay 1412017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Giải pháp đơn giản nhất cũng chính là giải pháp mang lại hiệu quả nhất vì vậy Song Tử đừng quan trọng hóa vấn đề mà nên tìm cách đi thẳng vào cốt lõi. Hãy nhẫn nại lắng nghe ý kiến của người khác nữa để có cái nhìn khách quan nhất về câu chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày của bạn sẽ bị chi phối bởi các cuộc thảo luận với những người khác và đây là nơi bạn sẽ tìm thấy cơ hội của mình. Bạn đang có một thể lực tuyệt vời và hãy sử dụng năng lượng của mình một cách cẩn thận hơn. Nếu bạn đánh dấu ưu tiên những điều cần thiết, bạn sẽ sắp xếp mọi việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cơ hội đến với Sư Tử hôm nay rất nhiều nhưng bạn hãy suy nghĩ thật kĩ lưỡng. Có thể nói, chỉ một chút thiếu kiềm chế của bản thân cũng sẽ khiến bạn uổng phí công sức cố gắng suốt bao lâu nay. Ngày hôm nay cũng không phải là một ngày cho sự bồng bột thiếu kiên nhẫn. Ngược lại, bạn nên dành chỗ cho những lo toan thấu đáo nhiều hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 1412017 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy cứ để mọi việc theo lẽ tự nhiên và trong ngày hôm nay người quan trọng trong cuộc đời của Xử Nữ sẽ xuất hiện.. Ngoài ra sẽ thú vị nếu như bạn thử khám phá một điều gì mới như làm một món ăn mới, đọc sách mới, tìm uống cafe ở địa điểm mới vì điều đó sẽ giúp làm mới bản thân và tinh thần. Uống nhiều nước và tích cực tham gia các hoạt động thể dục thể thao là lời khuyên tốt nhất cho Xử Nữ trong thời gian này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Thiên Bình (14/1/2017)

Vận trình buổi sáng không tốt lắm nhưng bắt đầu từ trưa sẽ khởi sắc hơn. Cùng bạn bè giao lưu sẽ cho bạn có nhiều lời khuyên hữu ích và những góc nhìn mới mẻ để giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả hơn. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn sẽ có xu hướng thu mình lại và sống nội tâm hơn vào hôm nay. Bởi thế, bất chấp những người xung quanh có mời mọc hay thuyết phục bạn thế nào, bạn cũng sẽ không dễ dàng gì đồng ý tới các buổi tiệc tùng. Đổi lại, bạn chỉ mong muốn một buổi tối yên tĩnh, tự do ở một mình và làm những việc bạn mong muốn mà trước đây bạn chưa có thời gian.

tu vi cung hoang dao ngay 1412017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ phải thỏa hiệp để đạt được mục tiêu đề ra trong ngày hôm nay và việc đó đòi hỏi bạn nên suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ để đưa ra những quyết định đúng đắn hợp lí nhất cho bản thân. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận với những vật dụng quan trọng bên người như ví, chìa khóa hay một số giấy tờ quan trọng, nhiều khả năng là bạn sẽ bỏ quên hay đánh mất chúng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khi mọi việc trở nên lắt léo hơn thì bạn sẽ dễ dàng để cho người khác nắm lấy vai trò quyết định. Tuy nhiên, đó thực sự không phải là một gợi ý hay. Bản thân bạn đã có sự chuẩn bị và sẵn sàng cho những thử thách sắp tới, vậy thì đừng bao giờ thỏa hiệp và chịu cho phép mình đứng vị trí bên lề.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Dù cho bạn làm việc khá hiệu quả nhưng nếu quá tự tin, bạn có thể gặp nhiều bất lợi hơn là lợi ích. Bảo Bình rất nhiều năng lượng nên hoàn toàn có thể dư dả thời gian để nghỉ ngơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 14/1/2017 -Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy giao lưu với mọi người nhiều hơn trong hôm nay. Bạn là người rất giỏi trong việc thấu hiểu suy nghĩ và cảm xúc của người khác. Sức hấp dẫn và sự tự tin của bạn trong đám đông có thể giúp bạn trở thành một diễn giả tài năng.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.