SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018

15:16, 12/09/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mọi thứ hôm nay sẽ trở nên cực kỳ suôn sẻ với bạn, khi công việc đều được hoàn tất mọi cách mĩ mãn và người ấy mang đến cho bạn hạnh phúc bất ngờ. Hãy đánh dấu một ngày tuyệt vời bằng bữa tiệc ngọt ngào bên gia đình, bạn bè và người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu trở nên khá bận rộn nhưng không phải để giải quyết các công việc của mình mà là lo cho vấn đề của người khác. Nhưng bạn lại không thể ngoảnh mặt làm ngơ, tuy có bực mình nhưng vẫn phải tìm cách giải quyết mọi chuyện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng cảm thấy quá tội lỗi nếu bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp với những thành viên khác trong gia đình mình. Sự thật là dù có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể hoàn toàn tránh được những xích mích tự nhiên mà có, đặc biệt là khi những người thấu hiểu bạn nhất lại mang cho bạn cảm giác phiền phức nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải đã hoàn toàn sáng rõ về những chuyện xung quanh, nhưng lúc này đã khá muộn, bạn đã nếm mùi thất bại và cảm thấy ngượng ngùng về hành động của bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dường như đã rất lâu rồi bạn mới lại có được một ngày rảnh rỗi như hôm nay. Vì vậy đừng dại dột từ chối bất cứ lời mời nào, bởi nó sẽ đồng nghĩa với việc đánh mất thêm một cơ hội tận hưởng cuộc sống.

tu vi cung hoang dao ngay 1392018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngay lúc này, Xử Nữ hoàn toàn có thể tự ra quyết định cho bản thân mình, bởi bạn cảm giác mình đã thấu hiểu tất thảy mọi vấn đề rồi. Và trong khi những người xung quanh có xu hướng làm mọi chuyện trở nên phức tạp, to tát, bạn lại đi thẳng vào vấn đề và tìm hướng giải quyết thực tế nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nếu được, hãy tự cho phép bản thân trốn tránh hết toàn bộ những trách nhiệm mà Thiên Bình phải gánh vác hôm nay, đồng thời tìm cho mình một nơi yên tĩnh và gạt bỏ đi hết những gì đang khiến bạn cảm thấy khó xử. Thời gian dành để tự nhìn nhận lại chính mình chưa bao giờ là uổng phí, và bạn cũng thực sự cần những khoảng lặng như vậy giữa cuộc sống quá xô bồ hiện giờ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Những cảm xúc hỗn tạp mà Bọ Cạp tưởng chừng đã có thể lãng quên lại đột ngột trở lại ám ảnh bạn vào hôm nay. Và việc quan trọng nhất bạn cần làm lúc này, đó là cân bằng lại giữa sự ích kỉ của cá nhân và lợi ích chung của bạn bè mình. Rất có thể, bạn sẽ nhận được một ân huệ vô cùng to lớn từ người thân cận nhất bên cạnh mình, tuy nhiên, điều đó có nghĩa là bạn đã thực sự mắc nợ, và cần phải biết cách cư xử sao cho hài hòa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Với bản tính luôn lạc quan yêu đời của mình, sẽ chẳng ai có thể khiến bạn thất vọng, gây ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng của bạn hay khiến bạn tự nghi ngờ những quyết định của mình. Tuy nhiên, có một người như vậy sẽ xuất hiện vào hôm nay, và nhiệm vụ của bạn là cố gắng tránh xa người ấy, càng xa càng tốt, trong khoảng thời gian 2 ngày tới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn đã có những tuần vô cùng bận rộn gần đây, với vô số công việc cần giải quyết, rất nhiều vấn đề cảm xúc phải đối mặt. Dù sao chăng nữa, mọi chuyện cũng đã qua đi, và giờ là lúc bạn nên nghỉ ngơi thư giãn, lấy lại sức lực và chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Nếu Bảo Bình có cảm giác thiếu tự tin vào hôm nay, hãy tự hỏi bản thân rằng bạn nên tự thử thách mình thế nào. Chỉ khi đối mặt với những tình huống khó xử, bạn mới vận dụng hết toàn bộ sức lực của mình để xử trí, vượt qua nó và thành công ngoài mong đợi. Ngay cả khi bạn không thành công, bạn vẫn nhận ra rằng mình đã cố gắng, và những bài học rút ra chính là phần thưởng cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/9/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy bị lâm vào ngõ cụt, lạc lối trong chính những dự án của mình. Bạn đang trong tình trạng không biết phải làm gì và làm ra sao. Có vẻ tình hình không mấy khả quan, bạn nên thử suy nghĩ theo hướng khác.

Lan Chi

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.