SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018

14:22, 12/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Bạch Dương (20/2-19/4)

Đến lúc này, Bạch Dương không thể cứ mãi trốn tránh trách nhiệm. Nếu không được xử lý kịp thời, vấn đề sẽ càng trở nên dai dẳng và khó giải quyết thôi. Mà thật ra lúc này, Bạch Dương có thể nhận thấy những giải pháp mà người khác không phát hiện ra. Trong tình cảm, bạn nên thẳng thắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tử vi hôm nay cho thấy cấp lãnh đạo của Kim Ngưu sẽ soi xét từng hành động, kết quả công việc của bạn từ trước tới nay. Do đó, đây sẽ là ngày tương đối áp lực dành cho bạn, tâm trạng hồi họp và mong ngong kết quả hiện hữu trong bạn suốt một ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bảo vệ cảm xúc của mình không phải là việc gì đáng lên án. Tuy nhiên, Song Tử hãy suy nghĩ thật kĩ giữa việc đánh đổi những mối quan hệ tốt đẹp hiện giờ với những người quan trọng, với một chút ít cảm xúc của bản thân. Sẽ là cả một khoảng cách dài đấy. Tốt hơn hết, hãy chấp nhận sự khác biệt như là một phần tất yếu, và lấy đó làm động lực để vươn lên.

tu vi cung hoang dao ngay 1332018 1

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có thể bắt đầu bằng một sự đổi mới trong công việc. Sự thay đổi nhỏ này có thể là niềm cảm hứng cho bạn sau những ngày nhàm chán. Bắt đầu công việc mới niềm hứng khởi khiến bạn làm việc hiệu quả hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có thể nói, tâm trạng bạn hôm nay rất tuyệt, và bạn sẽ chẳng ngại ngần gì việc giao lưu, kết bạn với người khác đâu. Không chỉ vậy, danh sách những việc cần làm của bạn còn rất dài, và thay vì hoàn thành xong tất cả trong buổi tối hôm nay, bạn hoàn toàn có thể tạm gác lại, chỉ dành thời gian cho những việc mình thích mà thôi. Hãy gọi người bạn thân thiết cùng tham gia với bạn nhé. Hai bạn sẽ có một ngày vô cùng tuyệt vời đấy. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tư duy mới mẻ của ai đó khiến Xử Nữ có cái nhìn hoàn toàn khác biệt về một vấn đề quen thuộc nào đó. Hãy sử dụng những kiến thức mà bạn có, những lời khuyên mà bạn nhận được nhằm giải quyết vấn đề mà bạn còn chưa tìm thấy đáp án.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Cẩn thận đừng để bản thân mình lạc lối vào hôm nay Thiên Bình nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ quá tập trung vào một chi tiết nho nhỏ vô giá trị, trong khi bỏ qua toàn bộ bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn gấp nhiều lần. Và cảm giác cũng như suy nghĩ ấy sẽ là yếu tố lớn nhất ngăn cản bạn tiến về phía trước. Đôi lúc, việc hi sinh một trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc lại là việc đáng cân nhắc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cánh cửa đã từng đóng lại trước mắt bạn lại vô tình được mở ra, và bạn đang vô cùng tò mò trước lí do thật sự khiến họ làm điều ấy. Dường như, mọi chuyện chỉ đơn giản là một sự quay trở lại. Hãy dang rộng vòng tay đón chào những thay đổi đến với mình, và đơn giản là tận hưởng những niềm vui nó mang lại nhé.

tu vi cung hoang dao ngay 1332018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ở nơi công sở, có kha khá sự ghen tị xung quanh bạn vào lúc này, nhưng không sao vì điều này sẽ biến thành động lực để phản kháng và chứng tỏ năng lực của mình ở nơi làm việc. Đừng vì ai đó ngáng chân khiến bạn lùi bước, hãy mạnh mẽ lên vì bạn xứng đáng với những điều tốt đẹp đang chờ đón ở phía trước.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi chuyện đang tiến triển hết sức chậm rãi trong mối quan hệ mới của bạn. Tuy vậy, điều đó đảm bảo rằng bạn sẽ không mắc phải bất cứ sai lầm nào. Ngay lúc này, có thể bạn không nhận ra sự quan trọng của điều đó. Tuy nhiên, thời gian càng dài, bạn sẽ thấy sự chắc chắn và ổn định tốt hơn nhiều so với những cảm xúc xốc nổi, thiếu chín chắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Vô số điều tuyệt vời sẽ đến với Bảo Bình vào hôm nay, nhất là khi bạn quyết định hành động vượt xa cả mức năng lượng mà bản thân bạn đang có. Nếu có thể, hãy nhờ tới một vài người bạn tin tưởng giúp đỡ bạn nhé, bạn sẽ thấy mình được khơi nguồn cảm hứng ngay từ những việc nhỏ nhất. Thay vì ngồi yên một chỗ, hãy cố gắng hành động và di chuyển ở mức tối đa để không uổng phí một giây phút nào.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, nghệ thuật sẽ đem lại cho Song Ngư một ngày thú vị. Tâm hồn nghệ sĩ sẽ giúp Song Ngư cảm nhận được tinh túy của cái đẹp hơn những người bình thường khác. Tuy nhiên, đừng quá đắm chìm vào nó mà lơ đễnh nhưng việc quan trọng hơn. Núi công việc vẫn đang chờ Song Ngư đấy.

Phan Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 11 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.