SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017

06:15, 13/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 dự đoán thú vị về công việc, tình duyên của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thứ hai này bạn nên quan tâm đến vấn đề tài chính vào buổi sáng ngay khi vừa thức dậy. Hãy tăng cường tương tác hơn nữa với thế giới bên ngoài và đừng để bản thân lỡ mất bất kỳ thông tin quan trọng nào. Rất có khả năng Bạch Dương sẽ trò chuyện với ai đó thú vị hoặc có địa vị cao trong xã hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Đã tới lúc bạn cần mạo hiểm, dù thật sự chẳng ai mong đợi chuyện đó sẽ xảy ra. Một người bạn quen biết sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm vào hôm nay, và bạn sẽ rất dễ làm người ấy tổn thương, ngay cả khi bạn thật sự không cố ý làm vậy. Việc phải đối diện với một người quá tự ti sẽ là thử thách lớn, và ngay cả khi bạn tỏ ý muốn giúp đỡ, bạn cũng sẽ chẳng thể thay đổi được gì nếu bản thân người ấy không mong muốn điều này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu bạn cứ mãi rụt rè nhút nhát thì khả năng tìm được nửa kia của mình là 0%. Lời khuyên cho Song Tử là hãy nên thẳng thắn tỏ tình. Dù thành công hay thất bại thì sau này bạn cũng sẽ không phải hối tiếc.

tu vi cung hoang dao ngay 1332017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Đừng quá thu mình vào thế giới riêng, Cự Giải cần chủ động hội nhập với bên ngoài hơn nữa, mặc cho những thử thách ở phía trước, ít ra bạn cũng tích lũy khá nhiều kinh nghiệm sống. Ngoài ra, khả năng tài chính dồi dào tạo nền tảng vững chắc cho những kế hoạch lớn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Phép màu từ Mặt Trăng và sao Hải Vương khiến cho Sư Tử cảm thấy muốn trao đi lẫn nhận lại nhiều hơn trong tình cảm. “Chúa Sơn Lâm” sẽ để tâm hơn đến việc thể hiện các cử chỉ, lời nói ngọt ngào với gà bông, và hi vọng nửa kia cũng dành tặng cho mình những điều tương tự. Còn đối với các Sư Tử F.A, bạn đã sẵn sàng để ai đó đặc biệt bước vào trái tìm mình rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ luôn là đại diện cho sự công bằng, có niềm tin vào công lý cho nên ngày hôm nay bạn sẽ gặp phải không ít rắc rối mỗi khi đứng ra bảo vệ quan điểm của mình. Nhưng hãy cố gắng mạnh mẽ lên, đừng vì ngại ngần phiền phức mà bỏ qua một cách dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình dường như đã quá tập trung vào mục tiêu lớn cho tương lai mà quên đi những chi tiết nhỏ nhặt nhưng lại vô cùng quan trọng. Bởi vậy, ngày hôm nay, bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều nếu muốn bắt kịp những điều mà chính bạn đã bỏ sót.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mọi người xung quanh Bọ Cạp có thể khiến bạn cảm thấy phân tâm. Hãy tận dụng khoảng thời gian quý giá của mình vào công việc, đừng nên làm việc quá sức trong khoảng thời gian này.  

tu vi cung hoang dao ngay 1332017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn có thể chấp nhận bất cứ chuyện gì đến với mình ngày hôm nay. Với bạn, đó chính là cơ hội để tìm kiếm một tinh thần mới, gạt bỏ hết những suy nghĩ nặng nề bám chặt lấy đầu óc bạn bấy lâu nay. Cũng bởi thế, bạn không bao giờ có khái niệm bồng bột, mà tất cả đều là những trải nghiệm mới đầy thú vị, đáng để bạn mạo hiểm và khám phá tới cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những Ma Kết FA hãy đừng từ chối lời mời gọi tụ tập của bạn bè. Cho dù không gặp được nửa kia của mình thì bạn cũng có những phút giây rất thoải mái. Điều này chắc chắn sẽ tốt hơn bạn phải ngồi nhà một mình và gặm nhấm nỗi cô đơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình mang đến không khí vui vẻ cho bạn bè bằng những câu chuyện hài hước và lời đối đáp dí dỏm, không chỉ kích thích được sự hưng phấn mà bạn còn khơi dậy được cả đam mê từ mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, nhờ nguồn năng lực của Mặt Trời, Song Ngư chắc chắn sẽ được ưu ái rất nhiều. Bạn sẽ thoát ra khỏi tình trạng mơ mơ màng màng để nhìn rõ được bản chất của những người xung quanh, sớm phân biệt ai mới là người đáng được trân trọng. 

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.