SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017

15:08, 11/08/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng nằm ở khu vực của Bạch Dương khiến đôi khi bạn hành động mà không suy nghĩ và làm việc một cách bộc phát trong ngày hôm nay, và vì vậy có lúc điều đó khiến bạn gặp rắc rối. Đặc biệt là khi một nửa của bạn cũng đang mệt mỏi vì công việc lại nghe lời nói nặng nề của bạn dẫn đến mâu thuẫn đôi bên. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu mất khá nhiều thời gian trong ngày hôm nay để trút bầu tâm sự cùng với người khác trong khi công việc thì dồn đống lại, thứ 7 cần phải đôn thúc công việc thật nhanh nếu như bạn muốn có một ngày nghỉ thật trọn vẹn, đừng để bản thân phải tăng ca trong những ngày nghỉ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Càng có thêm nhiều người nằm trong quỹ đạo bạn bè, bạn càng cảm giác mình thật hạnh phúc. Suy cho cùng, gặp gỡ người khác là một trong số những việc bạn yêu thích nhất. Bởi thế, hãy mạnh dạn bắt chuyện với bất cứ ai bạn gặp, cả những người hàng xóm của mình nữa. Ban đầu, bạn sẽ cảm giác có chút ngại ngùng. Tuy nhiên, về sau, bạn sẽ thấy hành động của mình vô cùng đáng giá đấy. 

tu vi cung hoang dao ngay 1282017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tin tốt lành nhất cho bạn vào hôm nay chính là việc tất cả mọi vấn đề rắc rối sẽ hoàn toàn trở nên có thể kiểm soát được, và cuối cùng, chúng trở thành những trải nghiệm đầy vui vẻ với bạn. Điều này sẽ thôi thúc, cổ vũ bạn rất nhiều để bạn có thêm động lực cho những công việc mà mình tham gia.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sức ảnh hưởng của bạn là rất lớn, mọi thứ đang tiến triển khá thuận lợi, hãy luôn giữ vững lập trường và các kế hoạch cho công việc nhé. Mặt khác, Sư Tử nên kiềm chế đến mức thấp nhất tính nóng nảy của mình, đó có thể là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt rắc rối sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sau cuộc gọi từ một người bạn vào hôm nay Bạn sẽ thấy mình nhanh chóng thay đổi vị trí. Dù mục đích của bạn có là gì đi chăng nữa, bạn chắc chắn vẫn sẽ thành công, nhất là khi đối phương đã hoàn toàn bị bạn chi phối. Thêm vào đó, sự nhanh nhạy, tinh tế và trực giác tốt cũng phần nào giúp bạn giải quyết những tình huống khó nhằn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay là thời điểm này khá thuận lợi cho vận trình tình duyên của Thiên Bình. Dường như bạn thường xuyên ngập tràn trong cảm giác hạnh phúc vì sự quan tâm, chăm sóc của đối phương. Ngoài ra, những ai đang độc thân có khả năng rất cao tìm được một nửa ưng ý. Nếu thích ai hãy bật đèn xanh cho người ta, đừng tỏ ra lạnh lùng, khó gần quá kẻo mất đi cơ hội.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu ai đó đang cố tình chỉ ra lỗi lầm của bạn, đừng quá nóng vội phản ứng lại nhé. Hãy nhẹ nhàng tiếp nhận mọi thứ, sửa chữa những lỗi bạn cần sửa, và cảm thấy biết ơn vì người khác đã giúp bạn làm việc ấy. Bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian kiểm tra lại công việc mình vừa hoàn thành đâu, và nếu ai đó sẵn lòng giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ họ giúp mình làm việc này.

tu vi cung hoang dao ngay 1282017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn sẽ nhận được vô số lời khen ngợi, thậm chí từ những nơi mà bạn không hề biết được vào hôm nay. Tuy nhiên, hãy cẩn trọng khi nhận những lời có cánh ấy bạn nhé. Sự thực là đằng sau chúng rất có thể là những mục đích không tốt đẹp từ những người ganh tị với bạn. Và nếu bạn vô tình không biết được điều này, bạn rất dễ rơi vào cái bẫy do họ sắp đặt nên.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Ma Kết sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong ngày hôm nay Bảo Bình sẽ bất chợt nhận ra sức thuyết phục trong lời nói của mình đấy. Kết hợp cùng với kiến thức sẵn có một cách đầy tinh tế, khéo léo, bạn sẽ dễ dàng chinh phục được mục tiêu mà mình đã đặt ra trước đó. Sự thực là bất cứ dự án nào bạn bắt đầu ở thời điểm hiện tại đều gần như chắc chắn sẽ thành công, bởi thế, đừng suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/8/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn sẽ cảm thấy khá hơn rất nhiều khi dành thời gian cho những người bạn hiểu rất rõ, trong những hoàn cảnh và môi trường quen thuộc. Và nếu bạn thực sự phải ra ngoài, thoát khỏi vùng an toàn của mình, hãy tìm đến mọt nơi không quá khác so với cuộc sống ngày thường của mình. Nó sẽ khiến đầu óc bạn thoải mái, bớt căng thẳng hơn rất nhiều.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.