SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017

06:33, 12/03/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về tình cảm, các mối quan hệ và công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nhiệm vụ của Bạch Dương vào lúc này chính là nhận thức rõ ràng khả năng của bản thân và tìm cách để đạt được nó một cách trọn vẹn. Không có gì là không thể cả, và nếu có ai đó vô tình ngăn cản bạn, hãy chỉ coi lí lẽ của họ như những lời gợi ý mà bạn có thể dành một chút chú tâm, hay hoàn toàn lờ đi đều được. Hơn hết, hãy đặt ra cho bản thân những mục tiêu vừa tầm trước mắt, và lần lượt biến chúng thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưunên nên từ chối. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Cảm xúc là điều khó diễn tả cũng như làm chủ, điều tốt nhất có thể làm là hạn chế những xúc cảm mang tính tiêu cực, hôm nay sẽ là một ngày tồi tệ nếu Song Tử để chúng phát triển. Tuy vậy, bạn có thể nhận được những thông điệp tình yêu từ người ấy vào buổi tối.

tu vi cung hoang dao ngay 1232017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần làm việc của Cự Giải lên cao mạnh mẽ, bạn làm việc hăng hái và chẳng nề hà thời gian. Nếu như nhiệm vụ chưa hoàn thành thì bạn quyết không rời bước khỏi văn phòng của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình tình cảm của Sư Tử trong ngày hôm nay khá tốt, có thể nói là sau cơn mưa trời lại sáng khiến cho tinh thần của bạn phấn chấn hơn hẳn thời gian trước. Những người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với đối tượng mới, không những vậy mà đối phương còn khiến cho bạn cảm thấy hài lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có quan hệ xã giao rất tốt, các buổi họp mặt gặp gỡ được xây dựng trên mối quan hệ sâu sắc và gần gũi thân tình chứ không hề hời hợt. Cho dù là trong công việc, học tập hay đời sống thì bạn đều nhận được sự đồng tình, ủng hộ và giúp đỡ từ những người bạn này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Nếu đang gặp rắc rối về tiền bạc, tin vui là hôm nay Thiên Bình sẽ được bạn bè ra tay tương trợ đúng lúc. Thêm vào đó, Thiên Bình cũng có dịp nhận ra sự thật về một số người bạn quen biết. Dù có thể sẽ hơi buồn đôi chút, nhưng ít nhất, Thiên Bình sẽ nhìn rõ đâu mới là người để bạn tin cậy và gắn bó lâu dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bạn chưa bao giờ đặt cược toàn bộ niềm tin của mình vào một đích đến, chừng nào bạn chưa thể chắc chắn được về những rủi ro sắp sửa xảy đến. Và điều đó vẫn đúng cho tới tận hôm nay. Tuy nhiên, trong những ngày sắp tới, sẽ có một vài sự thay đổi nho nhỏ, mà điểm đáng chú ý nhất chính là những điều kiện thuận lợi đi cùng. Ngay lúc đó, bạn có thể thử một lần mạo hiểm cho mình để đổi lại những kết quả thành công ngoài dự kiến.

tu vi cung hoang dao ngay 1232017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có những khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và bạn bè trong ngày Chủ Nhật này. Hãy cố gắng trau dồi thêm vốn hiểu biết xã hội, chúng sẽ thực sự mang lại hiệu quả trong giao tiếp. Tuy nhiên, một vài góp ý từ bạn bè có thể làm bạn vô cùng bực bội. Tốt hơn là hãy nên hết sức tránh những xung đột, nếu không sẽ rất khó kiểm soát được mọi việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy cứ cố gắng hết sức mình với bản năng mà bạn sẵn có, bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng. Dù rằng công việc ngập đầu ở đủ mọi thể loại khác nhau, nhưng với sự khéo léo và nhanh nhạy của mình, sẽ không gì có thể làm khó được. Thêm một chút niềm tin với những gì bạn đang theo đuổi, bạn sẽ không còn phải lo lắng nhiều cho sự nghiệp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì. Ngày Chủ Nhật này, Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 12/3/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ký ức là một phần tất yếu của cuộc sống, đó có thể là những kỷ niệm đẹp không bao giờ quên hay là những cơn ác mộng. Nhưng dù có là gì đi nữa thì Song Ngư cũng nên tôn trọng và có thái độ đúng mực, bạn không thể sửa chữa sai lầm nhưng có thể sống tốt hơn, học hỏi kinh nghiệm từ ngày hôm qua.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.